ตรวจบ้านก่อนโอนและราคาของประเภทบ้านที่คุณต้องการซื้อ

ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการซื้อบ้านดังนั้น ตรวจบ้านก่อนโอนคุณได้ทำการค้นคว้ามาบ้างแล้ว คุณได้ยื่นขอสินเชื่อบ้าน ได้รับอัตราที่ดี และคุณค่อนข้างแน่ใจว่าคุณรู้ราคาของประเภทบ้านที่คุณต้องการซื้อ ตรวจบ้านก่อนโอนแต่คุณรู้หรือไม่ว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อบ้านนั้น? ผู้คนจำนวนมากตื่นตระหนกเมื่อพบว่ามีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับการซื้อบ้าน ให้เราลบความประหลาดใจนั้นออกไปและแสดงให้คุณเห็นว่าคุณคาดหวังอะไรได้บ้างในวันปิดทำการ

ครั้งใหญ่ของคุณหากคุณมาจากเมืองออนแทรีโอหรือบริติชโคลัมเบีย ตรวจบ้านก่อนโอนคุณอาจทราบว่ามีการใช้ HST กับผลิตภัณฑ์และบริการมากมาย และอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ก็ไม่มีข้อยกเว้น บริการทนายความ ค่านายหน้านายหน้า การตรวจสอบบ้าน ค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้าย ตรวจบ้านก่อนโอนและการซื้อบ้านใหม่อยู่ภายใต้ HST ในออนแทรีโอและบริติชโคลัมเบีย หากคุณซื้อบ้านขายต่อ HST ไม่มีผลบังคับใช้ค่าธรรมเนียมการโอนที่ดินผู้ที่โอนโฉนดที่ดิน

คุณค่าธรรมเนียมทางกฎหมายคุณจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่าย

ต้องเสียภาษี 0.2%-5% นี้การสำรวจที่ดิน การสำรวจนี้กำหนดขอบเขตของทรัพย์สินใหม่ของคุณและอาจเคยทำมาแล้วในอดีต แม้ว่าเจ้าของบางคนเลือกที่จะยอมรับแบบสำรวจที่เก่ากว่า ตรวจบ้านก่อนโอนแต่หลายคนก็เลือกที่จะมีเวอร์ชันที่อัปเดตเมื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ของตนการตรวจบ้านราคาของการตรวจสอบบ้านคือไม่กี่ร้อยเหรียญ ตรวจบ้านก่อนโอนแต่นั่นเป็นถั่วลิสงเพื่อความอุ่นใจที่คุณจะได้รับรู้ว่าคุณกำลังลงทุนในทรัพย์สินที่ปลอดภัย ผู้ให้กู้บางรายอาจต้องตรวจบ้านก่อนที่พวกเขายินยอมให้ยืมเงินแก่คุณผู้ให้กู้ ตรวจบ้านก่อนโอนประเมินราคามีเจ้าหน้าที่ประเมินราคาที่จะกำหนดมูลค่าตลาด

ของบ้านที่คุณต้องการซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ให้กู้จะไม่ให้คุณยืมเงินมากกว่ามูลค่าบ้าน การชำระเงินสำหรับการประเมินทรัพย์สินตรวจบ้านก่อนโอนจะมาจากคุณค่าธรรมเนียมทางกฎหมายคุณจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของทนายความที่จดทะเบียนจำนองของคุณ ค้นหาชื่อและเรียกโฉนดไปที่บ้านใหม่ของคุณการประกันภัยหากคุณชำระเงินดาวน์ตรวจบ้านก่อนโอนน้อยกว่า 20% ของราคาซื้อบ้าน ผู้ให้กู้อาจกำหนดให้คุณต้องซื้อการคุ้มครองการผิดสัญญาจำนอง

การซื้อหรือขายบ้านมักจะอยู่กับบริษัทของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์

เช่นเดียวกับการประกันอัคคีภัยและการขยายความคุ้มครองเพื่อปกป้องการลงทุนของพวกเขาในตัวคุณ คุณอาจพิจารณาซื้อประกันชีวิตจำนองเพื่อปกป้องตัวคุณเองและครอบครัวของคุณหากคุณไม่สามารถชำระเงินค่าจำนองของคุณได้การสมัครจำนองและการออมเงินดาวน์เป็นสิ่งสำคัญ ตรวจบ้านก่อนโอนด้วยตัวเอง แต่อย่าลืมประหยัดค่าใช้จ่าย

เพิ่มเติมเหล่านี้ด้วยโดยปกติตัวแทนจะทำงานภายใต้นายหน้าที่ได้รับอนุญาต และสัญญาที่ตัวแทนของคุณให้คุณลงนามในการซื้อหรือขายบ้านมักจะอยู่กับบริษัทของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ตรวจบ้านก่อนโอนพวกเขามีค่าโสหุ้ยอาคาร ค่าใช้จ่ายสำนักงานและเงินเดือน ค่าคอมมิชชั่นที่คุณจ่ายให้กับตัวแทนของคุณจะถูกแบ่งกับนายหน้า