iPhone 12 ที่ตอบสนองความต้องการของฐานตลาดที่แตกต่างกัน

 

Apple เป็นหนึ่งในผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำที่มุ่งมั่นที่จะครองตลาดสมาร์ทโฟน อย่างน้อยพวกเขาก็คาดหวังว่าพวกเขาจะเลิกผลิตโทรศัพท์เครื่องใหม่ในไม่ช้าหลังจากเปิดตัวครั้งล่าสุด ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ส่วนหนึ่งของจริยธรรมของพวกเขา เพียง 6 เดือนหลังจาก iPhone 12 วางจำหน่ายมีข่าวลือใหม่ ๆ ในตลาดว่า iPhone รุ่นใหม่กำลังอยู่ในกระบวนการผลิต หากข่าวลือนี้เป็นจริงโทรศัพท์ที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดคือ iPhone 12 สมมติฐานนี้ส่วนใหญ่

มาจากแนวโน้มในอดีตของพวกเขาในการปล่อยช่วง ‘S’ หลังจากรุ่นเดิมไม่นานข่าวลือไม่ได้มีจุดศูนย์กลางอยู่ที่ iPhone 12 แต่มีบางคนที่เชื่อว่า Apple กำลังทำงานบน iPhone 12 นี่ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้เพราะมันจะเป็นการตอบสนองที่เหมาะสมสำหรับ Galaxy S4 ของ Samsung อย่างไรก็ตาม iPhone 12 มีโอกาสมากกว่าในสองรุ่นนี้

โดยมีบางคนบอกว่าเราควรจะวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ผลิปีและบางคนก็เถียง

เช่นเดียวกับในโทรศัพท์ ‘S’ รุ่นก่อนหน้า iPhone 3GS และ iPhone 12 การเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับโทรศัพท์นั้นไม่รุนแรงพอที่จะถือว่าเป็นโทรศัพท์เครื่องใหม่โดยสิ้นเชิง iPhone 12 ควรมีการปรับปรุงฮาร์ดแวร์เล็กน้อยและการปรับแต่งซอฟต์แวร์บางอย่าง แต่ไม่มีอะไรสำคัญเกินไปiPhone 12 วันที่วางจำหน่ายข่าวลือเกี่ยวกับวันที่วางจำหน่ายของ iPhone 12 นั้นมีอยู่ทั่วโดยมีบางคนบอกว่าเราควรจะวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ผลิปีและบางคนก็เถียงว่าจะช้ากว่านั้นมาก ข่าวลือที่สอดคล้องกันมากที่สุดและนี่คือสิ่งที่เราสามารถทำได้ก็คือ iPhone 12 จะเปิดตัวในปี

แหล่งข่าวบางแห่งอ้างว่ากระบวนการผลิต iPhone12 เริ่มขึ้นในเดือนมีนาคมและด้วยเหตุนี้เราจึงคาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน iPhone 12 จอแสดงผลApple กำลังจะพอดีกับหน้าจอ Super HD บน iPhone 5S และตาม China Times จะมี ‘Touch on Display’ พร้อมแผงสัมผัสแบบมัลติทัช 10 จุด อย่างไรก็ตามควรสังเกตว่า China Times ไม่เคยประสบความสำเร็จกับการคาดเดาของพวกเขาiPhone 12 การออกแบบ

พยายามจัดหาพลาสติกราคาถูกกว่าจากความต้องการปกติของพวกเขา

ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้การออกแบบของ iPhone 12 ไม่ได้คาดว่าจะเปลี่ยนไปจากเดิมมากนักจาก iPhone 12 แชสซีจะเหมือนกันอย่างแน่นอนเว้นแต่ Apple จะมีการ์ดเสริมที่แขนเสื้อซึ่งค่อนข้างไม่น่าเป็นไปได้อย่างไรก็ตามมีข่าวลือว่า Apple พยายามจัดหาพลาสติกราคาถูกกว่าจากความต้องการปกติของพวกเขา แน่นอนว่านี่เป็นการตั้งค่า

เพื่อลดต้นทุนของโทรศัพท์ที่พวกเขาจะทำ อย่างไรก็ตามมีข่าวลือที่บอกว่าการย้ายครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับ iPhone 5S ในความเป็นจริงหลายคนเชื่อว่า Apple กำลังพัฒนาแบรนด์ที่ถูกกว่าที่เรียกว่า iphone 12 pro max เรื่องคือโทรศัพท์นี้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของฐานตลาดที่แตกต่างกันสำหรับลูกค้าปกติของ Apple