Suntes การเปลี่ยนดรัมเบรกเป็นดิสก์

Suntes เบรคไฮดรอลิคพ่วงมีสองประเภทพื้นฐานที่มักพบเห็นได้ในรถพ่วง ดรัมเบรกและดิสก์เบรก ดรัมเบรกเป็นสไตล์ที่เก่ากว่าและใช้กระบอกสูบล้อแบบไฮดรอลิกเพื่อบังคับให้คู่ สปริง เบรกคู่กับสปริงเบรกกับพื้นผิวเบรกภายในของดรัมเบรกซึ่งทำหน้าที่เป็นฮับ จานเบรกใช้การไฮดรอลิกของลูกสูบในคาลิปเปอร์เพื่อบังคับให้แผ่นอิเล็กโทรดเพื่อปิด (หยิก) ทั้งสองด้านของโรเตอร์ นี่คือการออกแบบใหม่ที่พบในรถยนต์ที่ทันสมัยที่สุด

Suntes ดิสก์เบรกมีข้อได้เปรียบเหนือดรัมเล็กน้อย

centrifugal_clutches_basic

1.พลังงานหยุดดีขึ้น 2.ไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนเพื่อชดเชยการสึกหรอของรองเท้า 3. เปลี่ยนแผ่นง่าย 4. ซับซ้อนน้อยกว่า ไม่มีสปริง 5. สำหรับรถพ่วงเรือลดการกัดกร่อน

พวกเขามาในการออกแบบพื้นฐานสอง ระบายและไม่ระบาย ใบพัดที่มีช่องระบายอากาศเป็นที่ต้องการเนื่องจากมีแนวโน้มที่จะกระจายความร้อนได้ดีกว่าใบพัดที่ไม่มีช่องระบายอากาศซึ่งจะลดสาเหตุหลักของความล้มเหลว

สำหรับรถพ่วงเรือการกัดกร่อนที่เกิดจากการแช่ในน้ำจืดหรือน้ำเค็มนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ น้ำเค็มยังสามารถทำให้เกิดปัญหาเมื่อเกลือตกผลึกในส่วนที่เคลื่อนไหวของคาลิปเปอร์และที่หมุดคาลิปเปอร์ แผ่นดิสก์ที่มีอยู่ในปัจจุบันมีทั้งแบบผงเคลือบเพื่อการใช้งานทั่วไปชุบแคดเมียมสีเงินสำหรับการใช้น้ำเกลือมาตรฐานหรือสแตนเลสสำหรับการใช้น้ำเค็มแบบขยาย

ในการเริ่มต้นการแปลงจากดรัมไปเป็นดิสก์ควรเริ่มต้นที่ด้านหน้าของเทรลเลอร์ ไฮดรอลิกแอคทูเอเตอร์ (ไฟกระชากหรือไฟฟ้า ไฮดรอลิก จะต้องมีการปรับเปลี่ยนหรือเปลี่ยนเป็นอันที่ออกแบบมาสำหรับดิสก์เบรก ดิสก์เบรก actuator จะมีข้อต่อทองเหลืองที่มีรูรับแสงกว้างกว่า (5/32 ) และวาล์วตรวจสอบที่พบในแอคชูเอเตอร์ของดรัมเบรคจะขาดไปดิสก์เบรกต้องมีน้ำมันเบรกมากกว่าดรัมเบรก

เนื่องจากดิสก์เบรกไม่ได้ออกแบบมาพร้อมกับคุณสมบัติ (การสำรองข้อมูลฟรี) จึงจำเป็นต้องมีวิธีในการล็อคสายเบรก สิ่งนี้สามารถทำได้โดยการติดตั้งโซลินอยด์แบบล็อคไฟฟ้าหรือบอลวาล์วแบบแมนนวลที่วางอยู่ในสายเบรก คาลิเปอร์ดิสก์เบรกต้องใช้สายเบรกที่ยืดหยุ่นซึ่งนำเข้าสู่ลูกสูบเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง ตรวจสอบสายเบรกและติดตั้งถ้าจำเป็น แม่แรงอย่างปลอดภัยและป้องกันรถพ่วงของคุณ ถอดชุดยาง ขอบล้อ ถอดดรัมเบรกเก่าและชุดเบรกออก ชุดเบรกถูกยึดเข้ากับจานเบรกเพลาด้วยสลักเกลียว 4 หรือ 5 ตัว Suntes ชุดดิสก์เบรกใหม่ที่มีคุณภาพสินค้านำเข้าจากต่างประเทศจะมีตัวยึดคาลิปเปอร์โรเตอร์และฮาร์ดแวร์สำหรับติดตั้ง และมีหลายรูปแบบ