ทำไมแคปซูลเปล่าจึงดีกว่ายาเม็ด

สู่สายตาชาวโลกเป็นครั้งแรก ส่วนผสมเฉพาะของโพลิคอนซานอล กรดอัลฟาไลโปอิก ฟลาโวนอลจากชาเขียว และสารสกัดจากกระเทียมอายุมาก ที่เพิ่มผลกระทบและประสิทธิผลของอาหารคาร์โบไฮเดรตช้าให้สูงสุดได้รับการบริโภคอย่างมาก โดยผู้ผลิตหลายรายดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อพัฒนาส่วนผสม แคปซูลเปล่าสำหรับในแอตแลนต้า การใช้แคปซูลเป็นกลไกในการจัดส่งแทนที่จะเป็นยาเม็ดเป็นทางเลือกที่ชัดเจน

แคปซูลเปล่าซึ่งต้องได้รับในช่วงเวลาเฉพาะสี่ครั้งต่อวัน

การปฏิบัติตามข้อกำหนดคือทุกสิ่งทุกอย่าง และการวิจัยอย่างสม่ำเสมอบ่งชี้ว่าผู้ที่รับประทานยาในระยะยาวมักชอบรับประทานแคปซูลเปล่ามากกว่ายาเม็ดสำหรับการคลอด พวกเขาไม่มีรสหรือกลิ่นใด ๆ และรวมถึงปราศจากรสที่ค้างอยู่ในคอซึ่งค่อนข้างสำคัญในขนาดที่มีสารสกัดจากกระเทียมอายุมาก! แคปซูลเจลาตินมีความเรียบและแคบ กลืนได้ง่ายแม้โดยอาหารเสริมที่ไม่เต็มใจ เพื่อให้ผู้คนสามารถรักษานิสัยที่ดีด้วยการให้ยา

แคปซูลเปล่ามีสารสกัดที่มีปฏิกิริยาและศักยภาพมากที่สุดของสารธรรมชาติที่ทรงพลัง ตัวอย่างเช่น กรดอัลฟาไลโปอิกทำปฏิกิริยากับอากาศและแสง หากสัมผัสถูกแสง ประสิทธิภาพจะลดลงอย่างมาก การห่อหุ้มส่วนผสมในแคปซูลเจลาตินที่เฉื่อยเฉื่อยทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่สามารถออกซิไดซ์ได้จนกว่าจะอยู่ในร่างกายของคุณ ซึ่งคุณต้องการผลลัพธ์อันมีค่า

แคปซูลเปล่าเจลาตินสีสดใสอันเป็นสัญลักษณ์ที่ใช้

ได้รับการออกแบบมาให้ละลายอย่างรวดเร็วในนาทีที่พวกเขาเข้าสู่สภาพแวดล้อมที่เป็นกรดของกระเพาะอาหาร โดยจะปล่อยส่วนผสมอันล้ำค่าที่บรรทุกไปพร้อม ๆ กัน ณ จุดนี้ จากนั้นพวกมันจะถูกดูดซึมอย่างรวดเร็วและเพิ่มขึ้นในกระแสเลือดเมื่อคุณเริ่มทานอาหาร ความไวของอินซูลินที่เพิ่มขึ้นในระยะสั้นนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าคาร์โบไฮเดรตที่คุณกินเข้าไปจะถูกคัดเลือกไปยังเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อหรือตับ แทนที่จะเก็บไว้เป็นไขมันโดยร่างกายในระยะยาว ไม่มีโซลูชันแท็บเล็ตใดที่สามารถนำเสนอสิ่งนี้ได้ เม็ดแข็งถูกสร้างขึ้นโดยการผูกส่วนผสมด้วยสารตัวเติม

จากนั้นจึงบดอัดในอุตสาหกรรมจนมีขนาดเล็กพอที่จะทำให้เป็นแถบที่กลืนได้ ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีความหนาแน่นมากและละลายได้ช้า ขาดหน้าต่างที่สำคัญโดยสิ้นเชิงที่จะส่งผลต่อการตอบสนองแคปซูลเปล่าและส่งผลต่ออาหารในขณะที่รับประทาน แน่นอนว่าด้วยยาเม็ดหลายชนิด เช่น ยาแก้ปวดที่ออกฤทธิ์ยาวนานหรือยาเม็ดทดแทนฮอร์โมน การปล่อยอย่างต่อเนื่องเมื่อเวลาผ่านไปคือสิ่งที่คุณต้องการ แต่สำหรับอาหารเสริมหลายๆ กอง จะตรงกันข้าม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.capsule369.com/