พลังที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยเครื่องปั่นไฟฟ้านวัตกรรมดีเซล

 

เครื่องปั่นไฟ ความก้าวหน้าในการลดการปล่อยมลภาวะและเสียงรบกวนรวมถึงการปรับปรุงเชื้อเพลิงและประสิทธิภาพการระบายความร้อนกำลังเปลี่ยนสิ่งเหล่านี้ให้กลายเป็นโรงไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การควบคุมจอแสดงผล LCD ช่วยให้เข้าถึงฟังก์ชั่นหลักของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าได้ง่าย

การใช้งานและการตรวจสอบฟังก์ชั่นเครื่องปั่นไฟฟ้าที่ใช้งานง่าย

จัดหาพลังงานไฟฟ้าชั่วคราว การมีแหล่งพลังงานทางเลือกมีความสำคัญในหลาย ๆ สถานการณ์ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเชื่อถือได้ในการจัดหาพลังงานฉุกเฉินในการใช้งานเชิงพาณิชย์อุตสาหกรรมและที่อยู่อาศัย ไฟฟ้าดับขัดจังหวะการดำเนินงานที่ไวต่อต้นทุนและอาจส่งผลต่อผลลัพธ์ในสถานการณ์การช่วยชีวิตที่สำคัญ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลที่มีเสียงรบกวนต่ำ ตามเนื้อผ้าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลมีเสียงดังมากเนื่องจากกระบวนการเผาไหม้ดีเซล ในอดีตนั้นจะต้องอยู่ในตำแหน่งที่ห่างจากบริเวณที่บอบบางเพื่อลดระดับเสียง เครื่องกำเนิดไฟฟ้าวันนี้ได้รับการปรับปรุงทางกลไกเพื่อลดเสียงรบกวนและประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ ตัวเรือนยังได้รับการออกแบบโครงสร้างเพื่อลดเสียงรบกวน

ประหยัดพลังงาน เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลสามารถแปลงเชื้อเพลิงได้มากกว่า 45% ของพลังงานที่ใช้เป็นพลังงานกล ประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงของเครื่องยนต์ดีเซลเกือบจะคงที่และเครื่องกำเนิดเหล่านี้ปล่อยความร้อนทิ้งน้อยลงในไอเสียและความเย็น การขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเป็นการประหยัดพลังงานนำไปสู่ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและการประหยัดพลังงาน ในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเนื่องจากประสิทธิภาพนั้นสำคัญที่สุดทำให้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับพลังงานสแตนด์บาย

ฟ้าดีเซลอัจฉริยะ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลสมาร์ทติดตั้งแผงควบคุมที่ติดตั้งทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบและควบคุม การออกแบบและรูปทรงภายนอกมอบความสะดวกในการใช้งานฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่รวมเข้ากับระบบกระจายพลังงานในเมืองได้อย่างง่ายดาย ฟังก์ชั่นขั้นสูงประกอบด้วยอุปกรณ์ทำความร้อนความถี่สูงล่วงหน้าและวงจรป้องกันตัวแปร เครื่องกำเนิดไฟฟ้าวันนี้ได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานที่ง่ายและต้องการกำลังคนน้อยที่สุดในระหว่างการใช้งาน

พลังสแตนบายนิ่ง มองอย่างกว้างขวางว่าเป็นแหล่งพลังงานสำรองที่เชื่อถือได้ในสถานการณ์ฉุกเฉินเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเหล่านี้ไม่ได้มีไว้สำหรับใช้ในการสนับสนุนกริดพลังงานทั่วโลก ในบางครั้งเมื่อโหลดสูงหรือไม่คาดคิดในการกัดกร่อนพลังงานสำรองปกติเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเหล่านี้จะพึ่งพาเพื่อเพิ่มกำลังขับ อุปกรณ์ควบคุมการปล่อยมลพิษทำให้การลดการปล่อยก๊าซออกไปเป็น 93% ทำให้เป็นทรัพยากรที่มีความน่าเชื่อถือสูงสำหรับพลังงานในเมือง การบำรุงรักษาเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล ผ่านการรวมระบบสมาร์ทให้รายงานและข้อมูลที่ขับเคลื่อนด้วยสภาพและการทำงานของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล ฟังก์ชั่นหน้าจอสัมผัส LCD ช่วยให้ตรวจสอบประวัติการใช้งานได้ง่าย ลดการบำรุงรักษาเนื่องจากการตั้งค่าหลักของมันได้รับการปรับให้เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานที่ดีที่สุดในเวลาใดก็ตาม

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.lannaequipment.com/product1.html