ทำไมต้องเลือกกระเบื้องยางลายไม้

หนึ่งในพื้นที่นิยมใช้ในบ้านตอนนี้คือกระเบื้องยาง ครั้งแรกถูกใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์เท่านั้น กระเบื้องยางลายไม้นักออกแบบตกแต่งภายในผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและผู้บริโภคประเภทอื่น ๆ เนื่องจากเหตุผลอันมีค่าดังต่อไปนี้ความแตกต่างความปลอดภัยความทนทานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รูปแบบกระเบื้องยางปูพื้นมีให้เลือกมากมายหลายขนาดและหลายสีซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการของคุณ สีอาจเป็นสีทึบลายเส้นและมีลวดลาย การรวมกันของสิ่งเหล่านี้สามารถให้ฟังก์ชันการตกแต่ง

มีกระเบื้องยางลายไม้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง

พื้นผิวมีสตั๊ดกลมเรียบและจับเพชร กระเบื้องสตั๊ดทรงกลมเป็นรูปแบบสตั๊ดแบบไม่มีทิศทางที่คุณมักจะเห็นในสถานที่ที่มีคนพลุกพล่านเช่นในโรงภาพยนตร์ พื้นผิวเรียบเป็นสิ่งที่มักใช้ใน

บ้านในขณะที่รูปเพชรเป็นรูปแบบแผ่นเพชรที่ใช้ในร้านขายรถยนต์และโรงงาน ราคาแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ผลิตการออกแบบความหนาและขนาด ความปลอดภัยในสถานที่ที่ไม่สามารถป้องกันพื้นเปียกได้ (ห้องน้ำโรงรถห้องครัวและบังโคลน) แนะนำให้ใช้ยางลูกฟูกลวดลายหรือกระดุมเพื่อให้แน่ใจว่ามีการป้องกัน นอกจากนี้ยังเป็นจริงในห้องเด็กเล่นของคุณเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

กระเบื้องยางลายไม้และสิ่งอำนวยความสะดวกการฝึกอบรมอื่น ๆ ใช้สิ่งนี้เพื่อป้องกันการลื่นไถลของลูกค้าซึ่งอาจช่วยลดความผิดปกติที่เป็นไปได้และเงื่อนไขทางการแพทย์ที่ร้ายแรงอื่น ๆ กระเบื้องยางลายไม้สมรรถภาพทางกายที่มีการออกกำลังกายบ่อยครั้งที่ต้องเดินและเคลื่อนไหวทางเดินเรียบเป็นอันตราย การลดเสียงรบกวนที่ไม่จำเป็นเป็นข้อดีอีกประการหนึ่งของผลิตภัณฑ์ซึ่งส่วนใหญ่เป็นปัญหาของสตูดิโอซ้อมเต้นและสิ่งอำนวยความสะดวกในการซ้อมอื่น ๆ

ความทนทานกระเบื้องยางลายไม้ปูพื้นคุณภาพดี

มีอายุการใช้งานมากกว่า 10 ปีพร้อมการดูแลรักษาแม้เพียงเล็กน้อย มีความยืดหยุ่นและทนต่อการเผาไหม้ซึ่งแนะนำให้ใช้ในห้องทำงาน ผลิตภัณฑ์บางชนิดมีแว็กซ์แบบปล่อยในตัวซึ่งทำให้พื้นกระเบื้องยางบางส่วนสามารถรักษารอยขีดข่วนและรอยถลอกได้เอง การกวาดถูและเช็ดตามหลักศาสนาจะช่วยรักษาความทนทานของผลิตภัณฑ์ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กระเบื้องส่วนใหญ่ในขณะนี้เป็นวัสดุสังเคราะห์และมนุษย์สร้างขึ้นแล้ว ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมผู้ผลิตจึงใช้กระบวนการและอุปกรณ์ที่ทันสมัยเพื่อใช้วัสดุรีไซเคิลในการผลิตกระเบื้องยางลายไม้

กระเบื้องยางลายไม้จะต้องถูกนำมาใช้เพื่อดูดซับยางพาราอีกต่อไปและปัญหาของเราเกี่ยวกับของเสียที่ไม่สามารถย่อยสลายได้จะได้รับการแก้ไข นอกจากนี้หากคุณต้องการประหยัดให้มองหาผู้ผลิตที่ให้บริการจัดส่งฟรีหากคุณไม่สามารถรับได้ด้วยตัวเอง บางคนมีการติดตั้งฟรีขึ้นอยู่กับจำนวนคำสั่งซื้อที่คุณทำ คุณยังสามารถตั้งค่าด้วยตัวเองด้วยวิธีการต่างๆขึ้นอยู่กับประเภทของกระเบื้อง สามารถติดกาวลงติดด้วยพรมหรือเทปสองหน้าบนพื้นผิวเรียบ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.footstepfloor.com/