ประโยชน์ของการฉีดไขมันหน้าด้วยการดูดไขมัน

การดูดไขมันโดยการดูดไขมันเกี่ยวข้องกับการใช้ไขมันในร่างกายของผู้ป่วยเองเพื่อเพิ่มส่วนต่างๆ ของร่างกายที่ต้องการปริมาตรมากขึ้น

เช่น หน้าอกและก้น วิธีการเสริมสร้างร่างกายด้วยวิธีธรรมชาติ ขั้นตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่ผู้หญิงที่ต้องการรูปร่างที่ดีขึ้น ฉีดไขมันหน้า  นอกจากนี้ยังสามารถใช้การถ่ายเทไขมันเพื่อปรับปรุงลักษณะใบหน้าได้ เป็นขั้นตอนที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อันโดดเด่นจากศัลยแพทย์ ดังนั้น คุณจำเป็นต้องแน่ใจว่าคุณได้ทำตามขั้นตอนในสถานพยาบาลที่ได้รับการรับรอง AAAASF ซึ่งให้บริการศัลยแพทย์ที่เชื่อถือได้และอุปกรณ์ที่ทันสมัยล่าสุด

ดูดไขมันถ่ายโอนไขมัน – ขั้นตอน

ขั้นตอนแรกที่เกี่ยวข้องกับขั้นตอนนี้คือการกำจัดไขมันสะสมที่มากเกินไปในบางพื้นที่ เช่น ก้น สะโพก ต้นขา และหน้าท้อง  เติมไขมันหน้า  ผ่านการดูดไขมันแบบบุกรุกน้อยที่สุด เซลล์ไขมันที่มีชีวิตได้รับการปกป้องและคงความมีชีวิตไว้ในกระบวนการ การประมวลผลและการทำให้ไขมันที่ถูกกำจัดออกไปนั้นบริสุทธิ์จะเกิดขึ้นก่อนที่จะฉีดส่วนหนึ่งไปยังพื้นที่เป้าหมาย เช่นเดียวกับวิธีการฉีดตามลำดับการฉีดขนาดเล็กเพื่อการคอนทัวร์ที่แม่นยำ

 

ข้อดีของการดูดไขมันร่วมกับการดูดไขมัน

เนื่องจากไขมันในร่างกายของผู้ป่วยเองถูกนำมาใช้เพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพ จึงแทบไม่มีโอกาสเกิดปัญหาในการปฏิเสธ

>> ช่วยในการคอนทัวร์บริเวณผู้บริจาคเนื่องจากการขจัดไขมันส่วนเกิน

>> หลีกเลี่ยงการสูญเสียไขมันที่สกัดออกมาเนื่องจาก เติมไขมันหน้าที่ไหนดี ไปยังบริเวณอื่นที่ต้องการการเสริมประสิทธิภาพ

>> เซลล์ต้นกำเนิดจากไขมันและเซลล์สร้างใหม่ (ADRC) ที่สกัดแล้วสามารถแช่แข็งได้ด้วยความเย็นจัด ผู้ป่วยสามารถใช้ในระยะหลังเพื่อแก้ไขความไม่สมดุลหลังดูดไขมันหรือสำหรับการผ่าตัดสร้างใหม่หรือการดูแลบาดแผล

>> เมื่อเทียบกับการปลูกถ่ายและฟิลเลอร์ผิวหนังขั้นตอนการถ่ายโอนไขมัน ด้วยการดูดไขมัน นั้นปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ เนื่องจากให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า

>> ผลลัพธ์ที่ได้จะคงอยู่ยาวนาน

>> เทคโนโลยีนี้ช่วยให้หยุดทำงานน้อยที่สุดและกู้คืนได้อย่างรวดเร็ว

ประโยชน์อื่น ๆ ของขั้นตอนเครื่องสำอาง ได้แก่ :

>> ขั้นตอนการรักษาผู้ป่วยนอก

>> การบุกรุกน้อยที่สุด

>> ให้ยาชาเฉพาะที่

>> โอกาสที่ร่างกายจะปฏิเสธเป็นศูนย์

>>ขั้นตอนที่ปลอดภัย

>> ฟื้นตัวเร็ว

>> รอยแผลเป็นน้อยที่สุด

สำหรับผู้ที่ต้องการหน้าอกหรือบั้นท้ายที่ดูอ่อนเยาว์หรือใบหน้าที่กระปรี้กระเปร่าด้วยวิธีธรรมชาติ การดูดไขมันด้วยไขมันเป็นตัวเลือกในอุดมคติ ศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีประสบการณ์และมีทักษะซึ่งให้บริการขั้นตอนความงามที่ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งที่ได้รับการรับรองสามารถรับประกันผลลัพธ์ด้านความงามที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายด้านความงามของผู้ป่วยhttps://pmedclinic.com/service/fat-grafting/