สถานที่ที่คุณต้องรวมไว้ในทัวร์สิงคโปร์ของคุณ

แม้ว่าจะเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะแหล่งช้อปปิ้ง รับประทานอาหาร และชมภาพยนตร์ แต่จริงๆ แล้วยังมีอะไรอีกมากมายที่คุณสามารถเพลิดเพลินและทำในทัวร์สิงคโปร์ มากกว่าแค่ไปที่ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และโรงภาพยนตร์ หากคุณต้องการทัวร์สิงคโปร์ที่น่าจดจำ นี่คือสถานที่ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถเยี่ยมชมได้ในเมืองสิงโตของเอเชีย น่าแปลกใจที่พื้นที่สีเขียวชอุ่มนี้ยังคงดำรงอยู่ได้ท่ามกลางเมืองที่พลุกพล่าน สวนพฤกษศาสตร์เปิดตั้งแต่ตี 5 ถึงเที่ยงคืน และเป็นสถานที่ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งหากคุณต้องการพักผ่อนและพบปะกับธรรมชาติ

ทัวร์สิงคโปร์คลายความเครียดออกจากระบบแล้ว

กลับไปร่วมกับเพื่อนๆ ที่เหลือในเมืองที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี ใช่ วัฒนธรรมของสิงคโปร์ยังคงแพร่หลายในยุคปัจจุบันนี้ และมีสถานที่ใดที่จะดีไปกว่าความมหัศจรรย์ของความเป็นของแท้มากกว่าที่ศูนย์มรดกไชน่าทาวน์ ที่นี่ ย้อนอดีตของสิงคโปร์โดยไปที่พิพิธภัณฑ์ และพิพิธภัณฑ์อารยธรรมเอเชีย ไฮไลท์ของทัวร์สิงคโปร์นี้คือศูนย์มรดกไชน่าทาวน์ซึ่งมีทั้งห้องครัว ห้องนอน และภาพท้องถนน ราวกับว่าคุณได้เดินทางย้อนเวลากลับไปในศตวรรษที่ 19

ทัวร์สิงคโปร์ของคุณจะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้ไปที่เซ็นโตซ่า ทั้งนี้เพราะว่าเซ็นโตซ่าเป็นฮอตสปอตแห่งการผจญภัยในเมือง นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่สำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูงที่จะมาพบปะสังสรรค์และสนุกสนานอย่างเต็มที่  เป็นวงล้อเฝ้าระวังที่ใหญ่ที่สุดในโลก การขี่ ในยามพลบค่ำเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการชมเส้นขอบฟ้าอันรุ่งโรจน์ของสิงคโปร์ เนื่องจากตึกระฟ้าในตัวเมืองถูกปกคลุมไปด้วยแสงนวลตา นี่เป็นหนึ่งในการผจญภัยที่ทัวร์สิงคโปร์ที่ดีที่สุดควรมี

ตื่นตาไปกับการออกแบบสถาปัตยกรรมที่เกลัง

หากคุณต้องการเห็นสิงคโปร์จากสายตาของสถาปนิก ก็ไม่ควรพลาดการไปเยือนเกลังช่วงสั้นๆ เกลังเป็นที่ตั้งของการออกแบบสถาปัตยกรรมที่ดีที่สุดในประเทศ และอาหารท้องถิ่นที่ดีที่สุดที่คุณสามารถหาได้ อาหารที่ดีที่สุดบางอย่างที่คุณสามารถลิ้มลองได้ในเกลัง ได้แก่ ข้าวมะพร้าว บะหมี่รสเผ็ดใส่หมูและกุ้ง และอาหารอินเดีย มาเลย์ เพอรานากัน และอาหารจีนระดับภูมิภาค แพ็คเกจทัวร์สิงคโปร์ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกและเป็นจำนวนมากทุกปี

ทัวร์สิงคโปร์
ทัวร์สิงคโปร์ ราคา

คุณจะได้พบกับสถานที่ท่องเที่ยวสัตว์ป่าที่น่าตื่นเต้น แหล่งช้อปปิ้งที่น่าตื่นตาตื่นใจ และชายหาดที่ดีที่สุดในโลก ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวหรือมาฮันนีมูน แพ็คเกจสิงคโปร์จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย หรืออาหารน่ารับประทาน หรือชายหาดที่แปลกใหม่ หรือวัฒนธรรมที่รุ่มรวย ทัวร์สิงคโปร์ 2022บางสิ่งสำหรับทุกคน สิงคโปร์มีชายหาดที่ดีที่สุดในโลก เนื่องจากเป็นประเทศเกาะ สิงคโปร์จึงเต็มไปด้วยชายหาด มุ่งหน้าไปยังเกาะเซ็นโตซ่าเพื่อเผชิญหน้ากับชายหาดที่เก่าแก่และสวยงามที่สุดที่คุณเคยเหยียบย่าง