รายละเอียดด้านขนาดสำหรับการเลือกเสาเข็มไมโครไพล์

 

ไมโครไพล์อาจเป็นสารที่ยากต่อการทำงานและรักษา แม้ว่าคุณจะรอบคอบไมโครไพล์รอบ ๆ บ้านของคุณเช่นเดียวกับที่จอดรถมีความไวต่อรอยแตกและรอยเปื้อนไม่น่าดู นี้ไม่จำเป็นต้องเกิดจากความประมาทในส่วนของเจ้าของ คอนกรีตบ่อย กับเวลาไม่ว่าจะตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการใช้วัสดุปิดผนึกคอนกรีตที่มีประสิทธิภาพคุณจะสามารถลดความเสียหายให้กับพื้นผิวคอนกรีตของคุณและปล่อยให้มันดูไม่เหมือนใหม่

ปัญหาคือองค์ประกอบทางกายภาพของไมโครไพล์

เพียงแค่ปล่อยให้มันอ่อนแอต่อสารต่างประเทศ โครงสร้างของคอนกรีตมีรูพรุนเช่นเดียวกับการเรียงตัวของผิวซึ่งสามารถเติมเต็มได้ด้วยสารปนเปื้อนที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยวข้องกับโคลนดินและความเปียกชื้น เมื่อเวลาผ่านไปนี้มักจะเป็นอันตรายต่อโครงสร้างคอนกรีตซึ่งเป็นผลให้เกิดการแยกและคราบสกปรกที่อาจสังเกตเห็นได้รอบ ๆ บ้าน นี่อาจเป็นสาเหตุของอาการปวดศีรษะให้กับเจ้าของทรัพย์สินส่วนใหญ่เนื่องจากค่าใช้จ่ายเหล่านี้มีค่าใช้จ่ายสูงมากที่จะมีการเปลี่ยนไมโครไพล์เพื่อดูว่ามันแตกได้อีกครั้ง

วิธีการที่ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุดในการแก้ไขปัญหานี้รวมถึงการคืนค่าบ้านของคุณ การปิดผนึกไมโครไพล์เป็นรูปแบบของการเคลือบซึ่งสามารถวางไว้ด้านบนของคอนกรีตได้หลังจากที่บ่มเสร็จแล้ว มันจะจมลงในคอนกรีตเช่นเดียวกับขัดขวางทุกรูขุมขนในโครงสร้างของเสาเข็มไมโครไพล์ทั้งหมดป้องกันชนิดของสารใด ๆ จากการเข้าสิ่งที่หมายถึงนี้เป็นพื้นคอนกรีตหรือถนนรถแล่นของคุณจะมีอายุการใช้งานเป็นเวลานานของ เวลาโดยไม่ทำลายหรือแม้แต่สีเหลือง

ถ้าคุณเคยสังเกตเห็นพื้นผิวเคลือบไมโครไพล์ใด

คุณจะไม่ต้องสงสัยเลยว่าเคยประทับใจ ผลสุดท้า

ยไม่ได้เป็นเพียงแค่กำบังในการป้องกัน แต่ยังมีความเงางามสูงเป็นพิเศษและดูหรูหราและหรูหรา ผู้เข้าชมแบบสบาย ๆ ในบ้านของคุณจะประทับใจกับความแตกต่างของไมโครไพล์โดยเฉพาะและคุณจะพอใจกับความเป็นจริงทำให้พื้นคอนกรีตหรือถนนรถแล่นของคุณมีการบำรุงรักษาน้อยมาก เนื่องจากไมโครไพล์ตจะไม่ทำให้สิ่งสกปรกตกค้างในตัวงานทำความสะอาดพื้นผิวของคุณจะกลายเป็นปัญหามาก ถิ่นที่อยู่ของคุณชำรุดผ่าน รวมทั้งสิ่งอื่น ๆ ที่ได้รับการคอนกรีตและทำลายหรือไม่

วิธีที่ง่ายที่สุดในการฟื้นฟูความรู้สึกของคอนกรีตของคุณคือการให้พื้นผิวคอนกรีตถูกแทนที่หลังจากติดตั้งไมโครไพล์ ถ้าก่อนหน้านี้คุณเคยมีคอนกรีตวางอยู่รอบ ๆ บ้าน แต่ก็ยังไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ แต่ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เหมาะที่จะติดตั้งไมโครไพล์ คุณจะพบว่าการตัดสินใจที่จะใช้วัสดุปิดผนึกคอนกรีตเจาะทะลุจะช่วยให้คุณประหยัดเงินเป็นจำนวนมากในระยะยาวเนื่องจากอาจช่วยป้องกันพื้นเสาเข็มไมโครไพล์โดยเฉพาะได้นานกว่าเดิมและคุณจะไม่ต้องกังวลกับการซ่อมแซม ประโยชน์อื่น ๆ คือความจริงที่ว่ามันน่าแปลกใจที่จะเพิ่มราคาของบ้านของคุณโบนัสใหญ่ซึ่งอาจจ่ายสำหรับค่าใช้จ่ายในการรับผู้เชี่ยวชาญจับแมวน้ำคอนกรีต 10 ครั้งกว่า