ใช้ชุดตรวจ hiv ที่บ้านและไม่ไปโรงพยาบาลได้จริงหรือ


มีความคิดเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับว่าควรใช้ชุดทดสอบเอชไอวีที่บ้านหรือให้แพทย์ทำการตรวจหาเชื้อเอชไอวี เมื่อเวลาผ่านไป แพทย์เป็นตัวเลือกที่ต้องการโดยพิจารณาจากความเป็นมืออาชีพและความเร็วของการตรวจ ชุดตรวจ hiv ในบ้านกำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา มีประโยชน์มากมายหากคุณเลือกที่จะตรวจหาเชื้อเอชไอวีด้วยตัวเองที่บ้าน การทดสอบเหล่านี้ถูกกว่าการไปพบแพทย์มาก ประการที่สอง ให้ความเป็นส่วนตัวแก่คุณ
ชุดตรวจ hiv ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่แพทย์สามารถรับประกันได้อย่างสมบูรณ์
แม้ว่าแพทย์และผู้ป่วยจะต้องรักษาความลับร่วมกันก็ตาม เมื่อพูดถึงชุดตรวจ hiv คุณจะถูกระบุด้วยตัวเลขเมื่อคุณส่งผลลัพธ์เท่านั้น และไม่มีอะไรเพิ่มเติม การตรวจเอชไอวีที่ดำเนินการโดยแพทย์อาจมีราคาแพง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้องทำการตรวจหลายครั้ง นอกจากนี้ ผู้ป่วยที่ติดเชื้อจะต้องรับมือกับการขาดความกระตือรือร้นที่แพทย์และพยาบาลแสดงให้เห็นด้วยผลลัพธ์ ไม่ใช่ความผิดของพวกเขาจริงๆ พวกเขาแค่ทำงานของพวกเขา แต่อาจเป็นเรื่องเสียหายได้หากข่าวเกี่ยวกับคุณติดชุดตรวจ hiv แพร่สะพัดไปถึงคุณโดยปราศจากความรู้สึกหรือการแสดงอารมณ์สนับสนุน
การสนับสนุนทางอารมณ์เป็นข้อดีอย่างมากเมื่อใช้ชุดอุปกรณ์ในบ้าน การมีครอบครัวหรือเพื่อนฝูงอยู่รอบๆ ชุดตรวจ hiv เป็นเรื่องง่ายในขณะที่คุณทดสอบตัวเอง การสนับสนุนประเภทนี้สามารถสร้างความแตกต่างและทำให้คุณผ่านพ้นความวุ่นวายและความเจ็บปวดได้ อีกทางหนึ่ง คนอื่นๆ เลือกมาตรการแยกกันนี้เพราะพวกเขาไม่ต้องการให้คนที่รักมีความคิดใดๆ ว่ากำลังตรวจหาไวรัสเอชไอวี ดังนั้น ไม่ว่าเหตุผลของคุณจะเป็นอย่างไร
หากคุณเลือกที่จะทำการทดสอบที่บ้าน
มันจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ข้อเสียอย่างหนึ่งของชุดตรวจ hiv คือผลลัพธ์ไม่ถูกต้อง 100% และคนอาจยังต้องให้แพทย์ยืนยันผลที่แท้จริง แต่เพื่อให้แพทย์แน่ใจ เขาอาจต้องทำการทดสอบเพิ่มเติมเช่นกัน อาจจำเป็นต้องมีการทดสอบที่แตกต่างกันเพื่อกำหนดความถูกต้องและถ้ามีคนติดเชื้อเอชไอวีหรือไม่ ทางเลือกในการตรวจหาเชื้อเอชไอวีที่บ้านหรือพบแพทย์จะตกอยู่ที่บุคคลดังกล่าวในที่สุด อะไรทำให้คุณสบายใจ คุณต้องการความลับทั้งหมดหรือไม่? คุณต้องการที่จะอยู่ท่ามกลางเพื่อนและครอบครัวเมื่อคุณรู้สถานะของคุณหรือไม่ 
คุณต้องการที่จะแน่ใจว่าคุณเป็นพาหะของไวรัสหรือไม่ ชุดตรวจ hiv หรือชุดตรวจเอชไอวีโดยแพทย์ ทางเลือกสุดท้ายเป็นของคุณ ชุดตรวจเอชไอวีมีหลายประเภทและสามารถให้ผลได้ทางเลือดหรือน้ำลาย ชุดอุปกรณ์ที่ต้องใช้ตัวอย่างเลือดนั้นใช้งานง่ายมากและต้องการเลือดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น มีเพียงไม่กี่ขั้นตอนที่ต้องปฏิบัติตามและผลลัพธ์จะอยู่กับคุณภายในเวลาประมาณ 10 นาที หากคุณกำลังทำการทดสอบครั้งที่สอง สิ่งสำคัญคือต้องใช้ชุดทดสอบ HIV อื่น สอบถามที่ https://www.thaimedicalplus.com/