failure analysis ต้องมีในการวิเคราะห์อุตสาหกรรม

องค์ประกอบหนึ่งของแผนธุรกิจคือการวิเคราะห์บริษัทและอุตสาหกรรม ฉันชอบที่จะเรียกสิ่งนี้ว่าการอธิบายลำดับการจิกของคุณในตลาด พิจารณาว่าคุณต้องการเริ่มต้นธุรกิจหรือไม่และจะเป็นปลาตัวเล็กในสระใหญ่ อธิบายตัวคุณ ปลา และบรรยายบ่อและตำแหน่งที่คุณเหมาะกับมัน และหากต้องการหาทุนของนักลงทุน failure analysis อย่าลืมบอกด้วยว่าทำไมคุณถึงเป็นปลาที่มีชีวิตในบ่อที่มีปลาตัวใหญ่หิวโหย ได้เตรียมร่างแผนธุรกิจคร่าวๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ นี่เป็นผลิตภัณฑ์จริงที่คิดค้นโดยผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยในช่องปาก

การวิเคราะห์บริษัท failure analysis

ผ้าเช็ดทำความสะอาดฟันถูกสร้างขึ้นโดย ไม่เคยทำตามแนวคิดที่ยอดเยี่ยมนี้ อย่างไรก็ตาม เขาได้ติดต่อกับอุตสาหกรรม 2-3 ครั้งเพื่อขายแนวคิดนี้ failure analysis ซึ่งในขณะนั้นก็ไม่เคยประสบผลสำเร็จเลย หลายปีต่อมา เขาได้เรียนรู้บริษัทแห่งหนึ่งที่เขาติดต่อและลงนามในข้อตกลงไม่เปิดเผยข้อมูลกับขโมยแนวคิดและดำเนินการตามนั้น บริษัทที่มีปัญหาจึงขายแนวคิดนี้พร้อมกับทั้งบริษัท failure analysis เห็นได้ชัดว่ามันไม่ได้บิน แม้ว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในระดับปานกลางในตอนเริ่มต้นเนื่องจากความแปลกใหม่และชื่อแบรนด์

เดิมบริษัทของเราจะเป็นแบบเว็บ เพราะเราไม่เชื่อในการสูญเสียเงินทุนล่วงหน้าหรือเช่าพื้นที่สำนักงานราคาแพง เมื่อไม่จำเป็น failure analysis เราไม่คาดหวังให้ใครมาเยี่ยมเรา เนื่องจากผู้ซื้อของเราจะมาจากทั่ว โลกและสิ่งที่พวกเขาต้องการจริงๆ คือผลิตภัณฑ์สำหรับชั้นวาง แคตตาล็อก ร้านอาหาร สายการบิน หรือตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ทีมขายของเราจะเป็นผู้รับจ้างอิสระ และเราไม่คาดหวังที่จะบอกเวลา โหมด หรือลักษณะการขายของพวกเขา

หากพวกเขาเลือกกลยุทธ์ failure analysis ที่เหมาะสม

โดยการวิเคราะห์ตำแหน่งของตนในอุตสาหกรรมอย่างครอบคลุม failure analysis ทุกองค์กรเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรม และเกือบทั้งหมดต้องเผชิญกับการแข่งขัน ดังนั้น อุตสาหกรรมและการแข่งขันจึงเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญสำหรับการตัดสินใจเลือกเชิงกลยุทธ์ บริษัททั้งหมดในอุตสาหกรรมหนึ่งๆ แย่งชิงลูกค้ากลุ่มเดียวกันโดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมือนกันหรือคล้ายคลึงกันโดยมีความแตกต่างเล็กน้อย failure analysis ภายนอกที่เกี่ยวข้องกับบริบทของความน่าดึงดูดใจของอุตสาหกรรมจึงกลายเป็นสิ่งจำเป็น

การวิเคราะห์อุตสาหกรรมช่วยให้บริษัทสามารถแก้ไขแผนระยะยาวด้วยการประเมินโอกาสในการเติบโตในระยะยาวหากมี ทางเลือกเชิงกลยุทธ์ไม่ได้เป็นเพียงการกลั่นกรองทางเลือกเชิงกลยุทธ์ที่เป็นไปได้ทั้งหมด ตามด้วยการเลือกทางเลือกที่เหมาะสมและเป็นไปได้ให้แคบที่สุด และสุดท้ายเลือกกลยุทธ์ที่เหมาะสมที่สุด failure analysis เพื่ออธิบายให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ให้เราดูตัวอย่างนี้ สมมติว่ามีผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่สามรายในอุตสาหกรรมยานยนต์