เจลหล่อลื่นกับการออกกำลังกายมือที่ทำให้คุณใหญ่ขึ้น

เจลหล่อลื่นเจลหล่อลื่นเซ็กซ์กระจายอยู่ทั่วท้องตลาดที่จะใช้ในขณะที่มีเพศสัมพันธ์หรือทำเทคนิคช่วยตัวเอง ครีมเหล่านี้บางตัวยังอ้างว่ามีพลังในการเพิ่มขนาดที่น่าทึ่งและอ้างว่าทำให้คุณใหญ่ขึ้น เจลหล่อลื่นบทความนี้กล่าวถึงความจริงเบื้องหลังผลิตภัณฑ์เหล่านี้ และคุณควรใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้หรือไม่หากคุณออกกำลังกายด้วยมือที่ทำให้คุณใหญ่ขึ้นอย่างถาวร

น้ำมันหล่อลื่นชนิดใดดีที่สุดสำหรับการทำกิจวัตรด้วยมือและควรหลีกเลี่ยงสิ่งใด

เจลหล่อลื่นผลิตภัณฑ์ที่คุณมักต้องการหลีกเลี่ยงคือสินค้าที่แพงที่สุด เพราะปกติแล้วจะมีราคาแพงที่สุด ไม่มีครีมหรือเจลใด ๆ ในโลกที่ทำให้คุณใหญ่ขึ้นอย่างถาวร จำไว้เสมอว่า คุณจะโดนโกงอย่างโจ่งแจ้งหากคุณเคยซื้อของที่มีราคาสูงกว่า 100 ดอลลาร์ และบอกคุณว่ามันจะทำให้คุณเติบโตอย่างไม่มีอะไรเลย ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจทำให้คุณรู้สึกแปลกๆ เจลหล่อลื่นซึ่งอาจทำให้ดูเหมือนว่าคุณกำลังโตขึ้น หรืออาจทำให้คุณมีขนาดเพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อยชั่วคราว แต่จะไม่มีความยาวเพิ่มขึ้นอย่างถาวร มีแนวโน้มมากกว่าที่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะก่อให้เกิดมลพิษต่อร่างกายของคุณผ่านทางผิวหนังของคุณ และไม่ทำอะไรเลยสำหรับขนาดของคุณเลย สิ่งที่ดีที่สุดที่จะซื้อคือเจลธรรมชาติหรือออร์แกนิกที่ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์จากปิโตรเลียม วิธีนี้คุณจะไม่ดูดซับสารพิษในระหว่างการใช้มือ

ควรใช้เจลหล่อลื่นเท่าใดในระหว่างการออกกำลังกาย

เจลหล่อลื่นคุณแค่ต้องการทาให้มากพอที่จะให้มือของคุณไม่ติดหนังหุ้มปลายลึงค์ของคุณ อย่างไรก็ตาม คุณไม่ต้องการใช้มากเกินไป มิฉะนั้น คุณจะไม่สามารถจับกระชับพอที่จะทำให้กิจวัตรประจำวันทำงานได้ ดังนั้นการลงเล่นระดับกลางจึงดีสำหรับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด