ศัลยกรรมตาเกาหลีและค่าใช้จ่ายในการรักษาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ในขณะที่คนส่วนใหญ่ตระหนักดีถึงต้นทุนทางการเงินที่สำคัญของการผ่าตัดตาด้วยเลเซอร์ ศัลยกรรมตาเกาหลีและยินดีรับด้วยความเต็มใจหากต้องแก้ไขการมองเห็น แต่พวกเขาก็ยังตกลงที่จะผ่าตัดโดยไม่รู้ตัวว่าอาจมีค่าใช้จ่ายแอบแฝงของการผ่าตัด เช่น ผลข้างเคียงและภาวะแทรกซ้อน ตาแห้งเรื้อรัง ข้อบกพร่องที่ได้รับการซ่อมแซมอย่างไม่เหมาะสมศัลยกรรมตาเกาหลี และการมองเห็นในตอนกลางคืนที่บกพร่อง คือต้นทุนที่อาจเกิดขึ้นจากการผ่าตัด

และบางครั้งทางออกเดียวสำหรับสิ่งเหล่านี้คือการผ่าตัดต่อไปศัลยกรรมตาเกาหลี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแพทย์ของคุณแจ้งให้คุณทราบถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดของคุณ ศัลยกรรมตาเกาหลีและหลีกเลี่ยงแพทย์ที่ไม่ต้องการระวังค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดตาด้วยเลเซอร์ค่าใช้จ่ายในการรักษาตาด้วยเลเซอร์อาจมากกว่าจำนวนเงินที่คุณจ่ายเพื่อแก้ไขการมองเห็นของคุณ บางครั้งการผ่าตัดด้วยเลเซอร์อาจมีค่าใช้จ่ายซึ่งแสดง

พวกเขาด้วยการเปิดตาให้กว้างผลข้างเคียงและภาวะแทรกซ้อนเหล่านี้

เป็นผลข้างเคียงหรือภาวะแทรกซ้อนหลังการทำหัตถการ แม้ว่าผลข้างเคียงและภาวะแทรกซ้อนเหล่านี้จะหายากพอที่คนส่วนใหญ่คิดว่าผลประโยชน์ที่ได้รับมีมากกว่าค่าใช้จ่ายในการรักษาด้วยเลเซอร์ แต่ค่าใช้จ่ายนั้นเป็นเรื่องจริงและคุณควรเข้าใกล้พวกเขาด้วยการเปิดตาให้กว้างผลข้างเคียงและภาวะแทรกซ้อนเหล่านี้มีมากน้อยเพียงใดและบ่อยเพียงใดศัลยกรรมตาเกาหลี เกิดขึ้นไม่บ่อยพอที่คุณจะเข้าข้างคุณมากว่าจะไม่เกิดขึ้นในกรณีของคุณศัลยกรรมตาเกาหลีแต่คุณยังดีกว่าที่จะรู้เกี่ยวกับพวกเขาและตระหนักว่าการผ่าตัด เช่นเดียวกับการผ่าตัดรูปแบบอื่นๆ ไม่สามารถรับประกันผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบได้

และไม่ แพทย์หรือคลินิกที่รับผิดชอบจะให้คุณคิดเป็นอย่างอื่น ศัลยกรรมตาเกาหลีที่ให้คำมั่นสัญญาว่าจะได้ผลสำเร็จ 100% และปราศจากความเสี่ยงถือเป็นการบิดเบือนข้อเท็จจริงเมื่อพิจารณาถึงต้นทุนที่อาจเกิดขึ้นจากการผ่าตัดและควรหลีกเลี่ยงตาแห้งเรื้อรังหนึ่งในค่าใช้จ่ายที่แพร่หลายที่สุดของการรักษาด้วยเลเซอร์ตาคืออาจทำให้ดวงตาแห้งมาก ผลข้างเคียงนี้มักเกิดกับสตรีวัยหลังหมดประจำเดือน ศัลยกรรมตาเกาหลีผู้ใช้ยาต้านฮิสตามีน และผู้ป่วยที่มีอากาศหนาวเย็น

มีเพียงไม่กี่คนที่จบลงด้วยสายตา 20/20 หรือดีกว่า พวกเขามักจะกลับไป

แต่ใครก็ตามที่เข้ารับการผ่าตัดจะได้รับน้ำตาเทียมเพื่อใช้ตราบเท่าที่พวกเขาต้องการศัลยกรรมตาเกาหลี ซึ่งอาจใช้เวลาหลายสัปดาห์หรือหลายเดือนคุณจะได้รับคำแนะนำให้ใช้เครื่องทำความชื้นในบ้านของคุณเพื่อช่วยบรรเทาอาการของคุณหากคุณประสบกับอาการตาแห้งที่รุนแรงเป็นพิเศษ ศัลยกรรมตาเกาหลีตาที่ใช้เลเซอร์ของคุณสามารถฝังท่อน้ำตาเทียมในดวงตาของคุณได้น้อยกว่าผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบค่าใช้จ่าย

อีกประการหนึ่งคือในขณะที่คนส่วนใหญ่ที่มีสายตาสั้นจะได้รับประโยชน์จากการมองเห็นที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่มีเพียงไม่กี่คนที่จบลงด้วยสายตา 20/20 หรือดีกว่า พวกเขามักจะกลับไปรับการปรับการมองเห็นอีกครั้งด้วยการผ่าตัดเพิ่มเติม ศัลยกรรมตาเกาหลี ราคาถูก แต่ผู้ที่เริ่มมีอาการสายตาสั้นหรือสายตายาวอย่างรุนแรง หรือมีปัญหาสุขภาพอื่น ๆ อาจไม่ได้รับประโยชน์จากการผ่าตัดเพิ่มเติม ซึ่งจะเพิ่มระดับความเสี่ยงของพวกเขา