ความสำคัญของดวงชะตาและการทำนายเบอร์มงคล

มีบทบาทสำคัญโดยผู้ปกครองดาวเคราะห์ในเหตุการณ์เฉพาะใดๆ เช่น การแต่งงาน การคลอดบุตร การเดินทาง การงาน ธุรกิจ การเลื่อนตำแหน่ง การฟื้นตัวของสุขภาพ ฯลฯ แท้จริงแล้วดาวเคราะห์เหล่านี้สามารถเรียกได้ว่าเป็นเครื่องหมายของบ้านที่มีประสิทธิภาพซึ่งส่งผลต่อชีวิตของเรา เบอร์มงคลทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้สาขาที่ยอดเยี่ยมของโหราศาสตร์คำตัดสิน ดาวเคราะห์ ตำแหน่งและการเคลื่อนที่ของดาวเคราะห์สามารถศึกษาผ่านดวงชะตาได้

เบอร์มงคลดวงชะตาเป็นหนังสือเดินทางสำหรับชาวพื้นเมือง

ในเวลาที่เกิดและเป็นการเยื้องของหนึ่งชีวิตบนโลกใบนี้ ดวงชะตาคือการประกอบตำแหน่งพื้นฐานของดาวเคราะห์ในเวลาที่เกิดอย่างแม่นยำในรูปแบบไดอะแกรมที่เรียกว่าแผนภูมิดวงชะตา มีความแตกต่างพื้นฐานในการปฏิบัติในการคัดเลือกแผนภูมิการเกิดตามคำตัดสินของอินเดีย, ตะวันตก, กรีกและจีน ฯลฯ เทคนิคทางเบอร์มงคลที่มีประสิทธิภาพถูกนำมาใช้เพื่อประเมินดวงชะตาฟรีและทำให้นักโหราศาสตร์สามารถทำนายได้อย่างแม่นยำเกี่ยวกับปัญหาทางเบอร์มงคล แผนภูมิการเกิดหรือดวงชะตาเป็นแผนภูมิที่สำคัญที่สุดในการทำนายทางโหราศาสตร์

นอกจากนี้ยังสามารถเรียกได้ว่าเป็นแผนที่ของท้องฟ้าและดาวเคราะห์ในช่วงเวลาหนึ่งของการเกิดของบุคคล ดาวเคราะห์เคลื่อนที่ไปตามเส้นทางสุริยุปราคา เพื่อระบุตำแหน่งของพวกเขาในเวลาที่เกิด หรือช่วงเวลาใด ๆ จำเป็นต้องมีจุดอ้างอิงเพื่อระบุตำแหน่งของดาวเคราะห์ที่สัมพันธ์กับโลก เบอร์มงคล ทำนายจุดตัดระหว่างเส้นทางสุริยุปราคากับเส้นขอบฟ้าเส้นศูนย์สูตร เมื่อมีการอ่านดวงชะตา สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าตำแหน่งของดาวเคราะห์ถูกวัดโดยสัมพันธ์กับทั้งราศีและดาวเคราะห์น้อย มีหลายวิธีในการสร้างแผนภูมิบ้านดูดวง แผนภูมิดวงชะตามีลักษณะเป็นวงกลม

เบอร์มงคลสี่เหลี่ยมผืนผ้า บางแบบคล้ายการก่อตัว

อื่นๆ ในรูปแบบเรขาคณิต แต่ทั้งหมดแสดงถึง 360 องศาของเส้นขอบฟ้าท้องฟ้า ดวงชะตาหรือแผนภูมินาตาลประกอบด้วยบ้านสิบสองหลัง บ้านดวงแต่ละหลังถูกแบ่งออกเป็นส่วน ๆ และแต่ละส่วนมีความเกี่ยวข้องกับเทพต่าง ๆ ตามวัตถุประสงค์เฉพาะ การศึกษาการอ่านดวงชะตาฟรีที่ครอบคลุมสามารถเปิดเผยความสัมพันธ์ใหม่ระหว่างนักโหราศาสตร์กับบุคคลที่ต้องการการตีความทางโหราศาสตร์ของแผนภูมิดวงชะตาของเขา/เธอจริงๆ บนพื้นฐานของการทำสมาธิอย่างมืออาชีพในการดูดวงฟรีโดยการอ่านนักโหราศาสตร์ที่คล่องแคล่วและเชี่ยวชาญของเรา

ศึกษาแผนภาพทางดาราศาสตร์และเข้าสู่ขอบเขตของการทำนายทางจิตวิญญาณและผลกระทบของดาวเคราะห์ต่างๆ ที่บุกรุกเข้ามา การอ่านจะทำบนพื้นฐานของการอ่านดวงชะตารายวันการอ่านดวงชะตารายสัปดาห์และอื่น ๆ ด้วย ดูดวงใช้เป็นวิธีการทำนายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับจุดในเวลาที่เป็นตัวแทนและเป็นพื้นฐานของประเพณีเบอร์มงคลดูดวง มักหมายถึงการตีความของนักโหราศาสตร์ตามความสำคัญของปฏิทินของเหตุการณ์ แนวคิดเรื่องดวงชะตาในระบบคำตัดสินของอินเดียเป็นวิธีการทำนายทางโหราศาสตร์ที่แม่นยำและซับซ้อนที่สุด

เบอร์มงคล