ทำบุญโลงศพเพื่อการกุศลมีประโยชน์มากมาย

หัวข้อการบริจาครถเพื่อการกุศลมีขึ้นหลายครั้งในสัปดาห์นี้ เมื่อคุณเป็นเจ้าของรถที่มีอายุมาก ทำบุญโลงศพและมันทำให้คุณลุกขึ้นยืนได้เป็นสองเท่าในเวลาหลายวัน บางครั้งก็ต้องมีความคิดที่จริงจังในการเปลี่ยนรถ ฉันผูกพันกับมัสแตงสีน้ำเงินตัวเก่ามาก แต่ฉันก็รู้ด้วยว่าวันนี้จะต้องมาถึงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำบุญโลงศพเริ่มที่จะพังทุกเดือน และมันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะดูแลเด็กหญิงชราคนนี้ต่อไป เธอดีเกินไปสำหรับกองเศษเหล็กและความคิดทั้งหมดในการบริจาครถของฉันเพื่อการกุศลเกิดขึ้นเนื่องจากคำแนะนำจากเพื่อนร่วมงานที่ทำงาน

ทุกคนรู้ว่าฉันผูกพันกับทำบุญโลงศพ

เมื่อเธอเริ่มสร้างปัญหาให้กับฉัน มีคนพูดกับฉันในที่ทำงานว่าเป็นแค่เรื่องตลกว่าเธอจะเป็นการบริจาครถที่ดีให้กับองค์กรการกุศลในท้องถิ่นของเรา ตอนแรกมันทำร้ายความรู้สึกของฉันเล็กน้อย แต่ยิ่งฉันคิดถึงมันมากเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งรู้สึกอบอุ่นกับความคิดมากขึ้นเท่านั้น เห็นได้ชัดว่ามีองค์กรการกุศลในท้องถิ่นหลายแห่งที่รับบริจาครถยนต์ จากนั้นนำรถให้มีสภาพดี จากนั้นจึงมอบให้แก่ผู้รับที่ขัดสนซึ่งจะสามารถใช้ทำบุญโลงศพ ยิ่งคิดเรื่องนี้ก็ยิ่งชอบ แนวคิดนี้ฟังดูดีมากสำหรับฉัน ดีกว่ารถสุดที่รักของฉันที่ลงเอยด้วยการถูกขายทีละน้อยเพื่อเป็นอะไหล่

ความคิดที่ว่ารถของฉันจะสร้างความแตกต่างให้กับชีวิตของใครสักคนนั้นเป็นความรู้สึกที่ดีมาก ทำบุญโลงศพฉันจะได้ลดหย่อนภาษีได้ แต่ส่วนที่ดีที่สุดคือฉันไม่ต้องวุ่นวายกับการพยายามขายรถเป็นการส่วนตัวหรือผ่านช่วงการเจรจาต่อรองราคาแลกกับพนักงานขายรถอย่างฉาวโฉ่ ฉันยังได้รับแจ้งว่ากระบวนการทั้งหมดนั้นง่ายมาก เนื่องจากมีการรวบรวมรถและเอกสารทั้งหมดที่จัดให้ฉันฉันทราบดีว่าการเปลี่ยนแปลงล่าสุดของกฎหมาย

ทำให้การทำบุญโลงศพเพื่อการกุศลได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก

นี่เป็นเพราะในอดีตผู้เสียภาษีเคยตีราคารถของตนที่บริจาคมากเกินไป ภายใต้กฎใหม่ จำนวนเงินที่หักสามารถกำหนดได้เมื่อมีการขายรถเท่านั้น ทำบุญโลงศพจะแจ้งให้คุณทราบทางใบเสร็จรับเงินซึ่งจะแสดงจำนวนเงินที่แน่นอนที่รถของคุณทำในการประมูล เนื่องจากองค์กรการกุศลจะทำการปรับปรุงรถของฉัน ฉันจะสามารถใช้มูลค่าตลาดยุติธรรมซึ่งระบุไว้ใน เพื่อพิจารณาการหักภาษีของฉัน สิ่งนี้ดีกว่าการต้องรอจนกว่ารถจะถูกขายทอดตลาดและหวังว่าจะได้ราคาดีและดังนั้นจึงมีการลดหย่อนภาษีที่ดี มันเป็นความรู้สึกที่ดี แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันขอแนะนำ

ทำบุญโลงศพอาจหมายถึงโลกแห่งความแตกต่างสำหรับคนจำนวนมาก ไม่ใช่แค่ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น องค์กรการกุศลบริจาครถยนต์หลายแห่งทำงานในระดับสากล และเงินที่ได้จากการขายรถยนต์แต่ละคันมีส่วนช่วยอย่างมากในการให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมและการบรรเทาภัยพิบัติทั่วโลก