วิธีการสวมเดรสยาว

แก่นของแฟชั่นในตู้เสื้อผ้าของผู้หญิงเกือบทุกคนคือคอลเลกชันของเดรสยาว ใช้งานได้หลากหลายอย่างน่าอัศจรรย์และเหมาะสำหรับสำนักงาน ในงานที่เป็นทางการ หรือเป็นชุดลำลอง เดรสยาวที่พอดีตัวช่วยให้คุณรู้สึกเป็นผู้หญิงได้ง่ายและช่วยเพิ่มความมั่นใจได้อย่างแท้จริง แต่ชุดเดรสยาวจำนวนมากในตลาด บวกกับข้อจำกัดของถนนสายหลักในบางครั้ง อาจทำให้การค้นหาชุดเดรสยาวที่ใช่สำหรับคุณเป็นประสบการณ์ที่ค่อนข้างน่ากลัว โดยทำตามสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำง่ายๆ

คุณจะมั่นใจได้ว่าจะได้พบกับเสื้อผ้าที่ใช่สำหรับทุกโอกาส

สิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงคือรูปร่างของคุณ หากคุณมีรูปร่างเหมือนลูกแพร์ สีเข้มอาจเป็นวิธีที่ดีในการทำให้ส่วนล่างของคุณผอมลง สีดำและสีน้ำเงินเข้มและสีแดงเหมาะอย่างยิ่ง เลือกช่วงคอเสื้อล่างที่คุณสามารถประดับประดาด้วยเครื่องประดับซึ่งดึงดูดสายตาให้สูงขึ้น หากคุณมีรูปร่างเหมือนแอปเปิ้ลมากกว่า ให้มองหาเดรสยาวที่พอดีกับหน้าอกแต่จะลอยอยู่ที่เอวเพื่อให้รูปลักษณ์ของคุณสมดุล

พิจารณาต่อไปเป็นโอกาส หากคุณกำลังมองหาชุดเดรสปาร์ตี้ที่มีสไตล์ ลองพิจารณาชุดแม็กซี่เดรสหรือชุดราตรี อีกครั้ง คอต่ำและแขนสั้นหรือคอคล้องคอให้โอกาสมากมายในการตกแต่ง หากเป็นกิจกรรมที่สนุกสนาน เช่น วันเกิด คุณก็มักจะหลีกหนีด้วยสีสันและลวดลายที่สว่างกว่า ในขณะที่สำหรับงานเฉลิมฉลองที่เป็นทางการมากขึ้น เช่น งานแต่งงาน คุณอาจต้องการใช้การออกแบบที่เรียบง่ายกว่านี้ หากคุณไม่มั่นใจที่จะถอดแขนและไหล่ ผ้าคลุมไหล่หรือแจ็กเก็ตแบบบางสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีในการแต่งตัวของคุณ ซึ่งจะช่วยให้คุณดูเป็นผู้หญิงจริงๆ โดยที่ไม่รู้สึกประหม่า

พยายามระวังว่าสีบางสีจะเข้ากับสีผิวของคุณอย่างไร สีที่สว่างมากอาจทำให้คุณดูซีดเซียวถ้าคุณมีผิวสีซีด ในขณะที่ถ้าคุณมีผิวสีเข้มหรือสีมะกอก สิ่งเดียวกันอาจเกิดขึ้นได้หากคุณใส่สีอ่อนมาก ไม่มีกฎเกณฑ์ที่ยากและรวดเร็ว บางครั้งการแต่งกายกับประเภทก็ใช้ได้จริง เพียงตระหนักไว้ และตรวจดูให้แน่ใจว่าเสื้อผ้าและผิวของคุณมีความแตกต่างกัน

สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับชุดเดรสยาวคือมันเป็นชิ้นแฟชั่นที่เขียวชอุ่มตลอดกาล คุณสามารถทำชุดเดรสฤดูร้อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวได้ง่ายๆ ด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสำหรับสุภาพสตรีที่ให้ความอบอุ่นหรือรองเท้าบูท การเพิ่มชุดเดรสยาวสองสามชุดในตู้เสื้อผ้าของคุณน่าจะหมายความว่าคุณพร้อมที่จะดูดีและรู้สึกดีที่สุดในทุกโอกาส