ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยสถานที่ที่คุณต้องการความช่วยเหลือที่ดีที่สุด

การดูแลคนที่คุณรักที่ป่วยหรือสูงอายุเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยคุณอาจรู้สึกว่าเป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องดูแลคนที่คุณรัก แต่อาจเป็นเรื่องยากที่จะติดตามงานที่จำเป็นทั้งหมดและยังคงใช้เวลาสำหรับตัวคุณเอง โชคดีที่มีตัวเลือกการดูแลทั้งในบ้านและนอกบ้านก่อนที่คุณจะเลือกโปรแกรม คุณควรเริ่มต้นด้วยการวิเคราะห์ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยความต้องการของสถานการณ์ของคุณ คุณควรติดตามกิจกรรมประจำวันของคุณ

เพื่อกำหนดเวลาและสถานที่ที่คุณต้องการความช่วยเหลือที่ดีที่สุด คุณควรกำหนดสิ่งที่คนที่คุณรักต้องการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยคนที่คุณรักสามารถทำสิ่งพื้นฐานเพียงอย่างเดียว เช่น กิน เดิน กินยา หรือต้องการความช่วยเหลือหรือไม่ พวกเขาต้องการการกระตุ้นทางจิตหรือช่วยในการทำกิจกรรมทางสังคมหรือไม่ ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยคุณจะได้รับผู้ดูแลที่เหมาะสมตัวเลือกภายในบ้านหากคุณต้องการให้คนที่คุณรักอยู่ที่บ้านในช่วงเวลานี้ คุณสามารถขอความช่วยเหลือจากอาสาสมัครได้

ช่างฝีมือเหล่านี้สามารถช่วยแต่งตัว ให้อาหาร เข้าห้องน้ำ หรือแม้แต่อาบน้ำ

อาจเป็นเพื่อนบ้าน บางคนจากคริสตจักรท้องถิ่นของคุณ หรือแม้แต่สมาชิกในครอบครัว คนเหล่านี้สามารถเสนอความเป็นเพื่อนและการกระตุ้นทางสังคมในขณะที่คุณหยุดพัก ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยนี่เป็นวิธีที่ดีในการให้คนที่คุณรักไปเยี่ยมเยียนเพื่อนฝูงและเพื่อนบ้านที่อาจไม่ได้พบเห็นเป็นประจำ อย่าลืมทิ้งรายการสิ่งที่ต้องทำระหว่างที่คุณไม่อยู่และหมายเลขที่คุณสามารถติดต่อได้หากคนที่คุณรักไม่เป็นอิสระ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยคุณอาจพิจารณาจ้างใครสักคนจากบริการที่จะมาภายในสองสามชั่วโมงในแต่ละสัปดาห์เพื่อให้การดูแลทุเลา

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยช่างฝีมือเหล่านี้สามารถช่วยแต่งตัว ให้อาหาร เข้าห้องน้ำ หรือแม้แต่อาบน้ำได้ ในบางกรณี พวกเขาสามารถทำธุระให้คุณหรือช่วยดูแลทำความสะอาดและเตรียมอาหารเพื่อให้คุณได้พักบ้าง หากคนที่คุณรักต้องการความช่วยเหลือทางการแพทย์ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยมีบริการที่ฝึกอบรมผู้ให้บริการเพื่อช่วยเหลืองานทางการแพทย์ขั้นพื้นฐานตัวเลือกนอกบ้านหากคุณไม่สะดวกที่จะทิ้งคนที่คุณรักไว้ในบ้าน

สามารถวางแผนล่วงหน้าหรือใช้ในกรณีฉุกเฉินได้ แม้ว่าคุณจะต้องจ่าย

แสดงว่าคุณมีทางเลือกในการดูแลเพื่อการพักผ่อนนอกบ้าน หนึ่งในข้อเสนอดังกล่าวคือศูนย์ดูแลผู้ใหญ่ช่วงกลางวัน สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ออกแบบมาสำหรับผู้ใหญ่ที่ไม่เป็นอิสระอีกต่อไปและโดดเดี่ยว ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยพักฟื้นมีกิจกรรมที่วางแผนไว้และผู้จัดงานเสนออาหารและของว่าง มักจะมีการรับประทานอาหารพิเศษ เป็นสถานที่ที่ดีในการปล่อยให้

ใครบางคนเข้าร่วมในขณะที่คุณหยุดพักสถานประกอบการ เช่น โรงพยาบาล บ้านพักคนชรา และบ้านพักแบบกลุ่มมักรองรับการพักค้างคืนสำหรับผู้พักอาศัย สามารถวางแผนล่วงหน้าหรือใช้ในกรณีฉุกเฉินได้ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยแม้ว่าคุณจะต้องจ่ายค่าบริการนี้ แต่โดยปกติแล้วประกันจะไม่ครอบคลุม แต่คุณสามารถพักได้ตลอด 24 ชั่วโมง