ตระหนักถึงเตียงผู้ป่วยโรงพยาบาลหลายประเภท

เมื่อคุณไปโรงพยาบาลคุณจะพบว่าทุกห้องมีเตียงในโรงพยาบาล อย่างไรก็ตามคุณเคยสังเกตไหมว่าเตียงมีหลายประเภท โดยทั่วไปประเภทของเตียงผู้ป่วยขึ้นอยู่กับสภาพของผู้ป่วยแต่ละราย ดังนั้นหากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเตียงในโรงพยาบาลหลายประเภทคุณสามารถดูข้อมูลต่อไปนี้ ประเภทแรกเรียกว่าเปล เปลหามมักใช้ในหน่วยห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาล เปลหามออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการเคลื่อนที่ นอกจากนี้เตียงผู้ป่วยโรงพยาบาลนี้มีขาพับเพื่อให้ผู้ป่วยสามารถเคลื่อนย้ายจากบ้านไปโรงพยาบาลหรือจากรถพยาบาลไปยังห้องฉุกเฉินได้ง่ายขึ้น

เตียงผู้ป่วยประเภทที่สองเรียกว่าเตียงสูญเสียอากาศต่ำ

เตียงผู้ป่วยเหล่านี้ทำด้วยหมอนอิงพิเศษและได้รับการออกแบบด้วยระบบการเป่าลมเข้าสู่ถุงภายในที่นอน เตียงในโรงพยาบาลเหล่านี้ทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้ป่วยที่มีการปลูกถ่ายผิวหนังและสำหรับการเผาไหม้ผู้ป่วยโดยรักษาให้แห้งและเย็น เตียงผู้ป่วยต่ำเป็นเตียงโรงพยาบาลประเภทที่สามที่คุณสามารถพบได้ในโรงพยาบาลส่วนใหญ่ เตียงผู้ป่วยเหล่านี้ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ป่วยที่มีแนวโน้มว่าจะตกจากเตียงและอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บได้

เตียงต่ำมักจะตั้งค่าจากประมาณแปดนิ้วถึงน้อยกว่าสองฟุตจากพื้นดินในการตั้งค่าสูงสุด นอกจากนี้คุณยังจะพบว่าเตียงต่ำเหล่านี้บางส่วนมีการจัดวางที่สูงหรือต่ำ ประเภทสุดท้ายเรียกว่าเตียงผู้ป่วยไฟฟ้านี่คือเตียงพื้นฐานที่ทันสมัยที่ใช้ในโรงพยาบาล คุณจะพบเฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาลนี้ในโรงพยาบาลเมืองใหญ่หรือโรงพยาบาลเมืองเกือบทุกแห่ง เตียงไฟฟ้ามีปุ่มบนรางด้านข้างซึ่งทำให้ยกและลดระดับเตียงได้ง่ายขึ้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.adlerthailand.com

พิจารณาการตัดสินใจเพื่อปรับปรุงความสะดวกสบาย

ในการนอนหลับโดยการเลือกเตียงปรับระดับได้ ความจำเป็นในการพักผ่อนและผ่อนคลายที่ดีขึ้นได้กลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเขา ด้วยความเครียดที่เพิ่มมากขึ้นในโลกทุกวันนี้ผู้คนต้องหยุดพัก พวกเขาต้องการวิธีที่จะทำให้การนอนหลับสงบสุขยิ่งขึ้น พบว่าเมื่อผู้คนนอนหลับพักผ่อนในปริมาณที่เหมาะสมพวกเขาจะรู้สึกสดชื่นมากขึ้นและจัดการกับงานที่ง่ายที่สุดได้ดีกว่าที่พวกเขาจะได้พักผ่อนอย่าง จำกัด เรามาดูผลกระทบของเตียงผู้ป่วยไฟฟ้าเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ความเครียดไม่ใช่ปัญหาเดียวที่ทำให้คนเปลี่ยนไปใช้เตียงผู้ป่วยที่ปรับได้ สำหรับคนจำนวนมากการบาดเจ็บและการเจ็บป่วยหมายถึงการพักฟื้นที่ต้องใช้เตียงที่สะดวกสบายในการนอนพักหลายคนประสบอาการปวดในส่วนต่าง ๆ ของร่างกายจากคอแข็งและปวดหลังปวดตะคริวที่ขาและอาการผิดปกติอื่น ๆ ผู้ป่วยโรคหัวใจอาจจำเป็นต้องได้รับการยกระดับเพื่อวัตถุประสงค์ในการไหลเวียนเช่นเดียวกับผู้ที่ฟื้นตัวจากการผ่าตัดบางอย่างและต้องหลีกเลี่ยงการอุดตันของเลือดอุดตัน เตียงเหล่านี้มีประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องทนกรดไหลย้อนบ่อยๆ