ความจริงและความเข้าใจผิดเกี่ยวกับอันตรายของจุลินทรีย์ดับกลิ่น

จุลินทรีย์ดับกลิ่นไม่ใช่ยาระงับกลิ่นกายทุกชนิดที่มีเกลือที่เป็นพิษ แต่ถ้าคุณเลือกผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่เพิ่มความสด คุณต้องรู้ว่าพวกเขามีส่วนผสมที่จะปิดรูขุมขน ซึ่งไม่ดีอย่างแน่นอน ค้นหาสิ่งที่เป็นจริงและสิ่งที่ไม่เกี่ยวกับคุณสมบัติของสารระงับกลิ่นกาย

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายไม่ใช่ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเท็จ

ระงับกลิ่นกายนั้นเป็นธรรมชาติไม่น้อยไปกว่าสบู่ที่ขจัดสิ่งสกปรกและป้องกันการพัฒนาของจุลินทรีย์ที่เป็นอันตราย ระงับกลิ่นกาย IS antiperspirant (FALSE) จุลินทรีย์ดับกลิ่นระงับกลิ่นกายช่วยขจัดกลิ่นที่เกิดจากการสลายตัวของเหงื่อบนผิวหนัง และสารระงับเหงื่อช่วยลดปริมาณเหงื่อได้ชั่วคราวโดยการปิดรูขุมขนของผิวหนัง โปรดจำไว้ว่า ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายทั้งหมดที่มีผลระยะยาวมีประสิทธิภาพในการระงับเหงื่อ

ผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อมีเกลือที่เป็นอันตราย (TRUE)

จุลินทรีย์ดับกลิ่นจนถึงปัจจุบันเป็นสูตรเดียวที่รู้จักกันว่าป้องกันเหงื่อออกมากเกินไปได้สำเร็จ เกลืออลูมิเนียมบางส่วนปิดช่องต่อมเหงื่อหรือทำให้รูขุมขนเปิดเล็กลง เกลืออลูมิเนียมเป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิต จริงและเท็จ เป็นเวลายี่สิบปีที่กล่าวหาว่าพวกเขาเป็นพิษต่อระบบประสาทและเป็นหัวข้อของการศึกษาจำนวนมาก แต่พวกเขาไม่พบหลักฐานของอันตรายแม้แต่ในกรณีของการบริโภคกรดทุกวัน สารระงับเหงื่อสามารถระคายเคืองผิวได้ (TRUE) ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายไม่สามารถใช้ได้ และพวกเขาต้องพอใจกับผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบบธรรมดา ซึ่งช่วยขจัดกลิ่นแต่ไม่ชุ่มชื้น หากต้องการทราบว่าผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของคุณมีเกลือเหล่านี้หรือไม่ โปรดอ่านรายการส่วนผสมที่ผู้ผลิตต้องระบุบนฉลาก หลังแว็กซ์ห้ามใส่สารระงับกลิ่นกาย (TRUE) โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีแอลกอฮอล์ ทางที่ดีควรใส่แป้งและยาระงับกลิ่นกายก่อนวันรุ่งขึ้น