แอร์บ้าน Mitsubishi เพื่อความสะดวกสบายในบ้าน

แอร์บ้าน Mitsubishi มีหลากหลายสไตล์และขนาดเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของเจ้าของบ้าน มีหน่วยอากาศส่วนกลางที่เป็น ‘กล่อง’ ขนาดใหญ่ที่วางอยู่นอกบ้านและทำให้ทั้งบ้านเย็นลง แล้วมีหน่วยหน้าต่างขนาดเล็กที่พอดีกับหน้าต่างภายใน และจะเย็นห้องเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ยังมียูนิตที่วางอยู่บนพื้นห้อง ซึ่งคล้ายกับเครื่องทำความร้อนแบบสเปซฮีทเตอร์ และทำให้ห้องเย็นโดยไม่กินพื้นที่หน้าต่าง

สิ่งที่กำหนดขนาดและรูปแบบของหน่วยทำความเย็นสำหรับบ้านคือสิ่งที่เจ้าของบ้านสามารถจ่ายได้ แน่นอนว่าหน่วยหน้าต่างที่เล็กกว่าจะเป็นทางเลือกที่ถูกกว่า อย่างไรก็ตาม การทำเช่นนี้จะจำกัดบุคคลและครอบครัวไว้เพียงห้องเดียวเพื่อให้เย็นสบาย

มีตัวเลือกมากมายสำหรับระบบทำความเย็นส่วนกลางซึ่งขณะนี้มีราคาที่สมเหตุสมผลกว่าและจะทำให้บ้านทั้งหลังเย็นลง

หน่วยทำความเย็นที่มีจำหน่ายผ่านแอร์บ้านMitsubishi ผลิตขึ้นโดยใช้ผลิตภัณฑ์ภายในคุณภาพสูง ชิ้นงานส่วนใหญ่เป็นสแตนเลสและมีอายุการใช้งาน 20 ปีหรือนานกว่านั้น มีการรับประกันตลอดอายุการใช้งานสำหรับยูนิตบ้านจำนวนมากโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม มีการรับประกันที่น้อยกว่า เช่น ห้าหรือ 10 ปีสำหรับยูนิตหน้าต่าง

ทุกวันนี้ หลายคนกังวลเกี่ยวกับค่าไฟฟ้าของพวกเขา และสิ่งนี้ทำให้พวกเขาตรวจสอบประสิทธิภาพการใช้พลังงานของหน่วยทำความเย็น หน่วยทำความเย็นที่มีราคาแพงกว่าและมีประสิทธิภาพสูงกว่าจะได้รับการจัดอันดับ Energy Star และจะช่วยประหยัดเงินให้กับเจ้าของบ้านได้มากขึ้นด้วยค่าสาธารณูปโภค หน่วยประเภทนี้อาจมีราคาแพงกว่าเล็กน้อยในช่วงเริ่มต้น แต่เมื่อเวลาผ่านไปหน่วยเหล่านี้จะช่วยจ่ายค่าบำรุงรักษาและชดเชยต้นทุนเริ่มต้น

ด้วยแอร์บ้านMitsubishi หน่วยในหน้าต่างในช่วง 12,000 บีทียูจะทำให้ห้องเย็นประมาณ 575 ถึง 675 ตารางฟุต แม้ว่าจะมีรายงานจากเจ้าของบ้านว่ายูนิตขนาดใหญ่กว่านี้เล็กน้อยสามารถทำให้บ้านชั้นเดียวขนาดเล็กเย็นลงได้ ยูนิตประเภทนี้บางรุ่นมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันมากมาย รวมถึงการรีสตาร์ทอัตโนมัติหลังจากเกิดพายุ จอภาพดิจิตอล โหมดประหยัดพลังงาน และแชสซีแบบเลื่อนออก

การพิจารณาอีกประการหนึ่งสำหรับหน่วยทำความเย็นที่อาจพิจารณาว่าจะวางไว้ในห้องนอนก็คือว่าเครื่องทำงานเงียบเพียงใดเมื่อทำงาน เครื่องทำความเย็นเหล่านี้บางเครื่องอาจมีเสียงดังและทำให้คนเสียสมาธิในขณะที่พวกเขากำลังพยายามจะนอน หรือหากวางเครื่องไว้ในโฮมออฟฟิศหรือห้องของนักเรียน ก็ต้องทำงานได้ดีในขณะที่เงียบเพื่อให้บุคคลมีสมาธิได้

หน่วยทำความเย็นเหล่านี้จำนวนมากมีตัวจับเวลาในตัวและการรีสตาร์ทอัตโนมัติ ดังนั้นหากไฟดับ พวกเขาจะเริ่มทำงานอีกครั้งโดยไม่มีใครดำเนินการด้วยตนเอง พวกเขายังมาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลเพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถเปิดเครื่องขึ้นหรือลงจากที่ใดก็ได้ในห้อง นี่เป็นข้อดีอย่างยิ่งสำหรับคืนเหล่านั้นเมื่อมีคนอยู่บนเตียงและอุณหภูมิลดลงและไม่จำเป็นต้องใช้หน่วยทำความเย็น