การใช้กล่องลังเพื่อบรรจุสิ่งของที่เปราะบาง

การบรรจุสินค้าที่เปราะบางสำหรับการขนส่งหรือการจัดเก็บอาจดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย อย่างไรก็ตาม มันมีอะไรมากกว่าที่เห็น กล่องลังเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าของคุณจะไม่เสียหายระหว่างการเดินทาง ให้ใช้กลยุทธ์ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนและตรวจสอบให้แน่ใจว่าวัสดุบรรจุภัณฑ์ของคุณมีคุณภาพและความแข็งแรงสูงสุด อ่านคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ในการบรรจุสิ่งของที่เปราะบางในกล่องลัง ปัจจุบันมีกล่องกระดาษแข็งจำนวนมากในท้องตลาด ซึ่งหลายกล่องไม่เหมาะสำหรับการบรรจุสิ่งของมีค่าและแตกหักง่าย เคล็ดลับคือต้องใช้กล่องที่ทำจากกระดาษลูกฟูกเท่านั้น 

กล่องลังประเภทที่แข็งแกร่งที่สุด

ที่ใช้ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ และมีให้เลือกหลายแบบ เช่น ผนังชั้นเดียว ผนังสองชั้น และผนังสามชั้น สำหรับสิ่งของที่เปราะบาง ทางที่ดีควรใช้กล่องลังอย่างน้อย 2 ชั้นและ 3 ชั้นหากคุณรู้สึกว่าจำเป็น พยายามใช้กล่องที่มีขนาดใกล้เคียงกับวัตถุมากที่สุด หากคุณหาไม่พบ หลายๆ บริษัทเสนอโซลูชันกล่องและบรรจุภัณฑ์ตามความต้องการ หลีกเลี่ยงการใช้กล่องที่เคยใช้แล้ว ไม่ทนทานเท่ากล่องกระดาษลูกฟูกใหม่เอี่ยม

มีเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ มากมายที่คุณสามารถใช้ได้เมื่อบรรจุสิ่งของที่เปราะบางลงในกล่องลัง ลองปฏิบัติตามแนวทางพื้นฐานเหล่านี้ ห่อสินค้าด้วยห่อบับเบิ้ลหรือวัสดุกันกระแทกอื่น ๆ แล้ววางไว้ตรงกลางกล่องลัง ช่องว่างที่เหลือทั้งหมดในกล่องด้วยการเติมแบบหลวมๆ/เติมช่องว่าง และตรวจสอบให้แน่ใจว่าบรรจุแน่นไม่มีที่ว่างให้เคลื่อนไหว ปิดขอบที่แหลมคมด้วยกระดาษแข็งหรือตัวป้องกันขอบ อย่าลืมปิดบรรจุภัณฑ์ของคุณด้วยเทปบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมเสมอ และติดฉลากด้วยสติกเกอร์คำเตือนที่เหมาะสม เช่น เปราะบางหรือจัดการด้วยความระมัดระวัง

มีหลายครั้งที่กล่องลังธรรมดาไม่ดีพอ

ใครต้องการกล่องกระดาษแข็งที่ดูบอบบางเมื่อคุณมีของดีๆ บางอย่าง กล่องลังที่ทนทานและแข็งแรง! โอเค ล้อเล่นพอแล้ว แต่ประเด็นก็คือ บางครั้งคุณต้องมีกล่องที่ใหญ่และแข็งแรงกว่ามากเพื่อให้งานเสร็จ และนั่นคือเหตุผลที่คุณมาที่นี่ ใช่ไหม คุณกำลังสงสัยว่ากล่องลังสำหรับงานหนักเหล่านี้มีความพิเศษอย่างไรเมื่อเทียบกับกล่องสไตล์ปกติที่คุณอาจมีที่บ้าน ประการแรก กล่องกระดาษแข็งที่ใช้งานหนักทำขึ้นโดยใช้กระบวนการที่แตกต่างกันทั้งหมด ซึ่งทำให้กล่องมีความทนทานและทนต่อแรงกด คุณจะพบกับการเย็บที่มีคุณภาพดีกว่าและเสื้อโค้ทที่แข็งแรงกว่า

กล่องลังสำหรับงานหนักที่มีคุณภาพจะทนทานต่อการกดทับและไม่ควรหักเมื่อใส่ของหนัก บางบริษัทจะอ้างว่ากล่องของพวกเขาเป็นกล่องที่ใช้งานหนักแต่ผลิตออกมาค่อนข้างแย่ ดังนั้นอย่าลืมดูรอบๆ และใช้เวลาของคุณ เมื่อซื้อกล่องของคุณ พวกเขามักจะบรรจุในแนวราบเพื่อประหยัดพื้นที่พร้อมค่าขนส่ง การประกอบกล่องนั้นตรงไปตรงมามาก คุณไม่ควรมีปัญหากับมัน นอกจากนี้ ถ้าคุณต้องการกล่องหลายกล่อง พวกมันสามารถวางซ้อนกันได้ง่ายมาก ข้อดีคือกล่องไม่กลม! รูปทรงของกล่องช่วยให้คุณใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วในการจัดเก็บและหรือขนย้าย