Icmarket เพื่อการเตรียมพร้อมสำหรับการเทรดรายวันอย่างมืออาชีพ

วางแผนการเทรดของคุณและเทรดตามแผนของคุณ icmarket ขั้นตอนแรกของวัน”เทรดอย่างมืออาชีพ”คือการเตรียมการ สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับเครื่องมือทางการเงินเพื่อการค้าและกลยุทธ์ของจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุด icmarket การจัดการการค้า การควบคุมความเสี่ยง และการจัดการเงิน ไม่มีเดย์เทรดเดอร์รายใดที่จริงจังจะเข้าสู่การซื้อขายโดยไม่ได้ตรวจสอบข่าวเศรษฐกิจก่อน สิ่งสำคัญคือต้องทราบเวลาและวันของข่าวเศรษฐกิจที่สำคัญทั้งหมด

ก่อนที่จะพิจารณาเข้าสู่การซื้อขาย icmarket มีเพียงเทรดเดอร์ที่ประมาทเลินเล่อเท่านั้นที่ไม่สนใจข่าวเศรษฐกิจ คุณสามารถตรวจสอบเศรษฐกิจได้จากนั้นคุณจะตัดสินใจว่าจะซื้อขายอะไร icmarket โดยพิจารณาจากปัจจัยพื้นฐานหรือการวิเคราะห์ทางเทคนิคในฐานะนักเทรดรายวัน คุณจะเคารพเสียงระฆังเปิดของลอนดอนเวลา 03.00 น. ตามเวลาตะวันออก 08.00 น. ตามเวลาลอนดอน และระฆังเปิดนิวยอร์กเวลา 09.30 น.

วันขั้นตอนแรกหลังจากการเตรียมการซื้อขายระหว่างวัน

ตามเวลาตะวันออก 14.30 น. ตามเวลาลอนดอน คุณจะรอสัญญาณระฆังเปิดก่อนที่จะทำการซื้อขายใดๆ หลังจากการเตรียมการ มีแปดขั้นตอนสำหรับ”การซื้อขายอย่างมืออาชีพ”หนึ่ง icmarket วันขั้นตอนแรกหลังจากการเตรียมการซื้อขายระหว่างวันกฎ 5% สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจตั้งแต่เนิ่นๆ ว่าการซื้อขายรายวันมีความเสี่ยง icmarket ไม่มีการตัดสินใจซื้อขายใดที่ปราศจากความเสี่ยงและจะมีองค์ประกอบของความเสี่ยง icmarket ผู้ค้าต้องปกป้องทุนการค้าของพวกเขาด้วยค่าใช้จ่าย

ทั้งหมด กฎง่ายๆ ของการจัดการเงินและการควบคุมความเสี่ยงคือใช้เงินเพียง 5 เปอร์เซ็นต์ของบัญชีซื้อขายของคุณ หากคุณเปิดการซื้อขาย 5 ครั้ง จำนวนเงินทั้งหมดที่จัดสรรให้กับการซื้อขายทั้ง 5 ครั้งนั้นไม่ควรเกิน 5 เปอร์เซ็นต์ icmarket ของบัญชีการซื้อขายของคุณ เมื่อคุณถึงห้าเซ็นต์ icmarket คุณไม่ต้องทำการซื้อขายอีกต่อไปขั้นตอนที่สองในการซื้อขายระหว่างวันอย่างมืออาชีพบ่อยครั้งที่เทรดเดอร์จะทำการซื้อขายในช่วงเซสชั่นลอนดอน เซสชั่นนิวยอร์ก และเซสชั่นเอเชีย

ผลตอบแทนที่คาดหวังจะต้องมากกว่าความเสี่ยงอย่างน้อยสองเท่า

เป็นเรื่องปกติที่จะอดหลับอดนอนและเทรดโดยไม่หยุด ปัญหาหลักในกรณีนี้คือการซื้อขายมากเกินไป icmarket สำหรับการเทรดทุกครั้ง เทรดเดอร์จะต้องจ่ายเงินให้กับโบรกเกอร์ในรูปแบบของค่าคอมมิชชั่น สิ่งสำคัญคือต้องควบคุมจำนวนการซื้อขายที่คุณดำเนินการเพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายค่าคอมมิชชั่นมากเกินไป icmarket ถอนเงินเพื่อหลีกเลี่ยงการเทรดที่ไร้ประโยชน์เพื่อความสุขในการเทรด icmarket เทรดเดอร์ควรถามคำถามนี้เสมอ มันสมควรที่จะเทรดนี้หรือไม่

ผลตอบแทนที่คาดหวังจะต้องมากกว่าความเสี่ยงอย่างน้อยสองเท่า icmarket ต้องพิจารณาอัตราส่วนความเสี่ยงต่อผลตอบแทนเสมอก่อนเข้าสู่การซื้อขายขั้นตอนที่สามในการซื้อขายระหว่างวันอย่างมืออาชีพเมื่อคุณซื้อหรือขายเมื่อถึงเวลาซื้อหรือขายถูกที่ นั่นคือชัยชนะ ในทางกลับกัน เมื่อคุณขายหรือซื้อผิดเวลาและผิดที่ นั่นคือการขาดทุน https://www.thaifreeforex.com/th