เสื้อซาฟารีงบประมาณ ความต้องการ และสไตล์ของคุณ

เนื่องจากภาวะขาดน้ำแทบจะหลีกเลี่ยงไม่ได้เนื่องจากความร้อน เสื้อซาฟารีอย่าลืมนำเม็ดรีไฮเดรชั่นไปด้วย นอกจากนี้ คุณไม่สามารถผิดพลาดได้ด้วยชุดปฐมพยาบาล มียาไล่แมลง ยาแก้ปวด เสื้อซาฟารียาลดไข้ ยาแก้ท้องเสีย ยาฆ่าเชื้อ ผ้าก๊อซ สำลีก้อน และผ้าพันแผลแบบยืดหยุ่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าความคุ้มครองประกันของคุณเพียงพอในกรณีที่คุณเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บระหว่างการเดินทาง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณนำแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้

และเครื่องชาร์จมาจำนวนมากเสื้อซาฟารี นำเมมโมรี่การ์ดสำรองไปด้วยเผื่อว่าคุณชอบกดชัตเตอร์ สนุก มันคือแอฟริกันซาฟารี! ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเสื้อซาฟารีคุณนำแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้และเครื่องชาร์จมาจำนวนมาก นำเมมโมรี่การ์ดสำรองไปด้วยเผื่อว่าคุณชอบกดชัตเตอร์เสื้อซาฟารี สนุก มันคือแอฟริกันซาฟารีแต่ยังรับประกันว่า

การเตรียมสัมภาระของคุณการสูญหายของสัมภาระถือเป็นเรื่องปกติ

คุณมีภาพถ่ายและวิดีโอที่มีคุณภาพเพื่อจัดเก็บและแบ่งปันกับเพื่อน ๆเสื้อซาฟารีมีกล้องหลากหลายยี่ห้อที่คุณสามารถใช้ระหว่างและหลังการท่องซาฟารีการเตรียมสัมภาระของคุณการสูญหายของสัมภาระถือเป็นเรื่องปกติเสื้อซาฟารีในหมู่ผู้ชื่นชอบการท่องซาฟารี ส่วนใหญ่แล้ว การสูญหายของสัมภาระเกิดจากการเตรียมตัวที่ไม่ดีพอแทนที่จะนำทุกอย่างที่คุณมีติดตัวไปเที่ยวซาฟารี เพียงแค่จำกัดตัวเองให้อยู่ในกระเป๋า 1-2 ใบที่มีสิ่งของที่จำเป็นที่สุด เสื้อซาฟารีซึ่งหมายถึงการลงทุนกับกระเป๋าที่มีคุณภาพซึ่งจะทำให้สิ่งของของคุณปลอดภัยและอยู่ในสภาพดีคุณจะต้องมีหนังสือเดินทาง

ที่ไม่หมดอายุเป็นเวลาอย่างน้อยหกเดือนหลังจากที่คุณกลับถึงบ้าน เสื้อซาฟารีวีซ่าที่ได้รับก่อนการเดินทางเป็นสิ่งจำเป็นในอียิปต์ มาดากัสการ์ โมซัมบิก และแทนซาเนียเสื้อซาฟารีสามารถรับวีซ่าได้เมื่อเดินทางมาถึงยูกันดา แซมเบีย และซิมบับเว นอกจากนี้ควรวางแผนทำประกันการเดินทางขั้นต่ำเป็นอย่างน้อยสถานที่หลายแห่งนอกเมืองในแอฟริกายอมรับสกุลเงินอเมริกันและสกุลเงินท้องถิ่น นอกจากนี้ รับเช็คเดินทางในสกุลเงินขนาดเล็กสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะ

ความต้องการ และสไตล์ของคุณการเตรียมการในรายการเพิ่มเติม

สถานประกอบการหลายแห่งในเมืองนี้รับบัตรเครดิตระหว่างประเทศด้วยมีกระเป๋าหลายยี่ห้อที่คุณสามารถลงทุนได้ ขึ้นอยู่กับงบประมาณ ความต้องการ เสื้อซาฟารีและสไตล์ของคุณการเตรียมการในรายการเพิ่มเติมเมื่อคุณอยู่ในซาฟารี มีสิ่งของต่างๆ ที่คุณสามารถพกติดตัวไปด้วยเพื่อเพิ่มประสบการณ์การท่องซาฟารีของคุณ เสื้อซาฟารี ราคาถูกซึ่งรวมถึงกล้องสองตาที่จะมองออกไปสุดขอบฟ้าเข็มทิศเพื่อหาทางของคุณในป่าเคนยาแฟลชดิสก์สำหรับจัดเก็บรูปภาพของคุณ

เพิ่มเติมนาฬิกาเพื่อช่วยให้คุณพบกับแผนการเดินทางซาฟารีของคุณแผนที่เพื่อหาทางของคุณเมื่ออยู่ในสถานที่ใหม่ๆด้วยเสื้อผ้าซาฟารีเพียงไม่กี่ชิ้นนี้ เสื้อซาฟารีคุณจะมีพื้นฐานที่เตรียมไว้สำหรับสถานที่ซาฟารีเกือบทุกแห่งในโลก ด้วยการปรับเปลี่ยนง่ายๆ ไม่กี่อย่าง เช่น การเลือกรองเท้าที่เหมาะสม คุณก็จะพร้อมและพร้อมที่จะออกไปดูโลก

เสื้อซาฟารี