ท่อ flexible hose การเจาะโครงสร้างหลังคาตรา

flexible hose ถูกใช้เป็นวิธีการปิดผนึกช่องว่างที่เกิดขึ้นตามท่อที่เจาะทะลุหลังคา แทนที่จะทำด้วยมือกะพริบโลหะเพื่อปิดผนึกการแทรกซึมเหล่านี้ในที่สุดก็มีผลิตภัณฑ์กระพริบที่ทำไว้ล่วงหน้าซึ่งช่วยให้กระบวนการนี้ง่ายขึ้นมาก สารประกอบที่ทันสมัยเช่นยาง flexible hose และยางซิลิโคนกำลังแทนที่อลูมิเนียมน้ำหนักเบา, flexible hose ทองแดงและนำไปสู่วัสดุที่เป็นทางเลือกสำหรับการกะพริบ วัสดุเหล่านี้เพิ่มความทนทานและความทนทานต่อสภาพอากาศรวมถึงประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและความสะดวกในการติดตั้ง

การกะพริบของ flexible hose เป็นส่วนที่จำเป็นในการสร้างบ้าน

เนื่องจากช่องว่างซึ่งอาจจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ในจุดที่ท่อระบายอากาศผ่านหลังคาอาจทำให้เกิดความเสียหายต่อความชื้นซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายสูงในการซ่อมแซม โดยปกติแล้วไฟกระพริบเหล่านี้จะมีปลอกยางชนิดยืดหยุ่นโดยใช้ฐานกว้างที่เลื่อนลงมาเหนือท่อหรือปล่องระบายอากาศและติดกับวัสดุมุงหลังคาเพื่อสร้างซีลน้ำ แม้ว่าผลิตภัณฑ์แผ่นโลหะที่แตกต่างกันจำนวนมากเป็นวัสดุที่ใช้กันมากที่สุดในการผลิตท่อกระพริบ แต่นวัตกรรมล่าสุดของรองเท้าบูทยางคอมพาวด์ได้ทำให้การทำงานง่ายขึ้นผ่านการออกแบบสำเร็จรูปด้วยการใช้วัสดุที่ไม่ใช่ flexible hose ทำให้ทนต่อสภาพอากาศ

flexible hose ราคาการปิดผนึกท่อเหล่านี้รวมถึงด้านล่างที่ยืดหยุ่นขึ้นรูปซึ่งยึดติดกับหลังคาเพื่อความพอดีและความปลอดภัย ต้นทุนของรองเท้าบูทสำเร็จรูปสามารถเป็นหนึ่งในข้อได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเนื่องจากงานที่จำเป็นสำหรับการกะพริบแบบกำหนดเองจะถูกกำจัด พวกเขายังสามารถออกแบบให้ตรงกับการก่อสร้างหลังคาทุกประเภทเช่นหลังคาแหลมสูงชันซึ่งสามารถป้องกันการเกิดหลุมกระเป๋าที่อนุญาตให้น้ำรั่วภายใต้การกระพริบเมื่อพอดีไม่ปลอดภัย

flexible hose ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของซีลด้วยยาง

ซิลิโคนและโอเลฟินส์เทอร์โมพลาสติกซึ่งเป็นวัสดุที่ได้รับการเลือกใช้มากขึ้นเรื่อย ๆ การกระพริบของท่อถูกรวมเข้ากับอาคารหลังคาเพื่อสร้างตราประทับ ณ จุดที่ท่อระบายโครงการผ่านหลังคา flexible hose ในขณะที่แผ่นโลหะเคยเป็นวัสดุที่ใช้กันทั่วไปในการกระพริบรองเท้าบู๊ตที่ทำจากวัสดุที่ไม่ใช่โลหะกำลังรวบรวมความนิยมเนื่องจากความต้านทานต่อสภาพอากาศของพวกเขาด้วยการออกแบบที่ทำไว้ล่วงหน้าทำให้ไม่จำเป็นต้องสร้างเอง

ไฟแฟลชสำเร็จรูปจำนวนมากติดตั้งง่ายซึ่งสามารถทำให้การปิดผนึก flexible hose เป็นโครงการที่ต้องทำด้วยตัวเอง ท่อวูบวาบและช่องระบายอากาศมีให้บริการจากซัพพลายเออร์จำนวนมากทั้งในพื้นที่ท้องถิ่นและออนไลน์และแหล่งช้อปปิ้งสามารถนำเสนอพื้นฐานสำหรับการเปรียบเทียบทั้งผลิตภัณฑ์และต้นทุน

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://thaiflex.com/en/products/category/001-flexible-hose.html