วิธีการเลือกเครื่องทำไอศกรีม

ชนิดที่สองที่ต้องพิจารณาสามารถอ้างถึงเป็นประเภทอายุของระบบ ภาชนะในระบบนี้มักจะบรรจุอยู่ในผนังน้ำยาแช่แข็งชนิดพิเศษบางชนิด ภาชนะนี้จะต้องใส่ในช่องแช่แข็งโดยปกติเป็นเวลาหลายชั่วโมงถึง 24 ชั่วโมงเพื่อให้ได้สารละลายเหลวนี้ที่อุณหภูมิต่ำกว่าการแช่แข็งก่อนที่มันจะสามารถใช้ทำไอศกรีมได้ ประเภทที่สามของหน่วยที่มีอยู่ในปัจจุบันคือเครื่องทำไอศกรีมที่เป็นตู้แช่แข็งคอมเพรสเซอร์ในตัว สิ่งที่คุณต้องทำกับระบบนี้คือการเทส่วนผสมลงในภาชนะเปิดเครื่องทำไอศกรีมและปล่อยให้มันสร้างผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายสำหรับคุณ

ปัญหาของวิธีสุดท้ายนี้คือเครื่องทำไอศกรีม

ใช้ในการใช้งานระดับมืออาชีพที่เครื่องทำไอศกรีมเพื่อนำต้นทุนกลับคืนมา นั่นหมายความว่าสำหรับพวกเราส่วนใหญ่ที่ทำงานด้วยงบประมาณเราต้องดูวิธีการแช่แข็งสองวิธีแรกเมื่อคุณซื้อเครื่องทำไอศกรีม ความต้องการขั้นพื้นฐานอื่น ๆ ที่ควรพิจารณาคือมีวิธีการบางประเภทในการเปลี่ยนภาชนะบรรจุเป็นส่วนผสมของคุณและแช่แข็ง คุณสามารถมีวิธีการหมุนด้วยมือหรือไฟฟ้า วิธีการแรกและครั้งที่สองของการแช่แข็งภาชนะบรรจุที่เราพูดถึงข้างต้นสามารถเป็นได้ทั้งแบบแมนนวลและแบบไฟฟ้าในขณะที่ช่องแช่แข็งคอมเพรสเซอร์แบบมีในตัวเองมักจะใช้พลังงานไฟฟ้า

มีคุณสมบัติอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่คุณสามารถดูได้ในเครื่องทำไอศกรีมเช่นความเร็วที่แตกต่างกันตัวจับเวลาการปิดระบบความปลอดภัยอัตโนมัติการทำงานที่เงียบกว่าหรือการล้างที่ง่าย แต่คุณต้องใช้วิธีการแช่แข็งและวิธีเปลี่ยนภาชนะ แต่ละคนมีข้อดีและข้อเสียของตัวเอง ตัวอย่างเช่นเครื่องจักรด้วยตนเองที่ใช้เกลือสินเธาว์อาจมีราคาถูกกว่าและมีภาชนะบรรจุขนาดใหญ่ แต่มักจะเลอะเทอะและคุณต้องแน่ใจว่าคุณจะได้รับเกลือสินเธาว์ได้ง่าย

เครื่องทำไอศกรีมที่ใช้สารละลายแช่แข็งแบบพิเศษ

อาจต้องนั่งในตู้เย็นของคุณนานถึง 24 ชั่วโมงก่อนที่จะสามารถใช้งานได้ แน่นอนว่าจะจำกัดจำนวนแบทช์ที่คุณสามารถทำได้ในแต่ละวัน หากคุณตัดสินใจที่จะได้รับภาชนะบรรจุที่มีขนาดใหญ่ขึ้นหรือเพิ่มอีกหนึ่งชุดเพื่อเพิ่มจำนวนแบทช์ต่อวันตรวจสอบให้แน่ใจว่าช่องแช่แข็งของคุณมีห้องสำหรับเก็บของ เครื่องทำไอศกรีมหรือวิธีใดโปรดจำไว้ว่าคุณสามารถควบคุมส่วนผสมที่คุณใช้และความสะอาดของอุปกรณ์ได้อย่างสมบูรณ์เมื่อคุณทำการปรุงที่น่าพอใจที่บ้าน

ดังนั้นในครั้งต่อไปที่ครอบครัวของคุณร้องไห้สำหรับไอศกรีมในวันที่อากาศร้อนนำเสนอชุดสุดท้ายที่คุณทำในรสชาติที่พวกเขาชื่นชอบและดูดวงตาของพวกเขาสว่างขึ้น เครื่องทำไอศกรีมเป็นของหวานยอดนิยมและเป็นการรักษาที่สมบูรณ์แบบสำหรับวันฤดูร้อนอันอบอุ่น สามารถเพลิดเพลินที่ชายหาดในร้านไอศครีมท้องถิ่นหรือในบ้านของคุณเองอย่างสะดวกสบาย