วิธีการซื้อบ้านมือสองกับเว็บฝากขายบ้าน

เมื่อคุณและภรรยาซื้อบ้าน คุณเป็นคู่บ่าวสาวที่ยินดีรับเงินกู้ในบ้านหลังนี้

มันดูใหญ่โตด้วยสามห้องนอนและสองห้องอาบน้ำเต็มหลังจากอพาร์ทเมนต์ที่คุณแชร์ และสนามหลังบ้านดูเหมือนจะไม่สิ้นสุด อย่างไรก็ตาม บ้านมือสอง สิบปีต่อมากับลูกสามคน ตอนนี้บ้านรู้สึกเหมือนได้ผ่านรังสีหดตัว ของเล่น เสื้อผ้า หนังสือ ซักรีดสะอาด ซักรีดสกปรก และคนจำนวนหนึ่งทำให้คุณต้องการอพาร์ทเมนท์ของคุณ

  • คืนหนึ่งคุณนั่งลงบนโซฟากับภรรยาของคุณหลังจากที่ลูกๆ หลับไปแล้ว ดูโทรทัศน์ที่ (คุณสาบาน) ขยับเข้าไปใกล้กว่าที่คุณย้ายเข้าไปสามฟุต (แม้ว่าจะไม่ใช่ก็ตาม) คุณมองหน้ากัน และในขณะเดียวกัน คุณพูดว่า “เราต้องการบ้านหลังที่ใหญ่กว่านี้” คุณมีทางเลือกอยู่สองสามทาง: ถ้าคุณรักพื้นที่ใกล้เคียงและที่ตั้งของคุณจริงๆ คุณสามารถเพิ่มบ้านของคุณ หากบ้านมีโครงสร้างที่เหมาะสม คุณสามารถเพิ่มชั้นที่ 2 หรืออย่างน้อยสองห้องนอนชั้นบนเหนือส่วนหนึ่งของชั้นล่าง หากสนามหลังบ้านมีที่ว่างเพียงพอ คุณสามารถเพิ่มห้องสองสามห้องไปในทิศทางนั้นได้
  • อีกทางเลือกหนึ่งคือการขายบ้านของคุณและย้ายไปอยู่ในบ้านที่มีห้องพิเศษอยู่แล้ว คุณต้องรักษาส่วนของผู้ถือหุ้นไว้ในบ้าน โอนไปยังเงินกู้ใหม่ของคุณ ฝากขายบ้าน คุณจะไม่ได้อยู่ในบ้านหลังเก่าของคุณ แต่คุณจะไม่ทะเลาะกันเพื่อไปรอบๆ บ้าน และลูกๆ ของคุณสามารถกลับไปมีห้องของตัวเอง หรือคุณจะเลือกห้องนอนสำหรับแขกก็ได้ หรือสำนักงานอีกครั้ง! มีเหตุผลหลายประการที่ควรพิจารณาซื้อแทนที่จะปรับปรุงใหม่

คุณควรสร้างใหม่เมื่อใด

ให้นายหน้ามาเยี่ยมบ้านคุณ หากคุณกำลังจะต้องทำห้องครัวและห้องน้ำใหม่เพื่อให้ทันสมัย ​​คุณอาจคิดที่จะอยู่เฉยๆ และทำการเปลี่ยนแปลง แม้ว่าราคาบ้านจะสูงขึ้นระหว่าง 14 ถึง 18 เปอร์เซ็นต์ในปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับส่วนของประเทศที่คุณอาศัยอยู่ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าในขณะที่นั่นหมายความว่าคุณจะทำกำไรได้มากขึ้นจากการขาย แต่ก็หมายความว่า บ้านหลังใหญ่ที่คุณกำลังพิจารณาจะมีราคาแพงกว่าเช่นกัน

คุณควรขายเมื่อใด

ผู้เชี่ยวชาญด้านที่อยู่อาศัยกล่าวว่าคุณควรประเมินประมาณ 15% ของราคาบ้าน ฝากขายบ้านกับธนาคาร ใหม่ของคุณเป็นค่าใช้จ่ายในการย้ายเข้า ซึ่งรวมถึงทุกอย่างตั้งแต่ค่าคอมมิชชั่นไปจนถึงการสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นจากการขายบ้านเก่าของคุณไปจนถึงต้นทุนเพิ่มเติมของการกู้ยืมเงินเพื่อบ้านใหม่ เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการขนย้าย ดังนั้น หากคุณกำลังจะซื้อบ้านมูลค่า 300,000 ดอลลาร์ ค่าใช้จ่ายในการขนย้ายจะอยู่ที่ประมาณ 45,000 ดอลลาร์

หากคุณกำลังจะต้องปรับปรุงห้องครัวอยู่ดี คุณไม่สามารถนับสิ่งนั้นได้เพราะคุณจะใช้เงินนั้นในทั้งสองกรณี หากการเพิ่มบ้านของคุณจะทำให้คุณมีค่าใช้จ่ายมากกว่า 45,000 ดอลลาร์ในสมมติฐานนี้ ถ้าเงินเป็นปัจจัยกำหนด คุณควรขายและซื้อบ้านหลังอื่น ข้อดีอย่างหนึ่งของการขายที่คุณไม่สามารถกำหนดมูลค่าเงินดอลลาร์ได้คือความจริงที่ว่า คุณจะไม่ต้องจัดการกับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นเมื่อคุณนำผู้รับเหมามาเพิ่ม

เกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไม่มีเงิน?

ถ้าคุณไม่มีเงินจ่ายเป็นเงินสดสำหรับค่าปรับปรุงหรือเพิ่มเงินดาวน์สำหรับบ้านใหม่ แต่คุณเบื่อมากที่จะใช้ชีวิตเหมือนกล่องรองเท้า คุณสามารถรีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้านของคุณและเพิ่ม ค่าใช้จ่ายในการปรับปรุงเงินกู้ใหม่ของคุณ หากคุณยังคงชำระเงินตามปกติและยังคงมีเครดิตที่มั่นคง คุณสามารถติดต่อผู้ให้กู้ของคุณและขอรีไฟแนนซ์ได้ คุณอาจได้ข้อตกลงที่ดีกว่าในแง่ของอัตราดอกเบี้ยจากผู้ให้กู้รายอื่น ดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะซื้อสินค้ารอบๆ

ขณะนี้ อัตราดอกเบี้ยของอัตราดอกเบี้ยจำนอง 15 และ 30 ปีเริ่มที่จะสูงขึ้นเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่ Federal Reserve กำลังดำเนินการกับนโยบายเกี่ยวกับการซื้อพันธบัตรตามจำนองและการรักษาอัตราดอกเบี้ยไว้ที่ระดับต่ำสุด อัตราดอกเบี้ยจำนองแบบปรับอัตราได้กำลังลดลงด้วยความหวังว่าผู้คนจะเล่นการพนันในอัตราที่ต่ำในขณะนี้ โดยหวังว่าพวกเขาจะอยู่ต่ำกว่าที่ผู้คนคิดในอนาคต ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด มีผลิตภัณฑ์จำนองที่น่าดึงดูดมากมายเกินกว่าที่จะช่วยให้คุณสร้างใหม่หรือปรับปรุง หรือซื้อบ้านใหม่ได้ ไม่จำเป็นต้องไปชนข้อศอกในครัวอีกต่อไป!http://www.centralhome.co.th/