คุณสามารถประหยัดเงินได้มากผ่านตัวเลือกเครื่องชั่ง

ต้นทุนการพิมพ์ที่สูงเป็นเรื่องเศร้าในหมู่คนส่วนใหญ่ การสำรวจล่าสุดชี้ให้เห็นว่าค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนโทนเนอร์และตลับหมึกเป็นหนึ่งในค่าใช้จ่ายอันดับต้นๆ เครื่องชั่งสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ในตลาดที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน หากคุณเป็นผู้ใช้ตามบ้านหรือทำธุรกิจ คุณสามารถประหยัดเงินได้มากผ่านตัวเลือกการช็อปปิ้งออนไลน์ที่หลากหลาย รวมถึงการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดในการซื้อเครื่องชั่งด้านล่างนี้

คือวิธีที่ดีที่สุดบางส่วนซึ่งจะช่วยประหยัดได้ทุกที่ระหว่าง 30-60% ของต้นทุนการพิมพ์ปกติการซื้อเครื่องพิมพ์ที่เหมาะสม การซื้อเครื่องพิมพ์ที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญมากในการเริ่มต้น มันกำหนดขีด จำกัด เครื่องชั่งสำหรับทุกสิ่งอย่างค่อนข้างมาก  ตลับหมึกชนิดใดที่คุณต้องซื้อเพื่อเติมเงินเครื่องชั่งคุณจะใช้จ่ายสำหรับวัสดุสิ้นเปลืองต่อปี จำนวนหน้าที่คุณสามารถพิมพ์ได้ต่อตลับ ระดับพลังงาน หน้าต่อนาที ppm  คะแนน ใครจะจ่ายเงินซื้ออุปกรณ์มากกว่า

เครื่องชั่งที่คุณซื้อจะเป็นตัวกำหนดว่าคุณสามารถใช้ตลับหมึกที่ผลิตซ้ำ

เครื่องพิมพ์ ดังนั้นอย่าไปราคาถูกเมื่อซื้อเครื่องพิมพ์ อย่าถูกชักชวนโดยส่วนลดหรือโปรแกรมส่วนลดที่เสนอโดยผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ นอกจากนี้ เครื่องชั่งคุณซื้อจะเป็นตัวกำหนดว่าคุณสามารถใช้ตลับหมึกที่ผลิตซ้ำ/เข้ากันได้หรือไม่ ตลับหมึกที่ผลิตซ้ำมีให้สำหรับเครื่องพิมพ์วันหมดอายุที่ออกสู่ตลาดมาระยะหนึ่งแล้วเท่านั้น ต้องใช้เวลาหกเดือนหรือมากกว่านั้นสำหรับตลับหมึกเปล่าที่ใช้โดยเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่กว่าจะไปถึงมือผู้ผลิตซ้ำ หากคุณวางแผนที่จะประหยัดเงินโดยใช้ตลับหมึกที่ผลิตซ้ำหรือที่เข้ากันได้ ให้พยายามหลีกเลี่ยงเครื่องพิมพ์ที่ใช้ตลับหมึกที่มี

ชิปอิเล็กทรอนิกส์” ติดอยู่ แม้ว่าผู้ผลิตผลิตซ้ำจะใช้ชิปที่เข้ากันได้เพื่อแก้ไขปัญหานี้ เครื่องชั่งแต่บางครั้งอาจทำให้เกิดปัญหาได้หากเครื่องพิมพ์ของคุณมีเฟิร์มแวร์ล่าสุดเครื่องพิมพ์วันหมดอายุที่ไม่รองรับชิป ปัญหาดังกล่าวมักเกิดขึ้นกับตลับหมึกของ Dell และ Lexmark เครื่องชั่งส่วนใหญ่เรียกว่า “ชิปนักฆ่า” ที่ป้องกันไม่ให้ผลิตซ้ำเพื่อรีไซเคิลเพื่อการใช้งานอื่น เครื่องพิมพ์ HP รุ่นล่าสุดบางรุ่นก็มีเช่นกัน เครื่องพิมพ์ Canon และ Brother

ให้ผู้ใช้เเครื่องชั่งค้นหาตลับหมึกที่ผลิตซ้ำและเข้ากันได้ในตลาดได้ง่ายขึ้น

ส่วนใหญ่ไม่มีเทคโนโลยีดังกล่าว ซึ่งทำให้ผู้ใช้เครื่องพิมพ์ค้นหาตลับหมึกที่ผลิตซ้ำและเข้ากันได้ในตลาดได้ง่ายขึ้น ปัญหาดังกล่าวมักเกิดขึ้นกับตลับหมึกของ Dell และเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ Lexmark เครื่องพิมพ์ Dell และ Lexmark ส่วนใหญ่เรียกว่า “ชิปนักฆ่า” ที่ป้องกันไม่ให้ผลิตซ้ำเพื่อรีไซเคิลเพื่อการใช้งานอื่น เครื่องพิมพ์วันหมดอายุรุ่นล่าสุดบางรุ่นก็มีเช่นกัน เครื่องพิมพ์ Canon และ Brother ส่วนใหญ่ไม่มีเทคโนโลยีดังกล่าว

ซึ่งทำให้ผู้ใช้เครื่องพิมพ์ค้นหาตลับหมึกที่ผลิตซ้ำและเข้ากันได้ในตลาดได้ง่ายขึ้น ปัญหาดังกล่าวมักเกิดขึ้นกับตลับหมึกของ Dell และ Lexmark เครื่องชั่งส่วนใหญ่เรียกว่า “ชิปนักฆ่า” ที่ป้องกันไม่ให้ผลิตซ้ำเพื่อรีไซเคิลเพื่อการใช้งานอื่น เครื่องพิมพ์ HP รุ่นล่าสุดบางรุ่นก็มีเช่นกัน เครื่องพิมพ์ Canon และ Brother เครื่องพิมพ์วันหมดอายุส่วนใหญ่ไม่มีเทคโนโลยีดังกล่าว ซึ่งทำให้ผู้ใช้เครื่องพิมพ์ค้นหาตลับหมึกที่ผลิตซ้ำและเข้ากันได้ในตลาดได้ง่ายขึ้น

เครื่องชั่ง