การสร้างโรงงานที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของการก่อสร้าง

 

ความต้องการอาคารที่ยั่งยืนไม่เคยมีความสำคัญมากไปกว่านี้ในประวัติศาสตร์การก่อสร้าง ด้วยเหตุผลทั้งทางเศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อม พลังงานมีความต้องการสูงและขาดแคลน สร้างโรงงานทำให้ต้นทุนสูงมากอาคารแบบโมดูลาร์เป็นวิธีที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของการก่อสร้างเมื่อเทียบกับวิธีการแบบเดิม สร้างโรงงานประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพิ่มขึ้นรวมถึงความยั่งยืนโดยรวมประการแรก เหตุผลที่กระบวนการนี้ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นก็เพราะว่า 90% ของอาคารสร้างขึ้นในโรงงานซึ่งรวมถึงพื้น อุปกรณ์ติดตั้ง เครื่องใช้และวัสดุตกแต่งเสร็จ

พวกมันถูกสร้างขึ้นในบล็อคของโมดูล สร้างโรงงานจากนั้นขนส่งไปยังไซต์ที่เกือบจะเสร็จแล้ว ซึ่งหมายความว่ามีงานต้องทำในไซต์เพียงเล็กน้อย ดังนั้นทรัพยากร วัสดุ และช่างฝีมือล้วนตั้งอยู่ในที่เดียวในขณะที่การก่อสร้างกำลังดำเนินการอยู่ ซึ่งช่วยให้เป็นกระบวนการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมขยะวัสดุลดลงเมื่อสร้างโรงงานแบบเดิมจะสูญเสียของเสียจำนวนมาก อันที่จริงแล้ว น้ำหนักแปดพันปอนด์ที่น่าประหลาดใจถูกทิ้งลงในหลุมฝังกลบ

มีโอกาสน้อยที่จะเกิดความล่าช้าความยั่งยืนเพิ่มขึ้นหลังจากเสร็จสิ้น

โดยใช้วิธีนี้ สำหรับบ้านขนาดสองพันตารางฟุต แม้ว่าความจำเป็นในการรีไซเคิลกำลังได้รับแรงผลักดันมากขึ้นสำหรับวิธีการก่อสร้างแบบเดิม เมื่อสร้างอาคารแบบแยกส่วนในโรงงาน วัสดุที่เหลือจากสร้างโรงงานโครงการจะถูกนำไปใช้และนำไปใช้ในโครงการอื่นในโรงงาน สร้างโรงงานส่งผลให้ปริมาณวัสดุที่สูญเปล่าลดลงเวลาลดลงหมายถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมลดลง สาเหตุที่เวลาในการสร้างเสร็จสั้นลงมากสำหรับโครงสร้างแบบแยกส่วน เนื่องจากการก่อกวนสร้างโรงงาน การโจรกรรม หรือความล่าช้าของสภาพอากาศนั้นแทบจะไม่มีอยู่ในโรงงานเลย ซึ่งหมายความว่ากระบวนการนี้

มีโอกาสน้อยที่จะเกิดความล่าช้าความยั่งยืนเพิ่มขึ้นหลังจากเสร็จสิ้นหากอาคารได้รับการออกแบบอย่างมีประสิทธิภาพก็สามารถปรับปรุงความยั่งยืนของอาคารได้ สร้างโรงงานการก่อสร้างแบบแยกส่วนสามารถเข้าถึงโรงงานได้ ซึ่งจะมี “การปิดผนึก” ที่ดี จึงลดการแทรกซึมของอากาศและป้องกันการสูญเสียความร้อนเมื่ออาคารสร้างเสร็จสร้างโรงงาน ในทางกลับกัน วิธีการดั้งเดิมนั้นจำกัดอยู่ที่เต้ารับไฟฟ้า ท่อ อุปกรณ์ติดตั้ง และแหล่งการแทรกซึมของอากาศอื่นๆ

เนื่องจากมีการสร้างบ้านมากขึ้นในบริเวณพื้นที่สีน้ำตาลชั้นในของเมือง

น่าเสียดายที่หลายคนมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับอาคารแบบแยกส่วนซึ่งมักจะทำให้พวกเขาเลิกลงทุนในอาคารเดียว เป็นเรื่องยากที่จะเชื่อเมื่อคุณพิจารณาถึงประสิทธิภาพโดยรวมและกระบวนการที่ช่วยลดการสูญเสียและเพิ่มความยั่งยืน นอกจากนี้ บ้านโมดูลาร์ยังไม่ได้รับการยกเว้นจากรหัสเดียวกันกับที่สร้างโรงงานอาคารที่สร้างขึ้นในสถานที่ต้องปฏิบัติตาม แต่โมดูลาร์มักจะเหนือกว่ามาตรฐานอาคารผลประโยชน์ด้านการขนส่งการสร้างบ้านในโรงงานช่วยลดจำนวนการเดินทางไปยังสถานที่ก่อสร้างทั้งหมด สร้างโรงงานสิ่งนี้มีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ

เนื่องจากมีการสร้างบ้านมากขึ้นในบริเวณพื้นที่สีน้ำตาลชั้นในของเมือง สร้างความรำคาญให้กับผู้อยู่อาศัยในท้องถิ่นอย่างมากจากการจราจรในยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ การส่งมอบวัสดุ สร้างโรงงานขนาดเล็กการรวบรวมขยะ การส่งมอบและส่งคืนโรงงานและอุปกรณ์ เนื่องจากการสร้างนอกสถานที่ สร้างโรงงานทำให้มียานพาหนะจำนวนน้อยลงที่เดินทางไปและกลับจากไซต์ในแต่ละวัน และรถยนต์จำนวนน้อยลงต้องการที่จอดรถในระหว่างวันทำงาน