การสร้างยูนิฟอร์มที่ถูกมองว่ามีความสามารถและเชื่อถือได้

การวิจัยพบว่าเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายสามารถถูกมองว่ามีความสามารถ เชื่อถือได้ ฉลาด และช่วยเหลือดีเมื่อถูกถ่ายภาพในชุดเครื่องแบบตำรวจ หรือในทางกลับกัน พลเรือนสามารถสัมผัสได้ถึงอารมณ์ความขุ่นเคือง ยูนิฟอร์มความเกลียดชัง การครอบงำ และพฤติกรรมรุนแรง เพียงแค่สีของเครื่องแบบยูนิฟอร์มที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสวมอยู่คุณลักษณะที่สามารถระบุตัวตนได้ชัดเจนที่สุดของเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายคือเครื่องแบบเครื่องหมายการค้า

ยูนิฟอร์มเครื่องแบบมืออาชีพของเจ้าหน้าที่ตำรวจสื่อถึงความเข้มแข็งและความแน่นอน การวิจัยชี้ให้เห็นว่าเสื้อผ้ามีผลกระทบอย่างมากต่อการรับรู้ของผู้คน ยูนิฟอร์มและเป็นความจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจเช่นกัน “พลังทางสังคมของเครื่องแบบ” โดย Leonard Bickman อธิบายการทดลองที่ออกแบบมาเพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังของการแต่งกายแบบมืออาชีพ คนเดินเท้าถูกสุ่มเข้าหาและสั่งให้ผู้ช่วยถอยออกจากป้ายรถเมล์หรืองานอื่นๆ

การแต่งกายของเจ้าหน้าที่เพียงอย่างเดียวมีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง

ผู้ช่วยวิจัยแต่งกายสลับกันในชุดลำลองแบบสตรีท ชุดคนส่งนม หรือชุดเครื่องแบบตำรวจที่มีตราสัญลักษณ์ แต่ไม่มีอาวุธ เฉพาะเครื่องแบบตำรวจเท่านั้นที่ส่งผลให้ได้รับความร่วมมือยูนิฟอร์มจากประชาชนในระดับสูงตลอดหลายปีที่ผ่านมา ประสบการณ์ได้พิสูจน์แล้วว่าการแต่งกายของเจ้าหน้าที่เพียงอย่างเดียวมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งยูนิฟอร์มในการสร้างอำนาจหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ในขั้นต้น ผลกระทบทางจิตของเครื่องแบบบังคับใช้กฎหมายช่วยในการปฏิบัติตามกฎหมายและการยื่นคำร้องต่อเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุเครื่องแบบบังคับใช้กฎหมายด้วยแง่มุมที่หลากหลายของแต่ละบุคคล

ยูนิฟอร์มจึงมีความสำคัญต่อภารกิจของเจ้าหน้าที่ตำรวจในสายงาน มากกว่าการจดจำภาพที่ต้องการความเคารพ เครื่องแบบตำรวจมีความโดดเด่นทั้งในด้านการใช้งานและเป็นกลางจากเครื่องแบบอื่นๆ ความเอาใจใส่ที่จำเป็นต่อรายละเอียดเฉพาะทางและการบำรุงรักษาเกียร์/เครื่องแบบของตำรวจเป็นประจำนั้นยูนิฟอร์มมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการตรวจสอบการทำงานของเกียร์อย่างเหมาะสม และไม่ใช่แค่เรื่องประสิทธิภาพหรือผลกำไรที่สูงขึ้นเท่านั้น

การออกแบบโดยคำนึงถึงหลักการเหล่านี้หลายประการแม้ว่าพนักงานโรงแรม

คุณภาพและความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเครื่องมือแต่ละชุดในเครื่องแบบอาจเป็นความแตกต่างระหว่างชีวิตและความตายของเจ้าหน้าที่เผชิญเหตุ คู่หู/เจ้าหน้าที่อื่นๆยูนิฟอร์มพนักงาน และอาจรวมถึงประชากรทั่วไป ปัจจุบัน เครื่องแบบตำรวจสมัยใหม่เป็นที่ยอมรับในหน่วยงานส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาเป็นส่วนใหญ่ ยูนิฟอร์มและได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงหลักการเหล่านี้หลายประการแม้ว่าพนักงานโรงแรมในท้องถิ่นคนอื่นๆ จะไม่สวมเครื่องแบบ

ยูนิฟอร์ม

ของโรงแรมแต่พนักงานในเครื่องแบบจะทำให้รีสอร์ทของคุณโดดเด่นกว่าที่อื่น แขกชอบที่จะเข้าพักในโรงแรมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น พนักงานที่เครื่องแบบของโรงแรมระบุได้ง่าย สระว่ายน้ำ ยูนิฟอร์มชุดเครื่องนอนแสนสบาย และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยมีเสน่ห์อย่างแน่นอน แต่สิ่งแรกและสุดท้ายที่แขกของคุณเห็นคือชุดยูนิฟอร์ม ที่ พนักงานโรงแรมสวมใส่และรอยยิ้มที่จริงใจ ให้ iD by Landau ช่วยเหลือทุกความต้องการด้านเครื่องแบบของคุณ