เว็บขายของเพื่อเพิ่มยอดขายวันหยุดออนไลน์ของคุณ

ในขณะที่Black Fridayถือเป็นการเริ่มต้นเทศกาลช้อปปิ้งในช่วงวันหยุดตามประเพณี แต่วันถัดจากวันฮาโลวีนถือเป็นการเริ่มต้นเทศกาลวันหยุด ออนไลน์อย่างเป็นทางการ เว็บขายของยอดขายทางเว็บสูงเป็นประวัติการณ์ในปีนี้และแม้ว่าเศรษฐกิจจะตกต่ำ แต่ในช่วงสองเดือนสุดท้ายของปี 2551 คาดว่าจะทำรายได้มากกว่า 30.3 พันล้านดอลลาร์ในการขายออนไลน์เว็บขายของเพียงอย่างเดียวและไม่รวมการเดินทางผู้บริโภคอาจลดจำนวนลง แต่ก็ยังเพิ่มขึ้น 4% จากปีที่แล้ว

และ 30 พันล้านดอลลาร์เป็นเงินจำนวนมาก เครื่องบันทึกเงินสดออนไลน์ของใครบางคนดังขึ้นอย่างชัดเจน เป็นของคุณหรือเปล่าในกล่องของคุณมีคำสั่งซื้อใหม่ทั้งหมดหรือไม่ไม่หากคุณเป็นเหมือนเว็บขายของจำนวนมากคุณรอจนถึงนาทีสุดท้ายเพื่อเริ่มคิดถึงการขายในช่วงวันหยุดออนไลน์ของคุณ เว็บขายของคุณยุ่งเกินไปพนักงานสั้นเกินไปฟุ้งซ่านเกินไปหรือบางทีก็สับสนเกินไปที่จะทำตามขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณมีรูปทรงเรือสำหรับวันหยุด

นั่นหมายความว่าคุณใส่รูปสินค้าขายดีของคุณไว้ด้านหน้าและเน้นข้อเสนอ

อย่าสิ้นหวังเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ในช่วงวันหยุดจะถึงจุดสูงสุดประมาณวันที่ 5-10 ธันวาคมและจะดำเนินต่อไปจนถึงวันคริสต์มาสอีฟและคุณยังสามารถใช้ประโยชน์จากเว็บขายของช่วงเทศกาลลดราคาในช่วงวันหยุดได้หากดำเนินการในทันทีนี่คือเจ็ดสิ่งที่คุณสามารถทำได้ตอนนี้เพื่อเพิ่มยอดขายวันหยุดออนไลน์ของคุณเว็บขายของในปีนี้สวัสดีมีใครอยู่บ้านไหมอัปเดตเว็บไซต์ของคุณ หากหน้าแรกของคุณยังคงมี รายการพิเศษประจำฤดูร้อน นั่นหมายความว่าคุณใส่รูปสินค้าขายดีของคุณไว้ด้านหน้าและเน้นข้อเสนอพิเศษในช่วงวันหยุดใช้เว็บขายของพลังแห่งการเสนอแนะทำให้ผู้ซื้อสามารถ

คิดออกว่าจะซื้ออะไรได้ง่าย ลองเพิ่มรายการ เว็บขายของไอเดียของขวัญดีๆในหน้าแรกของคุณพร้อมลิงก์ไปยังผลิตภัณฑ์แต่ละรายการ ยังดีกว่าจัดรายการเป็นหมวดหมู่ของขวัญราคาต่ำกว่า $ 20เว็บขายของของฝากในถุงน่องของขวัญสำหรับเด็กของขวัญสำหรับเขา เธอมัดมันรวมสินค้ายอดนิยมไว้ใน “ชุดของขวัญ” ที่ผู้ซื้อสามารถเพิ่มลงในรถเข็นได้ด้วยคลิกเดียว รวมเข้าด้วยกันในกล่องของขวัญหรือตะกร้าที่สวยงาม อย่าลืมแสดงรูปถ่ายของบรรจุภัณฑ์ของขวัญ

เคล็ดลับตรวจสอบให้แน่ใจว่ารถเข็นช็อปปิ้งของคุณจัดส่งบัตรของขวัญ

ขายของขวัญที่เหมาะกับคุณเสมอเสนอบัตรของขวัญเว็บขายของสำหรับนักช้อปที่ไม่แน่ใจว่าจะซื้ออะไรดีหรือผู้ที่ต้องการของขวัญในนาทีสุดท้าย เคล็ดลับตรวจสอบให้แน่ใจว่ารถเข็นช็อปปิ้งของคุณจัดส่งบัตรของขวัญฟรีห่อมันเสนอห่อและจัดส่งของขวัญให้ผู้รับโดยตรงโดยมีค่าธรรมเนียมเล็กน้อยเว็บขายของออนไลน์คุณจะได้รับความภักดี

จากลูกค้าของคุณหากคุณสามารถช่วยเหลือพวกเขาได้ในช่วงเวลาที่วุ่นวายและเครียดจะไปถึงตรงเวลาไหมความกังวลเกี่ยวกับการจัดส่งอยู่ที่ด้านบนของรายชื่อผู้ซื้อบนเว็บขายของ เอาชนะความไม่แน่นอนด้วยการโพสต์ข้อมูลเกี่ยวกับเวลาในการจัดส่งวันที่ตัดคำสั่งซื้อสำหรับการจัดส่งในวันหยุดและตัวเลือกการจัดส่งแบบด่วน