การเลือกทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศทำให้ท่องเที่ยวได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศสามารถเป็นวิธีการสร้างรายได้เสริมด้วยการลงทุนขั้นต่ำ การลงทุนเพียงอย่างเดียวที่คุณอาจต้องเริ่มต้นด้วยคือความรู้ในสิ่งที่คุณจะแสดงต่อผู้คนซึ่งความรู้ที่คุณน่าจะมีอยู่แล้ว แน่นอนว่าผู้คนจะจ่ายเงินให้คุณสำหรับบริการนำเที่ยวที่พวกเขาจำเป็นต้องรู้ในสิ่งที่คุณนำเสนอและนี่คือจุดที่การตลาดเข้ามาอีกครั้งคุณไม่ต้องไปรับปริญญาด้านการตลาดเพื่อทำตลาดบริการของคุณ นี่คือสามวิธีที่คุณสามารถเป็นที่รู้จักจากลูกค้าในอนาคตของคุณ

ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศสามารถตรวจสอบบริการ

คุณเสนอและค้นหาผู้ติดต่อของคุณ ไม่จำเป็นต้องซับซ้อนมาก แต่ต้องมีข้อมูลเพียงพอและเชิญชวนให้ผู้คนเข้ามาเยี่ยมชม มันสร้างการรับรู้ของบริการของคุณให้กับลูกค้าข้ามพรมแดน ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศการเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับสิ่งนี้กำลังบอกคนอื่นเกี่ยวกับบริการที่คุณเสนอ ซึ่งอาจรวมถึงเพื่อนและญาติ การมีนามบัตรจะไม่ทิ้งความกังวลไว้ในกระเป๋าของคุณ แต่อาจไปไกลในการสร้างการรับรู้ของบริการของคุณ

กำหนดเป้าหมายไปยังตลาดเฉพาะกลุ่ม คนต่างมีความต้องการที่แตกต่างกันและพยายามเติมเต็มความต้องการของทุกคนในเวลาเดียวกันอาจไม่ดีสำหรับธุรกิจของคุณ ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศที่แตกต่างจากผู้สูงอายุหรือจากฮันนีมูนในวันหยุด การมีกลุ่มเหล่านี้ในทัวร์ของคุณอาจส่งผลให้เกิดประสบการณ์ที่ไม่ดีสำหรับทั้งคุณและลูกค้าของคุณ คุณต้องตัดสินใจว่าลูกค้าเป้าหมายของคุณคือใครเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาสนใจแล้วนำเสนอบริการเหล่านี้แก่พวกเขา

ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศที่ดีเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุด

ในการทำการตลาดบริการทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศของคุณ หากผู้คนสนุกกับบริการของคุณพวกเขาจะบอกเพื่อน ๆ ว่าใครจะบอกเพื่อน ๆ อย่านำลูกค้าไปรับสิทธิ์มอบสิ่งที่คุณสัญญาไว้ให้สอดคล้องในการส่งมอบบริการและคุณอาจมีลูกค้ามากกว่าที่คุณสามารถจัดการได้ ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศเนื่องจากทุกพื้นที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่ผู้คนมาดู คุณยังสามารถโฆษณาพื้นที่ของคุณเป็นจุดท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์หากมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์มากมาย ดังนั้นสิ่งนี้หมายความว่าอย่างไร หมายความว่าคุณจะต้องเป็นมัคคุเทศก์

คุณสามารถจัดนัดหมายที่คุณพาคนไปรอบ ๆ พื้นที่ของคุณและแสดงสิ่งที่ได้รับ คุณสามารถบอกพวกเขาถึงประวัติศาสตร์เบื้องหลังสถานที่แต่ละแห่งที่คุณพาพวกเขาไป ทัวร์ส่วนตัวตัวอย่างเช่นคุณอาจแสดงบ้านที่เป็นส่วนหนึ่งของทางรถไฟใต้ดินให้พวกเขา มีบ้านเหล่านี้เหลืออยู่น้อยมากในสหรัฐอเมริกาในปัจจุบัน อย่างไรก็ตามมีบางอย่างที่อุโมงค์ยังคงไม่บุบสลายและบุคคลจำนวนมากสามารถสัมผัสกับส่วนหนึ่งของอุโมงค์เหล่านั้นได้ ดูว่าคุณสามารถทำข้อตกลงกับเจ้าของบ้านเหล่านี้และทำให้บ้านของพวกเขาเป็นจุดท่องเที่ยว คุณสามารถให้ส่วนหนึ่งของผลกำไรของคุณเพื่อให้คุณสามารถเพิ่มสิ่งนี้ลงในแผนการเดินทางของคุณ