ดิลโด้อุปกรณ์เสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเพลิดเพลินกับการมีเซ็กส์

 

สำหรับการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองเล่นหน้าหรือเพื่อเพิ่มช่วงเวลาแห่งความรักหลายคนพบว่าดิลโดแก้วเป็นอุปกรณ์เสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเพลิดเพลินกับการมีเซ็กส์เดี่ยวหรือกับคู่หู ดิลโด้ของเล่นรักสุดหรูเหล่านี้สามารถเป็นเครื่องมือแห่งความสุขที่หลากหลายได้อย่างน่าอัศจรรย์ บางครั้งก็รู้สึกดีมากที่ได้ใช้เทคนิคการเข้าและออกที่เป็นมาตรฐาน อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการสัมผัสกับเซ็กส์ดิลโด้ที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วย Touch of Glass ให้ลองเพิ่มสไตล์

ที่เร้าใจของคุณแม้ว่าจะดึงดูดสายตา ดิลโด้แต่การพันเกลียวซี่โครงการกระแทกการบิดและส่วนโค้งที่ใช้ในการออกแบบดิลโดแก้วก็ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อกระตุ้น ความไวต่อความแตกต่างของสไตล์ดิลโด้จะแตกต่างกันไปดิลโด้ในแต่ละบุคคลและตลอดช่วงการเล่น ดังนั้นผสมผสานและจับคู่เทคนิคต่างๆระหว่างการเล่นหน้า จากนั้นเมื่อความเข้มข้นของความสุขเพิ่มขึ้นให้เข้าสู่จังหวะด้วยการเคลื่อนไหวเพียงครั้งเดียวและเริ่มการสำเร็จความใคร่ที่ระเบิดได้

โดยเฉพาะเพื่อให้เข้าถึงและนวดจุด G ด้วยวิธีที่ถูกต้องหรือเพื่อให้รู้สึกดี

ต่อไปนี้เป็นสองสามวิธีในการเพิ่มเปลวไฟที่สร้างสรรค์และเย้ายวนให้กับความรักของคุณโดยใช้ของเล่นรักแก้ว:Glide ‘n Slideเกี่ยวข้องกับการเลื่อนดิลโด้แก้วที่หล่อลื่นอย่างดีอย่างราบรื่นเพื่อให้หัวลูบไล้ไปตามส่วนโค้งดิลโด้ตามธรรมชาติของช่องคลอด ในการเจาะแต่ละครั้งให้ปรับเปลี่ยนมุมของการเข้าดิลโด้เพื่อให้ทุกพื้นที่ภายในได้รับการกอดรัด สังเกตว่าจุดกดบนริมฝีปากและช่องคลอดเปลี่ยนไปอย่างไรเพื่อให้ความสุขกระจายไปทั่ว นำดิลโด้แก้วออกเป็นระยะ ๆ และติดตามส่วนหัวที่ลื่น

ไปตามริมฝีปากและรอบ ๆ ช่องเปิดจนถึงช่องคลอดเพื่อให้ทุกอย่างชุ่มชื้นและดิลโด้กระตุ้นเส้นโค้งและรูปทรงอาจได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้เข้าถึงและนวดจุด G ดิลโด้ด้วยวิธีที่ถูกต้องหรือเพื่อให้รู้สึกดีเมื่อลูบเข้าและออก สังเกตว่าส่วนด้านในของคลิตอริสโอบรอบช่องคลอดเพื่อให้เส้นโค้งที่เย้ายวนเหล่านี้ดิลโด้สามารถใช้ในการเข้ามุมและนวดช่องระบายความสุขที่แทบจะไม่ได้สำรวจ ดิลโด้ที่โค้งงอยังกระตุ้นให้เกิดการสอดใส่แบบสไลด์ที่ช่วยนวดคลิตอริสและริมฝีปากด้วย

รูปทรงตรงข้ามจะเสียดสีและจี้จุด G ใช้การเคลื่อนไหวบิดเล็กน้อย

ใช้กระจกในขณะที่กำลังช่วยตัวเองด้วยดิลโด้แก้วเพื่อสัมผัสกับสิ่งกระตุ้นทางสายตานี้ดิลโด้ด้วย การถอนตัวอย่างช้าๆโดยใช้กล้ามเนื้อ PC ที่ยึดแน่นสามารถสร้างความรู้สึกที่รุนแรงได้เช่นกันคลื่นมหัศจรรย์ที่สร้างด้วยทรงกลมหรือวงแหวนเชื่อมบนเพลาตรงจะสร้างระลอกคลื่นแห่งความปิติยินดีเมื่อสอดแทรกดิลโด้ราคาถูกด้วยแรงขับที่ยาวและเรียบลึก เริ่มช้าแล้วเพิ่มความรุนแรงจนสำเร็จความใคร่บิดและหมุนดิลโด้แก้วของคุณในขณะที่ใส่เข้าไปจนสุดหรือบางส่วน

เพื่อให้รูปทรงพื้นผิวหมุนและกระตุ้นไปรอบ ๆ ดิลโด้รูปทรงตรงข้ามจะเสียดสีและจี้จุด G ใช้การเคลื่อนไหวบิดเล็กน้อยในขณะที่ผลักดันเพื่อปรับเปลี่ยนความรู้สึกเช่นกัน ด้วยการแทรกที่ช้าลงคุณสามารถใช้การเคลื่อนไหวแบบเกลียวเพื่อสร้างความรู้สึกที่แตกต่างออกไป ขันเกลียวต่อไปในขณะที่คุณถอนดิลโด้แก้วจากนั้นกลับทิศทางกลับเข้าไป สอบถามที่ https://www.sextoy2go.com/