รั้วตาข่ายถักสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้สำหรับการบำรุงรักษาอย่างเหมาะสม

การบำรุงรักษารั้วอาจทำให้คุณหงุดหงิดหากคุณไม่แน่ใจว่าจะทำความสะอาดรั้วอย่างไร รั้วตาข่ายถักไม่ว่าคุณกำลังมองหาคำแนะนำในการทำความสะอาดรั้วไวนิล รั้วไม้ รั้วลิงค์โซ่ รั้วตาข่ายถักหรือรั้วเหล็กและอลูมิเนียม บทความนี้จะสอนทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้สำหรับการบำรุงรักษารั้วอย่างเหมาะสม แต่ละส่วนจะอธิบายวัสดุที่จำเป็นสำหรับการทำความสะอาดรั้ว วิธีทำความสะอาดรั้ว ระดับความยาก จากสเกล 1-5 โดย 1 ง่าย 5 ยาก และกรอบเวลา

รั้วตาข่ายถักที่แนะนำในการทำความสะอาดเริ่มวิธีทำความสะอาดรั้วไวนิลวัสดุที่จำเป็นถังน้ำสบู่หรือขวดสเปรย์น้ำยาทำความสะอาดไวนิลเศษผ้านุ่มแปรงขัดเนื้อนุ่ม สำหรับคราบหรือสิ่งสกปรกที่รุนแรงขึ้นรั้วตาข่ายถักระดับความยากฟันดาบไวนิลค่อนข้างทำความสะอาดง่าย แต่อาจต้องใช้ “จาระบีข้อศอกรั้วตาข่ายถักเล็กน้อยหรือขัดเพิ่มเติมสำหรับคราบที่รุนแรงและจุดสกปรกกรอบเวลาที่แนะนำสำหรับการทำความสะอาดรั้วไวนิลเพื่อผลลัพธ์สูงสุด

รั้วของคุณจะดูใหม่ทุกครั้งที่ทำความสะอาดเพื่อเตรียมทำความสะอาดรั้ว

คุณควรทำความสะอาดรั้วไวนิลของคุณอย่างน้อยทุกๆ 3 – 6 เดือนการทำความสะอาดสาเหตุบางประการที่คุณจำเป็นต้องทำความสะอาดรั้วไวนิลของคุณคือ สิ่งสกปรกและ/หรือหญ้าจากพื้นดินที่สะสมอยู่บนรั้วเนื่องจากการตัดหญ้ารั้วตาข่ายถัก ใบไม้ หรือเศษซากอื่นๆ หลังจากเกิดพายุและแทบจะไม่เกิดขึ้นเลยรั้วตาข่ายถัก คุณจะสังเกตเห็นชนิดของชอล์กที่สร้างขึ้นบนส่วนต่างๆ ของรั้วไวนิล เหตุผลเหล่านี้ไม่สำคัญและสามารถทำความสะอาดได้ง่ายตามที่อธิบายไว้ด้านล่าง

รั้วไวนิลส่วนใหญ่สามารถทำความสะอาดได้ง่ายมากเพียงแค่ฉีดพ่นรั้วลงไปด้วยท่อน้ำ รั้วตาข่ายถักอย่างไรก็ตาม หากมีคราบฝังแน่นที่สายยางฉีดน้ำไม่ดูแล เพียงทำตามวิธีการด้านล่าง รั้วตาข่ายถักของคุณจะดูใหม่ทุกครั้งที่ทำความสะอาดเพื่อเตรียมทำความสะอาดรั้วไวนิล คุณจะต้องตัดสินใจว่าคุณจะใช้ถังน้ำสบู่หรือน้ำยาทำความสะอาดไวนิล รั้วตาข่ายถักสามารถซื้อได้ที่ร้านฮาร์ดแวร์ในพื้นที่ของคุณหรือทั้งสองอย่างรวมกัน หากคุณกำลังใช้ถังน้ำสบู่ คุณจะต้องเติมน้ำลงในถัง

หากคุณกำลังใช้ขวดสเปรย์น้ำยาทำความสะอาดไวนิล เพียงฉีดบริเวณรั้ว

ตามปริมาณที่คุณต้องการและผสมน้ำยาทำความสะอาดที่ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมลงในถัง เรั้วตาข่ายถักคล็ดลับถ้าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมรั้วไวนิลก็ปลอดภัยหลังจากที่คุณมีถังน้ำสบู่แล้วรั้วตาข่ายถัก สิ่งที่คุณต้องทำตอนนี้คือทำให้เศษผ้านุ่มๆ ของคุณเปียกผ่านน้ำในถังแล้วเช็ดบริเวณรั้วที่ต้องเช็ดออก

หากคุณกำลังใช้ขวดสเปรย์น้ำยาทำความสะอาดไวนิล รั้วตาข่ายถักปม เพียงฉีดบริเวณรั้วที่ต้องการทำความสะอาดแล้วเช็ดด้วยผ้าแห้งนุ่มๆเมื่อคุณทำความสะอาดบริเวณรั้วเสร็จแล้ว ให้ล้างออกด้วยท่อน้ำและปล่อยให้อากาศแห้งวางลวดในร่องลึกและเปลี่ยนสิ่งสกปรกที่เคลื่อนย้ายแล้วกดเข้าที่ รั้วตาข่ายถักวิธีที่สามคือการเช่าเครื่องขุดร่องพร้อมอุปกรณ์ติดตั้งสายเคเบิล ร่องลึกจะตัดร่องและวางลวดพร้อมกัน วิธีที่สี่คือการไม่ฝังลวดเลย

รั้วตาข่ายถัก
รั้วตาข่ายถัก ราคา