สถานที่ท่องเที่ยวในไต้หวันสำหรับทัวร์ไต้หวันวันหยุดที่น่าทึ่ง

ก่อนตัดสินใจเดินทางในทัวร์ไต้หวัน อย่าลืมปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการเดินทางซึ่งสามารถช่วยออกแบบและดำเนินการทัวร์ที่สมบูรณ์แบบได้ เช่น การวางแผนการเดินทางทางอากาศ การสนับสนุนด้านวีซ่า ทัวร์ไต้หวันและการเตรียมการเดินทางอื่นๆ เมืองใหญ่ในไต้หวันเต็มไปด้วยตัวอย่างของสถาปัตยกรรมจีนดั้งเดิม ญี่ปุ่น และตะวันตก ตลอดจนรูปแบบไฮบริดจำนวนมากที่ละเมิดการจำแนกประเภทมาตรฐานทั้งหมด ตัวอย่างสถาปัตยกรรมคฤหาสน์จีนที่ยอดเยี่ยมคือสวนตระกูลหลินซึ่งสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2436 และขณะนี้ได้รับการบูรณะอย่างสมบูรณ์แล้ว

ทัวร์ไต้หวันที่รายล้อมด้วยภูมิประเทศแบบขั้นบันไดอันวิจิตร

การออกแบบของคฤหาสน์หลังนี้สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตที่หรูหราของชนชั้นสูงในทัวร์ไต้หวัน ไต้หวันยังมีตัวอย่างสถาปัตยกรรมของวัดมากมาย วัดหลายแห่งถูกสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ชิง ลักษณะทั่วไปของวัดเหล่านี้คือเสาที่แกะสลักอย่างวิจิตรด้วยรูปมังกร ปลายหลังคาที่โค้งอย่างสง่างาม และลวดลายที่วิจิตรบรรจง สมบัติที่แท้จริงของสถาปัตยกรรมวัดคือวัดลุงซานในไทเป ตัวอย่างของสถาปัตยกรรมจีนผสมผสานการใช้หินอ่อนสีขาวอย่างกว้างขวางและรูปทรงหลังคาที่หรูหราซึ่งเลียนแบบวิหารแห่งสวรรค์ในกรุงปักกิ่ง หอรำลึกถูกสร้างขึ้นด้วยจิตวิญญาณของสถาปัตยกรรมวังจีน นี่คือสิ่งอำนวยความสะดวกสูงและกว้างขวางที่สามารถรองรับได้ถึงสามพันคน

ทัวร์ไต้หวันสิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือวันหยุดตามประเพณีและวันหยุดนักขัตฤกษ์ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำในประเทศ ในหมู่พวกเขาสามารถพูดถึงวันตรุษจีน, เทศกาลโคมไฟ พระจันทร์เต็มดวงครั้งแรกในปีใหม่เมื่อมีการจุดโคมนับล้านทั่วประเทศเพื่อพาวิญญาณของบรรพบุรุษที่ลงมายังโลกเพื่อไปยังอีกโลกหนึ่ง คนที่คุณรักเพื่อเฉลิมฉลองวันปีใหม่ ในปัจจุบัน อาคาร จัตุรัสกลางเมือง และถนนเกือบทุกแห่งได้รับการตกแต่งในสไตล์ดั้งเดิม

โดยมีการแสดงดอกไม้ไฟและขบวนพาเหรด ดนตรี การเต้นรำ

พิธีการมากมายทั่วประเทศ สถานที่ที่ดีที่สุดที่ให้ความรู้สึกของการต้อนรับแบบจีนอยู่ในร้านอาหารนับไม่ถ้วนซึ่งคุณสามารถลิ้มรสทุกอย่างได้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทัวร์ไต้หวันเป็นเมืองหลวงของอาหารจีนโบราณ ก่อตั้งขึ้นภายใต้อิทธิพลของผู้อพยพจากแทบทุกมุมของประเทศจีน คุณจะได้รับเมนูปลาต้มจากเจ้อเจียง อาหารพริกไทยหูหนาน อาหารรสเผ็ดของเสฉวน เป็ดย่า

ทัวร์ไต้หวัน
ทัวร์ไต้หวัน ราคา

งปักกิ่ง อาหารทะเลเบาๆ ตามแบบฉบับของไต้หวันส่วนใหญ่ และแน่นอน

ข้าวเป็นส่วนประกอบหลักในอาหารอันหลากหลายเมื่อมาที่ไต้หวันในฤดูร้อน ผู้คนสามารถชมการแสดงหุ่นกระบอกเป็นความบันเทิงที่ได้รับความนิยมรูปแบบแรกสุดในทัวร์ไต้หวัน ราคาเทคนิคอันชาญฉลาดของแอนิเมชั่นแบบแมนนวล การเลียนแบบเสียง และโครงเรื่องเล่าเรื่องสร้างปรากฏการณ์ที่ชวนให้หลงใหล ในขณะที่ยังคงรักษาความสำคัญทางศาสนาในอดีตไว้โดยธรรมชาติ นอกจากหุ่นมือแล้ว หุ่นเงาแบบโบราณและหุ่นกระบอกยังสร้างความสุขให้กับผู้ชมยุคใหม่อีกด้วย