เลเซอร์ รักแร้สำหรับผู้หญิงด้วยวิธีที่ไม่เจ็บปวด

 

 

หากคุณจริงจังกับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้สิ่งสำคัญคือคุณต้องเลือกสถานที่ที่ดี ประสบการณ์เป็นสิ่งที่มีค่าและควรเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของคุณมากกว่าต้นทุนหรือการค้ำประกัน ในความเป็นจริงหากคุณเห็นสถานที่กำจัดขนด้วยเลเซอร์ที่มีความสามารถในการกำจัดขนได้อย่างสมบูรณ์คุณอาจจะพลาดได้ดีกว่า ผลลัพธ์แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลและเป็นไปไม่ได้ที่จะรับประกันการกำจัดขนอย่างสมบูรณ์สำหรับทุกคน

เลเซอร์ รักแร้ที่ควบคุมคุณสมบัติที่บุคคล

ต้องมีหากพวกเขาทำการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ให้ตรวจสอบและตรวจสอบให้แน่ใจว่าแพทย์ของคุณปฏิบัติตาม ส่วนลดและข้อเสนอพิเศษอาจฟังดูน่าดึงดูด แต่ควรอุ่นใจกว่าที่ผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถจะใช้เลเซอร์ได้ เมื่อคุณพิจารณาแล้วว่าสีผมและสีผิวของคุณทำให้คุณเป็นผู้ที่เหมาะสมสำหรับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้แล้วมีคำแนะนำก่อนการรักษาให้ปฏิบัติตาม ประการแรกหลีกเลี่ยงการฟอกหนังก่อนเข้ารับการบำบัด

หากคุณเพิ่งทำผิวสีแทนอาจควรชะลอการรักษาของคุณ ประการที่สองหลีกเลี่ยงอาหารที่มีเบต้าแคโรทีนสูง ส่วนใหญ่พบในอาหารเสริมวิตามินและในผักและผลไม้ที่มีสีสันสดใส เบต้าแคโรทีนเป็นเม็ดสีชนิดหนึ่งที่สามารถย้อมสีผิวของคุณและขัดขวางการไหลของพลังงานเลเซอร์ รักแร้เข้าสู่รูขุมขน สุดท้ายให้โกนขนบริเวณที่ต้องการรับการรักษาสองสามวันก่อนการกำจัดขนด้วยเลเซอร์เนื่องจากกระบวนการนี้จะได้ผลดีที่สุดกับผมสั้น

เนื่องจากเลเซอร์ รักแร้มีส่วนเกี่ยวข้องคุณจะได้รับแว่นตาพิเศษคู่หนึ่ง

เพื่อสวมใส่ในระหว่างการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้ สิ่งเหล่านี้จะช่วยลดความเสี่ยงที่เลเซอร์ รักแร้จะทะลุเข้าตาของคุณ ขั้นตอนการกำจัดขนที่แท้จริงนั้นง่ายมาก เลเซอร์ถูกกดลงในบริเวณผิวหนังที่กำลังรับการรักษาจากนั้นแพทย์จะเปิดใช้งานเลเซอร์ รักแร้เป็นเวลาเพียงเสี้ยววินาที ในช่วงเวลานั้นพลังงานเลเซอร์จะผ่านเข้าไปในรูขุมขนและทำลายมัน ซึ่งมักจะหมายความว่ารูขุมขนจะไม่สามารถปลูกผมใหม่ได้อีกในอนาคต การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้ไม่แตกต่างจากขั้นตอนทางการแพทย์ใด ๆ เนื่องจากมีความเสี่ยงต่อผลข้างเคียงอยู่เสมอ แม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นเพียงเล็กน้อย

แต่ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งคราวก็คือบริเวณที่ทำการรักษาอาจมีการเปลี่ยนสีหรือมีแผลเป็น คุณอาจรู้สึกไม่สบายผิวอื่น ๆ เช่นแดงบวมหรือแม้แต่รู้สึกแสบร้อน อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้มักเกิดขึ้นเพียงชั่วคราวเท่านั้น ถึงกระนั้นก็มีข้อดีมากมายในการใช้เลเซอร์ รักแร้ที่ไหนดี ไม่รุกรานและง่ายกว่าการยุ่งเกี่ยวกับมีดโกนครีมครีมหรือเครื่องกำจัดขน การรักษาเพียงครั้งเดียวสามารถกำจัดขนที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่เช่นขาหรือหลังได้ ในขณะที่บางคนพบว่าการกำจัดขนนั้นเป็นไปอย่างถาวร แต่บางคนก็พบว่ามีการงอกใหม่ แต่โดยปกติแล้วจะมีสีอ่อนกว่ามากและมีเนื้อละเอียดกว่า