บ้านน็อคดาวน์ที่มีความทนทานและเชื่อถือได้มากกว่า

ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าการต่อเติมบ้านสำเร็จรูปคืออะไร พวกเขายังเป็นที่รู้จักกันในนามบ้านสำเร็จรูปเคลื่อนที่และผลิต พวกเขามักจะถูกนำมาพิจารณาเมื่องบประมาณต่ำเกินไป บ้านน็อคดาวน์แต่ในโลกปัจจุบัน หลายคนเลือกใช้บ้านสำเร็จรูปไม่ใช่เพราะต้นทุน แต่เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขารู้สึกสะดวกสบายมากขึ้น การต่อเติมบ้านสำเร็จรูปต้องใช้แรงงานค่อนข้างน้อยและมักจะไม่เป็นไปตามแนวทางปฏิบัติที่ตามมาด้วยสมาคมการเคหะในท้องถิ่น

ก่อนหน้านี้ บ้านสำเร็จรูปมักถูกเรียกว่ารถพ่วงทั่วไปในการต่อเติมบ้านสำเร็จรูป บ้านน็อคดาวน์คุณต้องซื้อบ้านสำเร็จรูปซึ่งง่ายต่อการยึดติดกับส่วนอื่นๆ ของบ้าน อีกทั้งยังมีความทนทานและเชื่อถือได้มากกว่า การต่อเติมบ้านสำเร็จรูปมักจะพิสูจน์ได้ว่าปลอดภัยมากในการเกิดแผ่นดินไหวที่รุนแรงบ้านน็อคดาวน์เมื่อทราบถึงข้อดีหลายประการของการเพิ่มเติมรูปแบบสำเร็จรูปแล้วจึงได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางและความต้องการเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่า ส่วนเพิ่มเติมเหล่านี้

การสร้างห้องเพิ่มเติมหรือสองห้องจึงไม่ใช่ปัญหาใหญ่อีกต่อไปและใช้เวลา

ใช้เวลาในการสร้างที่สั้นลงและราคาก็ต่ำลงบ้านน็อคดาวน์ แต่คุณภาพจะไม่ลดลงเมื่อหลายปีก่อน บ้านเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นด้วยชุดเครื่องมือของมนุษย์เอง แต่ตอนนี้ ชิ้นส่วนเหล่านี้ถูกผลิตขึ้นเป็นโรงงานเพื่อตอบสนองความต้องการคุณภาพสูงของผู้บริโภคในการต่อเติมแบบดั้งเดิม ผู้สร้างมักจะต้องรื้อกำแพงหลายส่วนแล้วสร้างใหม่ทั้งห้อง บ้านน็อคดาวน์ดังนั้นจึงมักจะใช้เวลานานกว่านั้น นอกจากนี้ ในวิธีการดั้งเดิม คุณต้องจ้างผู้รับเหมาที่มีทีมงานทำงานขนาดใหญ่ซึ่งทำให้การลงทุนมีขนาดใหญ่ขึ้นตามความจำเป็นในการเพิ่มรูปแบบสำเร็จรูป ด้วยการเพิ่มขึ้นของบ้านสำเร็จรูป

การสร้างห้องเพิ่มเติมหรือสองห้องจึงไม่ใช่ปัญหาใหญ่อีกต่อไปบ้านน็อคดาวน์และใช้เวลาไม่นานนอกจากนี้ คุณออกแบบเองทั้งหมด คุณอาจต้องการความช่วยเหลือด้านสถาปัตยกรรมเพื่อให้เขาสร้างแผนที่ที่ค่อนข้างเป็นมืออาชีพซึ่งตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ส่วนต่อเติมนี้จะถูกสร้างขึ้นบ้านน็อคดาวน์ภายในโรงงานและเมื่อสร้างเสร็จแล้วก็จะถูกส่งไปยังบ้านของคุณ จากนั้นต้องทำการติดตั้งซึ่งจะใช้เวลาไม่เกินสามถึงสี่วัน การเพิ่มนี้จะสะอาดกว่าและมีเสียงดังน้อยกว่าการเพิ่มแบบดั้งเดิมบ่อยครั้งที่การต่อเติมบ้านสำเร็จรูปถือเป็นการต่อเติมคุณภาพต่ำ

ในหลายกรณีการเพิ่มเติมรูปแบบสำเร็จรูปนั้นถือว่าดีกว่าการเพิ่มเติม

แต่ความคิดนี้ค่อนข้างเป็นความเข้าใจผิด ส่วนเพิ่มเติมนี้อยู่ภายใต้การทดสอบอย่างเข้มงวดภายในโรงงาน ซึ่งรวมถึงการทดสอบคุณภาพด้วย ในหลายกรณีการเพิ่มเติมรูปแบบสำเร็จรูปนั้นถือว่าดีกว่าการเพิ่มเติมแบบเดิมไม่เป็นความลับที่การก่อสร้างในสถานที่ผลิตของเสียจำนวนมากบ้านน็อคดาวน์ราคาถูกเนื่องจากโครงสร้างถูกสร้างขึ้นตามแบบพิมพ์เขียว

จึงมีพื้นที่สำหรับข้อผิดพลาดและการสูญเสีย ในทางกลับกัน บ้านโมดูลาร์ได้รับการออกแบบบ้านน็อคดาวน์และสร้างขึ้นตามการพิจารณาที่เข้มงวด ทำให้มีพื้นที่เหลือน้อยลงสำหรับวัสดุเหลือใช้บ้านน็อคดาวน์และลดการรบกวนของไซต์อีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้บ้านสำเร็จรูปมีความยั่งยืนคือสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้หลายครั้ง ต่างจากโครงสร้างแบบแท่งที่ต้องทุบทิ้ง ส่วนต่างๆ สามารถถอด เคลื่อนย้าย และประกอบใหม่ได้ทุกที่ที่ต้องการมีความเชื่อว่าบ้านโมดูลาร์มีมูลค่าการขายต่อต่ำ