เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์สำหรับสกรีนเสื้อของคุณเอง

หากคุณกำลังจะใส่เหตุการณ์ใด ๆ ในวันนี้การใช้เสื้อเชิ้ตแบบกำหนดเองเพื่อโปรโมตมันเป็นเรื่องที่ไม่ควรพลาด แม้แต่เหตุการณ์ที่มีขนาดเล็กลงเช่นงานปาร์ตี้ปริญญาตรีและฝักบัวเจ้าสาวตอนนี้เรียกร้องให้สกรีนเสื้อที่กำหนดเองเพราะพวกเขาสามารถผลิตได้มากพอสมควรแล้วพวกเขาก็เคย ปัจจัยหนึ่งที่รับผิดชอบต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับธุรกิจของการออกแบบเสื้อแบบกำหนดเองคือการกำเนิดของเทคโนโลยีการสกรีนเสื้อด้วยการพิมพ์ระบบดิจิตอลไม่จำเป็นต้องตั้งเวลาและแรงงานอีกต่อไปและไม่ต้องสั่งซื้อขั้นต่ำอีกต่อไป

เสื้อที่กำหนดเองถูกสร้างขึ้นโดยใช้สกรีนเสื้อ

ในลักษณะเดียวกับที่พิมพ์บนเครื่องพิมพ์ดิจิทัล ภาพจะถูกสแกนเป็นหน่วยความจำของสกรีนเสื้อก่อนจากนั้นภาพจะถูกถ่ายจากที่นั่นไปยังผ้าที่กำลังพิมพ์ สิ่งนี้จะช่วยลดเวลาในการตั้งค่าและค่าแรงที่ต้องใช้ในการพิมพ์โดยใช้วิธีซิลค์สกรีน เนื่องจากหมึกในสกรีนเสื้อจะต้องมีความบางในการใช้งานในเครื่องจักรการพิมพ์สกรีนเสื้อแบบดิจิทัลจึงทำงานได้ดีที่สุดเมื่อมีการพิมพ์สีเข้มบนผ้าสีอ่อน นอกจากนี้เนื่องจากเป็นสีย้อมชนิดพิเศษที่ต้องใช้ในเครื่องพิมพ์ดิจิตอลจึงสามารถจางหายได้เร็วขึ้นแล้วหมึกมาตรฐานที่ใช้ในกระบวนการคัดกรองผ้าไหม

เพราะมันง่ายมากที่จะมีเสื้อแบบกำหนดเองที่พิมพ์ด้วยสกรีนเสื้อ ร้านพิมพ์จำนวนมากจะทำสกรีนเสื้อให้คุณในราคาที่สมเหตุสมผล อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกันเนื่องจากกระบวนการที่เกิดขึ้นจริงนั้นค่อนข้างช้ากว่าการคัดกรองด้วยไหมการสั่งซื้อเสื้อเชิ้ตแบบกำหนดเองที่พิมพ์ด้วยดิจิตอลจำนวนมากอาจมีราคาแพงกว่าเสื้อเชิ้ตที่คัดกรองด้วยผ้าไหม พื้นที่ที่การคัดกรองผ้าไหมเป็นอีกทางเลือกที่ดีกว่าการพิมพ์ระบบดิจิตอลคือ

เมื่อคุณมีสกรีนเสื้อสีเข้มพิมพ์ด้วยสีอ่อน

นี่เป็นเพราะเพื่อให้ครอบคลุมอย่างเหมาะสมในกรณีเหล่านี้จะต้องใช้สีย้อมที่หนามาก การคัดกรองผ้าไหมเป็นกระบวนการเดียวที่สามารถใช้สีและสีที่หนากว่าซึ่งจำเป็นสำหรับการคลุมผ้าสีเข้มด้วยสีอ่อน ๆ สิ่งที่คุณอาจไม่ทราบว่ามีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ดีในเทคนิคการพิมพ์สกรีนเสื้อที่มีมาในปีที่ผ่านมา มันเรียกว่าเทคโนโลยีการพิมพ์ดิจิทัลและเป็นเทคโนโลยีเดียวกับที่ใช้ในเครื่องพิมพ์กระดาษ มีอะไรอีก

คุณไม่จำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์เพราะมีบริการออนไลน์ที่จะทำการพิมพ์ให้คุณอย่างรวดเร็วและคุ้มค่า ไม่จำเป็นต้องมีข้อกำหนดการสั่งซื้อขั้นต่ำอย่างใดอย่างหนึ่งเนื่องจากคุณสามารถมีเสื้อให้น้อยที่สุดเพียงหนึ่งเดียวนั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องการ สกรีนเสื้อทำวิจัยตลาดด้วยและหากมีความสามารถทางการตลาดที่แสดงให้เห็นคุณสามารถพิมพ์ล็อตใหญ่เพื่อขายได้ วิธีนี้คุณจะไม่ติดกับผลิตภัณฑ์ที่ขายไม่ออก