การปรับปรุงการรับรู้สถานการณ์ GPS สิ่งนี้มีความสำคัญ

การส่งสัญญาณ GPS ใหม่ศิลปะในการทำให้สัญญาณ GPS สดพร้อมใช้งานสำหรับแอปพลิเคชัน GPS แบบพกพาหรือมือถือในสถานที่ที่สัญญาณไม่สามารถใช้งานได้เป็นเทคโนโลยีสำคัญในการเปิดใช้งาน Warfighter ในปัจจุบัน ในการส่งสัญญาณสด GPS ซ้ำต้อง

ติดตั้งระบบส่งสัญญาณ GPS เข้ากับรถแม่ ระบบนี้สามารถติดตั้งแบบถาวรหรือติดตั้งเป็นชุดภารกิจที่มีความยืดหยุ่นในการใช้งานที่หลากหลาย ระบบส่งสัญญาณ GPS ซ้ำโดยทั่วไปจะประกอบ

ด้วยเสาอากาศที่ใช้งานอยู่สายเคเบิล RF เครื่องขยายเสียงและเสาอากาศซ้ำ ขึ้นอยู่กับขนาดและการกำหนดค่าของยานพาหนะหลักระบบอาจมีเสาอากาศซ้ำหนึ่งหรือสองอันซึ่งให้สัญญาณครอบคลุมถึง 100% ของช่องลูกเรือของยานพาหนะระบบส่งสัญญาณใหม่ด้วย GPS ให้ประโยชน์หลักสามประการสำหรับ Warfighter ที่ทำงานในยานพาหนะภาค

พื้นดินของทหาร ขั้นแรกเครื่องรับ GPS ของผู้ปฏิบัติงานจะได้รับการล็อก GPS แบบไร้สาย

ในกรณีที่มีผู้เสียชีวิตอย่างรวดเร็วจำเป็นต้องมีการสนับสนุนทางอากาศ

ในขณะที่รถอยู่ในสถานะที่ได้รับการป้องกันโดยมีช่องปิดประตูและหน้าต่างทั้งหมดเพื่อให้การป้องกันสูงสุดจากภัยคุกคามภายนอก สิ่งนี้ช่วยให้ผู้บัญชาการยานพาหนะหรือหัวหน้าหมู่สามารถรับตำแหน่งเส้นทางและเวลาแบบเรียลไทม์เพื่อเตรียมรับมือกับภารกิจฉุกเฉินได้ดีขึ้น วันแห่งการเปิดประตู MRAP ในพื้นที่ควบคุมของศัตรูเพื่อถือ DAGR ไว้ข้างนอกพร้อมกับท้องฟ้าที่ชัดเจนเพื่อให้ได้สัญญาณ GPS สิ้นสุดลงประการที่สองจะถูกตัดออกซึ่งหมายความว่าผู้ปฏิบัติงานจะประสบกับการเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่นในขณะที่ออกจากรถโดยจะไม่สูญเสียการล็อก GPS

ในกรณีที่มีผู้เสียชีวิตอย่างรวดเร็วจำเป็นต้องมีการสนับสนุนทางอากาศอย่างใกล้ชิดหรือภารกิจจู่โจมในพื้นที่ตอนกลางคืนสัญญาณ GPS ทันทีเป็นประโยชน์ในการปรับปรุงการรับรู้สถานการณ์ สิ่งนี้มีความสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อควบคู่ไปกับประโยชน์ของสัญญาณ GPS สดภายในรถสำหรับระบบเช่น Land Warrior หรือ NettWarrior ซึ่งทหารมีเสาอากาศ GPS ที่ใช้งานอยู่บนเครื่องแบบของเขาซึ่งให้ตำแหน่งและสถานะคงที่ในการอัปเดตเครือข่าย . การส่งสัญญาณด้วย GPS ช่วยเพิ่มความเร็วและความแม่นยำของทีมจู่โจมที่ออกจากรถช่วยลดเวลา

ติดตั้งเสาอากาศ GPS ที่ใช้งานอยู่ทำให้สามารถลดสายเคเบิล

จากการลงจากหลังม้าไปจนถึงการฝ่าฝืนสถานที่เป้าหมายซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการรอดชีวิตสุดท้ายสัญญาณ GPS แบบไร้สายถ่ายทอดสดภายในรถแม่ข่ายช่วยให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพและลดน้ำหนักของระบบกระจายสัญญาณ RF ภายในรถได้ ระบบย่อยจำนวนมากที่อาศัยอยู่ในยานพาหนะ

ภาคพื้นดินในปัจจุบันได้รับประโยชน์จากสัญญาณ GPS ติดรถไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งหรือเวลา ระบบเหล่านี้ส่วนใหญ่ติดตั้งเสาอากาศ GPS ที่ใช้งานอยู่ทำให้สามารถลดสายเคเบิล RF ได้อย่างมากนำไปสู่สถาปัตยกรรมของรถที่เหมาะสมและเชื่อถือได้มากขึ้น ยกตัวอย่างเช่นการถอดสาย RF ไปยัง DAGR จะช่วยขจัดโหมดความล้มเหลวที่อาวุธของทหารส่งผลกระทบต่อสายเคเบิลทำให้ขั้วต่อหรือสายเคเบิลเสียหายเป็นเปอร์เซ็นต์สูงตลอดเวลา