คุณสมบัติของดิลโด้สำหรับการใช้งานเฉพาะ

วิธีหนึ่งที่แน่นอนในการนำข้อกล่าวหาที่น่าประหลาดใจมาสู่การแต่งงานของคริสเตียนคือการใช้ดิลโด้มีวิธีที่ดีต่อสุขภาพและปลอดภัยตามหลักศาสนามากมายในการนำเครื่องมือที่เซ็กซี่สนุกสนานน่าตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาสู่โต๊ะเมื่อพูดถึงเรื่องเซ็กส์ในความสัมพันธ์แบบคริสเตียน โลชั่นอาหารรสเผ็ดและของเล่นทางเพศแบบคริสเตียนสามารถสร้างความสนุกสนานและกระตุ้นความรู้สึกของคริสเตียนได้อย่างไม่มีวันลืม

ดิลโด้ชนิดใดที่ฉันสามารถมี

ใช้ที่ทั้งสองสะท้อนให้เห็นถึงธรรมชาติทางวิญญาณของฉัน ดิลโด้แต่ก็ยังเฉลิมฉลองความรักของฉันที่สร้างขึ้นภายในความสัมพันธ์แบบคริสเตียนที่แน่นแฟ้น คำถามที่ท้าทายใช่มั้ยฉันขอแนะนำหมอนความสุขของคริสเตียนทิกเลอร์ โดยพื้นฐานแล้วเป็นหมอนผ้าซาตินขนาดเล็กที่มีขนอยู่รอบ ๆ ซึ่งสามารถพอดีกับฝ่ามือของคุณได้ ด้านในยัดด้วยผ้าฝ้ายเนื้อนุ่มน้ำหนักเบามาก ในร้านค้าอาจมีรูปแบบต่างๆ แต่ฉันพบว่าการทำสิ่งเหล่านี้กับภรรยาของคุณ

หลังจากสร้างหมอนจี้เล็ก ๆ ของเราแล้วเราก็อวยพรให้ผ้าปูที่นอนผ้าซาตินที่ปิดทับไว้อธิษฐานเล็กน้อยว่าวัตถุที่เราทั้งคู่สร้างขึ้นจากความรักของเราจะทำหน้าที่เป็นสัญลักษณ์ของความรักและการอุทิศตนที่มีต่อกันและการเฉลิมฉลองได้อย่างไร ซึ่งกันและกันผ่านทางศาสนาคริสต์ ดิลโด้สิ่งที่เราสร้างขึ้นโดยพื้นฐานแล้วเป็นของเล่นที่ใกล้ชิดในอุดมคติจริงๆ เพราะเราได้มอบความหมายความรักและรสชาติของคริสเตียนที่เฉลิมฉลองให้กับมันมากมายจนตอนนี้

ดิลโด้ของเราเป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งเท่านั้น

แม้ว่าเราจะพบว่าวิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดสนุกที่สุดและน่าพึงพอใจมากที่สุด แต่คู่สามีภรรยาคริสเตียนคนอื่น ๆ อาจต้องการความช่วยเหลือที่ใกล้ชิดด้วยตนเอง กุญแจสำคัญคือการเพิ่มพรและคำอธิษฐานให้กับดิลโด้ที่น่าพึงพอใจที่คุณคิดขึ้นมา แต่อย่าลังเลที่จะสร้างหมอนเพื่อความสุขแบบคริสเตียนของคุณเองโดยเพิ่มคำอธิษฐานของคุณเองและการเฉลิมฉลองความรักแบบคริสเตียน  ผู้หญิงหลายคนชอบดิลโด้และมีคอลเล็กชั่นของตัวเองมากมายที่พวกเขาชอบทั้งแบบส่วนตัว ความจริงง่ายๆก็คือช่วงเวลาของผู้หญิงที่ต้องรู้สึกอายละอายใจหรือง่าย

เพราะเธอชอบทดลองกับอุปกรณ์ประกอบฉากเร่าร้อนโชคดีที่หายไปนาน ตามความเป็นจริงผู้หญิงหลายคนยินดีที่จะบอกคุณถึงประเภทของของเล่นที่พวกเขาชอบพวกเขามี ดิลโด้หรือแม้กระทั่งว่าพวกเขาอยากให้คุณรับเมื่อความสัมพันธ์ของคุณเติบโตขึ้นและการทดลองทางกามารมณ์ขยายออกไป ไม่อย่างแน่นอนไม่ ผู้หญิงบางคนรู้สึกถูกตีตราทางสังคมหรือทางเพศเกี่ยวกับการใช้ของเล่นเพื่อความพึงพอใจ คนอื่น ๆ รู้สึกลำบากใจเล็กน้อยหรือมีข้อขัดข้องอื่น ๆ เช่นกัน แต่จากประสบการณ์ของฉันและสิ่งนี้ดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทุกปีผู้หญิงจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ