ลดต้นทุนในการจ้างรับเหมาแรงงานในอุตสาหกรรมก่อสร้าง

ต้นทุนหลักสองประการในการจ้างพนักงานใหม่ในอุตสาหกรรมการก่อสร้างคือการโฆษณาและการฝึกอบรม เวลาและทรัพยากรในการโฆษณา ไม่ใช่แค่ต้นทุนในการลงโฆษณาเท่านั้น ถึงเวลาที่ต้องกำจัดใบสมัครหลายร้อยรายการเพื่อค้นหาผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมอย่างแท้จริงจำนวนหนึ่ง จากนั้น เวลาที่ใช้ในการนัดสัมภาษณ์และทดสอบ ตรวจสอบข้อมูลอ้างอิง และยื่นข้อเสนอ ทั้งหมดนี้ต้องใช้เวลา เวลาคือเงิน เวลาและทรัพยากรในการฝึกอบรมและรักษา เมื่อมีการจ้างพนักงานใหม่ รับเหมาแรงงานหันมาให้ความสนใจกับการรักษาพนักงาน แนวปฏิบัติล่าสุดตั้งแต่อุตสาหกรรมการก่อสร้างเริ่มต่อสู้เพื่อแรงงานมีฝีมือคือการรุกล้ำ ผู้จัดการโครงการที่หมดหวังที่จะบรรจุตำแหน่งในช่วงเวลาสั้น ๆ

รับเหมาแรงงานของคู่แข่งและเสนอเงินเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

เพื่อล่อลวงคนงานของคู่แข่ง ไม่ใช่แนวทางด้านจริยธรรมในการรับเหมาแรงงาน แต่ได้แบ่งเบาภาระหรือการโฆษณาสำหรับนายจ้างบางราย ซึ่งหมายความว่าคุณเสียเวลาจ้างและฝึกอบรมพนักงานที่อาจอยู่กับคุณไม่นาน ภาวะเศรษฐกิจถดถอยของสหรัฐและผลจากวิกฤตตลาด ได้เปลี่ยนพลวัตของอุตสาหกรรมการก่อสร้าง สิ่งที่เคยเป็นตลาดที่แข็งแกร่งซึ่งเต็มไปด้วยแรงงานมีฝีมือจำนวนมากได้หันไปทำโครงการร้าง แรงงานฝีมือรอการกลับมาอย่างรวดเร็วและแข็งแกร่งซึ่งดูเหมือนจะไม่มา เบื่อหน่ายกับการรอคอยการฟื้นตัวและเผชิญกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับรายได้เพื่อการอยู่รอด พวกเขาหลายคนละทิ้งอุตสาหกรรมนี้เพื่อแสวงหาสิ่งอื่น อุตสาหกรรมสูญเสียพนักงานไป

จากข้อมูลของสำนักงานสถิติแรงงานแห่งสหรัฐอเมริกา พบว่ามีการจ้างงานมากกว่า 1.2 ล้านตำแหน่งเนื่องจากการอพยพออกจากตลาดที่อยู่อาศัย ความต้องการสูงและอุปทานแรงงานฝีมือต่ำทำให้นายจ้างควบคุมต้นทุนแรงงานก่อสร้างได้ยาก รับเหมาแรงงานและผู้จัดการโครงการอุตสาหกรรมที่ต้องการดึงดูดคนงานให้กลับมาที่ไซต์ก่อสร้างต้องหาวิธีที่สร้างสรรค์ในการเข้าถึงแรงงานที่มีทักษะ หลายคนพึ่งพาโฆษณางานแบบดั้งเดิมในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นและธนาคารจัดหางานออนไลน์ แต่กลยุทธ์เหล่านี้กลายเป็นการระบายเวลา

ทรัพยากรให้กับนายจ้างรับเหมาแรงงานโดยมีผู้สมัครที่ไม่มีคุณสมบัติเพียงพอ 

เวลาอันมีค่าที่ลดน้อยลงนี้เป็นเหตุผลที่คุณต้องทำงานร่วมกับหน่วยงานจัดหารับเหมาแรงงานเพื่อช่วยคุณจัดการต้นทุนแรงงานก่อสร้าง เวลาของคุณมีค่าแค่ไหน ด้วยหน่วยงานจัดหาพนักงานก่อสร้างมีค่าใช้จ่ายในการจ้างจำนวนมาก บริษัทที่พึ่งพาบริการพิเศษเหล่านี้ได้รับประโยชน์จากกระบวนการจ้างงานแบบบูรณาการที่ส่งมอบพนักงานที่มีทักษะและประสบการณ์ การคาดเดาส่วนใหญ่ที่ปรากฏระหว่างการจ้างงานจะถูกลบออก

การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในโลกปัจจุบัน การทำงานกับหน่วยงานจัดหารับเหมาแรงงานที่มีประสบการณ์สามารถพาคุณไปสู่เส้นทางสู่ธุรกิจที่ประสบความสำเร็จโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการบริหารทั้งหมด การจ้างพนักงานชั่วคราวที่มีความสามารถและมีทักษะเป็นการลงทุนครั้งใหญ่สำหรับผู้รับเหมา การคำนึงถึงเคล็ดลับสั้น ๆ เหล่านี้จะช่วยให้คุณเลือกหน่วยงานจัดหาพนักงานที่ดีที่สุด ทำให้คุณมีเวลามากขึ้นในการบรรลุเป้าหมายการก่อสร้างของคุณ