เครื่องคอริ่งมีประสิทธิภาพในการทำรู

 

การเจาะแกนเพชรเป็นวิธีการทำให้รูเรียบ ปราศจากฝุ่น เสียงเบา และไม่กระทบกระเทือน ซึ่งจำเป็นเมื่อคุณต้องเจาะให้โค้งมน ระบบนี้สามารถสร้างรูขนาดต่างๆ ได้ในระดับความลึกเท่าใดก็ได้ เครื่องคอริ่งสามารถนำไปใช้งานระบบน้ำ การก่อสร้างและการติดตั้ง การประเมินคุณภาพการเสริมกำลัง การใช้งานระบบไฟฟ้า และอื่นๆ อีกมากมาย

เครื่องคอริ่งเป็นการดำเนินการที่เรียบง่าย

แต่เป็นไปได้เมื่อคุณเริ่มทำงานกับอุปกรณ์เหล่านั้นที่เป็นชุดสำหรับการใช้งานเฉพาะนั้น มีการนำเสนอเครื่องคอริ่งรุ่นต่างๆ มากมายในตลาด มันง่ายที่จะทำงานร่วมกับพวกเขาในขณะที่พวกเขาทำงานและช่วยให้เราทำงานให้เสร็จได้อย่างง่ายดาย พวกเขาอำนวยความสะดวกในการทำงานให้เสร็จสิ้นอย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และถูกต้อง โดยปกติเครื่องเจาะแกนเพชรจะมีน้ำหนักเบาและสามารถเคลื่อนย้ายได้ เหมาะสำหรับเจาะผนัง เพดาน พื้น และบล็อกคอนกรีตทุกประเภท เครื่องจักรไฮดรอลิก ไฟฟ้า และนิวเมติกใช้สำหรับฟังก์ชันนี้

เครื่องคอริ่ง ราคาทำงานโดยอัตโนมัติและทำงานร่วมกับการพาดพิงทางอิเล็กทรอนิกส์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานเจาะและให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า เครื่องจักรเหล่านี้ใช้งานง่าย ดังนั้นความต้องการใช้งานการเจาะจึงสูงมาก โดยปกติพวกเขาจะแข็งแกร่ง ป้องกันสูง และน่าเชื่อถือมาก ต่อไปนี้เป็นเครื่องจักรไฮดรอลิกประเภทต่างๆ: เครื่องประเภทนี้ใช้สำหรับเจาะรูในหินธรรมชาติและคอนกรีต อุปกรณ์นี้รวดเร็วมากเมื่อเปรียบเทียบกับสว่านโรตารี่

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสิ่งที่แนบมาและการติดตั้ง

เครื่องมือเหล่านี้ใช้เพื่อดำเนินการเจาะได้อย่างราบรื่นโดยไม่มีการกระแทก สิ่งสกปรก และการสั่น เครื่องคอริ่งไฟฟ้าที่ทำงานเกี่ยวกับเทคนิคการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วที่ช่วยให้สามารถถอดแกนกลางได้อย่างรวดเร็ว เครื่องเจาะแกนเพชรเหล่านี้เหมาะสำหรับการเจาะรูบนพื้น คอนกรีต หรือหินธรรมชาติใดๆ ภายในไม่กี่วินาที งานของพวกเขาถูกคำนวณภายใต้เกรด 1 ในขณะที่การเจาะจะทำบนหิน หลุมศพ และเคาน์เตอร์ เช่นเดียวกับงานหินหรืองานประปา พวกเขายังสามารถใช้ในการทำงานเช่นการขจัดรอยแยกและอยู่ห่างจากแรงกระแทก

เครื่องคอริ่งแบบมือถือและแบบติดแท่นขุดเจาะ เครื่องเจาะแกนประเภทนี้มีศักยภาพมาก มีน้ำหนักเบา ใช้ทำรูขนาด 5 นิ้วในบล็อก หินแกรนิต และบล็อกถ่าน เช่นเดียวกับพื้นผิวขรุขระอื่นๆ อุปกรณ์เหล่านี้ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการเจาะอย่างรวดเร็วและผ่านการทดสอบประสิทธิภาพตามเวลา

สอบถามที่ https://www.facebook.com/Coring88888