ที่พักชะอำที่ทันสมัยพร้อมด้วยเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตล่าสุด

วางแผนที่จะสร้างหรือสร้างโรงแรมบูติกขอแสดงความยินดีที่ตัดสินใจถูกต้องหวังว่าคุณจะอยู่ในเมืองและสถานที่ที่เหมาะสมปัจจุบันผู้ประกอบการโรงแรมหรือผู้ประกอบการหลายรายเลือกที่จะเข้าสู่ส่วนบูติก ที่พักชะอำฉันจึงคิดว่าสมควรที่จะเล่าประสบการณ์ของตัวเองในการสร้างโรงแรมบูติคที่พักชะอำกลายเป็นที่นิยมในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมาเนื่องจากเปิดโอกาสให้แม้แต่เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ขนาดเล็กที่มีบ้านสามห้องที่เหมาะสมในการเปลี่ยนเป็นที่พักสไตล์บูติก

และถูกเรียกอย่างถูกต้องว่า แม้ว่าจะไม่มีคำจำกัดความที่ตกลงกันของโรงแรมบูติก ที่พักชะอำแต่โดยส่วนใหญ่ในอุตสาหกรรมยอมรับว่าสิ่งเหล่านี้คือ ที่พักชะอำโรงแรมขนาดเล็กอิสระอินเทรนด์และไลฟ์สไตล์ขนาดอยู่ระหว่าง 3 ถึง 150 คีย์ มีลักษณะเฉพาะบางประการที่ทำให้โรงแรมทั่วไปแตกต่างจากโรงแรมบูติก ในพาราต่อไปนี้ฉันจะพูดถึงสิ่งเหล่านี้

เลือกจุดหมายปลายทางที่เหมาะสมและภายในทำเลทองที่มีพื้นที่ใกล้เคียง

โรงแรมบูติกมักจะเหมาะกับเมืองใหญ่เมืองที่มีความหลากหลายหรือสถานที่ตากอากาศยอดนิยม เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่ดึงดูดนั้นเป็นกลุ่มอายุระหว่าง 20 ถึง 50 ปีที่พักชะอำซึ่งเป็นกลุ่มที่มีรายได้ปานกลางระดับบนของกลุ่มคนที่เดินทาง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกจุดหมายปลายทางที่เหมาะสมและภายในทำเลทองที่พักชะอำที่มีพื้นที่ใกล้เคียงที่ดี ลูกค้าเป้าหมายชอบไปที่โรงแรมในย่านใจกลางเมืองหรือ CBD บ่อยๆ ที่พักชะอำผู้คนต่างโต้แย้งว่าปัจจัยนี้ใช้ได้กับโรงแรมอื่น ๆ เช่นกัน ไม่มีการปฏิเสธว่าสถานที่ตั้งเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในความสำเร็จของโรงแรมมาเป็นขนาดบูทีคโฮเทล

โดยทั่วไปเราพูดว่าเล็กและมีคุณสมบัติในช่วง 3 ถึง 150 คีย์ ที่พักชะอำอย่างไรก็ตามบางส่วนในอุตสาหกรรมรู้สึกเป็นอย่างยิ่งว่าโรงแรมที่มีจำนวนมากกว่า 100 คีย์ไม่ควรมีคุณสมบัติสำหรับกลุ่มนี้ ข้อโต้แย้งของพวกเขาคือ 100 คีย์เป็นขนาดที่เหมาะสมที่สุดที่จะมีความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ต้องการที่พักชะอำมากระหว่างผู้อยู่อาศัยแขกผู้มาเยือนและผู้อุปถัมภ์ การโต้แย้งนี้มีประโยชน์ที่พักชะอำเนื่องจากขนาดที่ใหญ่ขึ้นการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างบุคคลที่ไม่มีตัวตนมากขึ้น การมีปฏิสัมพันธ์แบบส่วนตัว

คุณสมบัติบางอย่างในทางเทคนิคแล้วโรงแรมบูติกเป็นโรงแรมที่ทันสมัย

แต่ไม่คุ้นเคยเป็นอีกหนึ่งตัวละครหลักของโรงแรมบูติก การคัดเลือกคนที่มีทัศนคติที่ถูกต้องและการฝึกฝนและการดูแลเอาใจใส่จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง โรงแรมบูติกเป็นไปตามปรัชญาเปิดตัวแบรนด์บูติกของพวกเขาที่พักชะอำ แม้ว่าเครือข่ายจะมีความแข็งแกร่งทางการตลาด แต่โรงแรมที่พักชะอำของพวกเขาก็จะมีส่วนที่คล้ายคลึงกับคุณสมบัติที่เหลืออยู่อย่างแน่นอนซึ่งทำให้แนวคิดบูติกเจือจางลง บูติกโฮเทลเป็นโรงแรมอิสระโดยและขนาดใหญ่ที่มีบุคลิกแตกต่างอย่างชัดเจน

จากโรงแรมทั่วไป อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้เราได้เห็นการเกิดขึ้นของเครือโรงแรมบูติกที่พักชะอำที่บริสุทธิ์โดยบางแห่งมีกุญแจเพียงแปดดอกในคุณสมบัติบางอย่างในทางเทคนิคแล้วโรงแรมบูติกเป็นโรงแรมที่ทันสมัยพร้อมด้วยเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตล่าสุดดีวีดีในห้องพักทีวีแอลซีดีที่พักชะอําราคาถูกพลาสม่าจอแบนแบบอินเทอร์แอคทีฟระบบหรี่ไฟในห้องพัก นอกจากนี้โรงแรมที่พักชะอำยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการประชุมทางวิดีโอผ่านศูนย์บริการธุรกิจ ความเป็นไปได้ด้านความบันเทิงในสถานที่ให้บริการบูติกเป็นมากกว่าช่องเพลงบนทีวี รวมถึงไนท์คลับบาร์และดิสโก้เธคที่ทันสมัย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.suntomoonresidence.com/