ตลับแป้งสิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนซื้อ

การแต่งหน้าอาจเป็นประเพณีเก่าแก่นับพันปี แต่กล่องเครื่องสำอางยังไม่ค่อยมีการใช้กันอย่างแพร่หลายจนถึงปี 1990 เมื่อกล่องแต่งหน้าได้รับการจดสิทธิบัตรเป็นครั้งแรก คิดว่าเป็นความคิดที่ดีที่จะเก็บเครื่องสำอางไว้ในส่วนต่างๆ ให้เป็นระเบียบ เพื่อไม่ให้เครื่องสำอางผสมกัน ข้อดีของตลับแป้งเหล่านี้คือสามารถจัดเตรียมอาหารและอุปกรณ์ต่างๆ ได้ ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อสะท้อนถึงขนบธรรมเนียมและรสนิยมของผู้ใช้

มีตลับแป้งเครื่องสำอางหลากหลายตามรสนิยม

การใช้งานของแต่ละบุคคล ตลับแป้งที่สามารถใส่กระเป๋าถือ ใบใหญ่สำหรับเก็บเครื่องสำอางและเครื่องประดับทั้งหมดไว้ในที่เดียวในลักษณะที่เป็นระเบียบ แม้ว่าจริง ๆ แล้วพวกเขาถูกประดิษฐ์ขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ขององค์กรและความสะดวกในการจัดเก็บและใช้งาน แต่ก็ได้รับการประกาศเกี่ยวกับแฟชั่นเช่นกัน การพกพาตลับแป้งใส่เครื่องสำอางเพื่อความสะดวกเป็นสิ่งหนึ่ง ในขณะที่การพกพาอย่างมีสไตล์เป็นเรื่องราวที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

ชุดแต่งหน้าที่ทำจากงาช้างและสีเงินได้รับความนิยมอย่างมากและถูกมองว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งสถานะ กล่องแต่งหน้าเป็นที่รู้จักกันว่าตลับแป้งหรือกล่องใส่เครื่องแป้ง และคุณสามารถพกติดตัวไปในคลัช กระเป๋าถือ กระเป๋าเดินทางหรือทุกที่ที่คุณต้องการ หากคุณต้องการของคุณเอง วิธีที่ง่ายที่สุดในการซื้อออนไลน์คือ เว็บไซต์เกี่ยวกับความงามจำนวนมากแสดงหน่วยจัดเก็บเครื่องสำอางจำนวนมาก และคุณจะประหยัดเงินได้มากด้วยการดูให้ดีรอบๆ

ตลับแป้งจะใช้เพื่อแสดงกรณีผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ

เพื่อให้ลูกค้าของคุณสามารถเรียกดูสิ่งที่พวกเขาต้องการได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นก่อนอื่นคุณต้องหาบางอย่างที่ดึงดูดสายตาและมีขนาดที่เหมาะสมและทำจากวัสดุที่ดีที่สุด ตลับแป้งเหล่านี้มักจะทำจากวัสดุหนาซึ่งโดยทั่วไปรวมถึงกระดาษแข็งหรือกระดาษแข็ง พวกเขายังทำจากกระดาษลูกฟูกที่ทำให้ง่ายต่อการแสดงในขณะที่ให้กรอบหนาและแข็งแรง กระดาษหนาทำให้เหมาะสำหรับการตั้งโชว์ในชั้นวางและแม้กระทั่งโดดเด่นในทางของพวกเขาในตู้โชว์เพื่อดึงดูดสายตาของผู้ซื้อที่มีศักยภาพ ผลิตภัณฑ์หลายประเภทสามารถแสดงผ่านกล่องแสดงผลหนึ่งกล่อง

ทำให้สินค้าดูโดดเด่นสะดุดตา สิ่งเหล่านี้ทำให้ทำการตลาดได้ง่ายและเป็นส่วนตัว ซึ่งคุณจะพบได้ที่ริมหน้าต่างของซูเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านค้าปลีก ตลับแป้งแสดงผลสีสดใสสร้างโฆษณาที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าผลิตภัณฑ์ของคุณคืออะไร และมักจะให้ตัวอย่างในกล่องแสดงผลเหล่านี้ด้วย ซึ่งอาจเป็นสิ่งที่คุณควรคำนึงถึง กล่องแสดงผลแบบพิเศษอาจจำเป็นสำหรับสินค้าบางประเภท กล่องเหล่านี้ไม่สามารถใส่ในกล่องประเภทต่างๆ ได้ กล่องเก็บของ กล่องสบู่ กล่องเครื่องสำอาง ฯลฯ ล้วนแล้วแต่มีความแตกต่างกัน กล่องบรรจุภัณฑ์แบบดิสเพลย์ยังมีความจำเป็นสำหรับบริษัทใดๆ